14: Bi kịch.

8.1K 516 34
                                    

Bạn ôm bé con vào lòng nhưng thằng bé vẫn khóc , bạn tìm mọi cách để dỗ dành nó nhưng vẫn không được ... cho đến khi Jimin bước đến gần . Khung cảnh trước mắt thằng bé lúc này có cả mẹ và ba nên nó đã toe toét mỉm cười.

  Tae Hyung : thôi , mọi chuyện đã ổn rồi . Mọi người ở nhà , em đưa Hana về đã .

  Hana : Tạm biệt mọi người - Hana chào mọi người rồi nhào tới ôm bạn thay cho lời tạm biệt .

  Nam Joon : Jin hyung , em tin chắc là mọi người đã đói lắm rồi .... 7 giờ tối rồi kìa .

  Ho Seok : yahhhhh ... Hopie muốn ăn ...- Ho Seok làm nũng với Jin

  Jin : được rồi ... nhưng phải có đứa phụ anh chứ .

  Ami : Jin hyung , để em giúp !

  Jimin : ... vậy ... để anh bế JiHyung thay cho em !

  Ami : không cần . Cảm ơn - bạn lạnh nhạt từ chối rồi mang bé con đến chỗ Yoon Gi đang nằm ngủ - JiHyung nằm ngoan ở đây nha !!! - bạn đặt bé con vào lòng Yoon Gi rồi đi xuống bếp .

Bầu không khí ở phía ngoài phòng khách bỗng trở nên nặng nề đến lạ thường vì câu nói của bạn và gương mặt buồn bã của Jimin .

Sau khi ăn xong thì mọi người chuẩn bị đi ngủ .

  Jin : mọi người ngủ ngon ! - Jin tắt đèn rồi đi vào phòng.

  Jung Kook : Vậy em cũng đi ngủ đây - Jung Kook đặt máy game xuống rồi cũng đi vào phòng, để lại cho bạn và Jimin không gian riêng .

Phòng khách lúc này chỉ còn lại bạn , Jimin và JiHyung ...

  Jimin : Em ngủ ở phòng của anh đi ... anh sẽ ra ngoài .

Bạn không đồng ý , bởi vì trong lòng bạn vẫn còn thương Jimin , dĩ nhiên bạn không thể để anh ở ngoài phòng khách chịu lạnh rồi ...

  Ami : Không được ... tôi không muốn ngủ ở phòng của anh . - Bạn tìm cách từ chối.

  Jimin : nhưng không còn cách nào khác đâu em à ... em nghe anh một lần đi - Jimin cố gắng thuyết phục bạn .

Sau một hồi nói chuyện , bạn vẫn cố chấp không vào . Cuối cùng , Jimin đành bế bạn vào trong.

  Ami : yah , Park Jimin .... mau thả tôi xuống - bạn vùng vẫy và đánh vào lưng Jimin .
Kháng cự vô ích , bạn bất lực để cho Jimin đặt bạn nằm gọn lên chiếc giường của anh còn anh thì ra bên ngoài bế luôn JiHyung vào phòng.

Trong lúc Jimin ra ngoài , bạn một mình trong phòng liền có cảm giác ấm áp ... mùi dầu gội Jimin thường dùng vẫn còn vươn lại trên gối,bạn vùi đầu vào gối hít một hơi rõ dài như muốn lưu lại mùi hương của anh, mùi hương mà mãi cho đến tận bây giờ bạn mới có thể cảm nhận rõ được nó.

Kế bên giường có một chiếc bàn nhỏ , trên đó còn có cả hình của bạn ... bạn đột nhiên xúc động , liền muốn khóc ... nhưng bạn không thể , bởi vì bạn biết lúc này không phải là lúc để bạn yếu đuối .

Jimin bế bé con vào phòng , đặt nó nằm bên cạnh bạn rồi anh chuẩn bị bước ra phòng khách . Bỗng nhiên JiHyung bật khóc . Cả bạn và Jimin đều bối rối , Jimin chạy đến giường , nằm xuống rồi dỗ dành bé con cùng với bạn.

Endless Love ¶ Jimin FFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ