Chapter 1: My First Kiss and My First Job

106 1 0
                                    

Nickie's POV
"Bess may alam ka bang Ibang Trabaho?" Tanong ko sa Telepono.

"Ay Bess meron. Kaso Dirty Job to eh." Hays!

"Ano bayan! Sa dami dami na Trabaho yan lng ang Alam mo?!" Galit na sabi ko.

"Luh! Nag tatanong ka na nga lng Galit ka pa! Kapal talaga ng Mukha mo." Sabi nya.

"Oh sige na. Kita nalang tayo mamaya. Mag hahanap muna ako ng Trabaho." Sabi ko

"Oh sige Ingat ka Babush." Sabi nya.

"Geh." Yun lng yung sinabi ko dahil kailangan ko na talagang maka hanap ng Trabaho. Dahil kung hndi ako naka hanap ng Trabaho wala akong Matitirhan sa Next Week.

Nilibot ko na ata ang Buong Quezon pero wala parin!

Pumunta kaya muna ako sa School para mamaya deretso Deretso yung pag hahanap ng Trabaho.

School
Pumunta ako ng Room namin para kausapin si Ma'am de Pablo.

"Good Morning Ma'am" bati ko sa Tapat ng Room namin. May tinuturuan pa siyang 3rd year na mga Pang umaga.

"Oh Nickie bat ang Aga mo?"tanong nya.

"Ah..Eh Ma'am Ask ko lng po kung ano yung magiging Topic natin mamaya?"tanong ko.

"Bat mo naman tinatanong?" Tanong ni Ma'am sakin. Patay!

"Ah..Eh Ma'am diba malapit na Exam natin. Kaya ko po tinanong dahil dun." Palusot ko.

"Ganun ba.Hanapin mo nalang to sa Library tapos mang hiram ka nalang ng Libro sabihin mo Sabi ni Ma'am de Pablo." Utos nya.Swerte ko ngayun ah.?

"Sige Ma'am Punta na po ako."sabi ko.

"Oh Sige." Yes!

Mabilis akong pumunta sa Library para makuha yung mga Topic namin mamaya.

Maya maya may naririnig akong Tilian ng mga Babae at sumisigaw ng "WHAA MY BEBE LOVES!" "WHAA BABE KO" "YUNG ASAWA KO NANJAN NA!" Wtf?! Nakaka inis yung mga Hiyawan nila! Pati mga Bakla nakikisama! Lalandi amf!

Tumingin ako sa Kaliwa ko at may nakita akong Isang lalaking Maamong Mukha at mukhang Masungit. Papalapit sila sakin kaya mabilis akong pumunta sa Direksyon nila dahil nandon yung Library.

Ano bayan! Ano ba tong lalaking to?! Hari ng Daan?! Gitnang Gitna yung Dinadaan amp!

"Excuse me." Sabi ko dun sa mga Girls na Tinitilian si Ewan. I don't know his Name. Parang Ngayon ko lng siya nakita na ewan?

Sumingit ako sa Gilid ngunit hndi ko inaasahan yung MANGYAYARI.

Someone's Point of View.
Sumingit si Nickie sa Gilid upang maka punta sa Library.
Ngunit biglang nag salita si Nathan.

"Attention Everyone." Pumunta si Nathan kay Nickie upang hawakan ang kamay nito. Tilang Gulat na Gulat si Nickie sa Ginawa ng Binata.

"I'm sorry to Hear. Pero I'm Taken! Meron na akong Asawa at Siya yon." Sabi ng Binata at tinuro si Nickie.

"Wtf?! Are you doing?" Gigil na Bulong ni Nickie.

"Just Hi and Wave to Them." Utos nya. Kaya walang nagawa si Nickie kaya sinunod nya lng ito.

"Hi." Nag wave siya at Sinabi iyon.

Nickie POV
"Hi." Nag Wave ako at sinabi iyon! Patay madami nanaman akong Bashers sa School nato! I'm Wrong! This is not the Best Day Ever this is the Worst Day Ever.

Nagulat ako dahil biglang nag salita yung isang babae.

"GUYS WE HAVE A LOVETEEM." Sabi nya. Wtf?! A'm i Dreeming?!

"HOOO! KISS!" Sabi nung Bakla!

"KISS! KISS!" Utos nung Mga bakla saamin.

Tumingin ako kay Ewan. Ano bayan i dont even know his Name!

Naka Ngisi siya sakin na nakakaloko! Aba! Nakaka Gago na to ah! Kanina sinabi Asawa nya daw ako ngayon Nanakawin pa ba nya First kiss ko!?

"Hon! Nag Re-Request sila ng Kiss oh." Sabi nya. Kaya nmn tumingin ako sakanya ng Masama!

"NICKIE KISS! KISS NAYAN..KISS NA YAN." Sabi nila.

"SAMPLE SAMPLE SAMPLE!" Di nag papatalo ang Puta!

"Hon Nag Re-Request talaga sila Ng Kiss oh."sabi nya sakin kaya hinawakan nya yung Dalawa kong Pisnge. Kaya tinatanggal ko ito pero parang naka dikit na ewan yung kamay nya sa Cheek ko! Whaa! Nanakawin nya na yung First kiss ko! God Help me po Pls!

Hinawakan ko yung kamay nya at pilit na tinanggal ito sa Cheek ko pero hndi ko kaya! Ano to SpiderMan?! Wtf?!
Pag hndi ko ginawa yung gusto nila Rarami ung mga Bashers ko! Anong gagawin ko?! Kung tatakas ako magiging kawawa ako sa mga Classmate ko kung Gagawin ko Mawawala nmn yung First Kiss ko?!

Palapit ng palapit ang kanyang Mukha sa Mukha ko kaya tili ng Tili ang mga Babae at Mga Bakla.

"WHAA! Ang bagal naman mag kiss." Nag blush ako sa sinabi nya!

Nang palapit ng palapit ang kanyang mukha sa Mukha ko hndi ko inaasahan dumampi na pala ang kanyang labi sa Labi ko.

And

He Stole my First Kiss

My Fake WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon