Chapter 7: Sick (Part: 1)

44 0 0
                                    

Ethan POV
Pasalamat nga siya Tinulungan ko pa siya eh! Buti nalang Mabait ako. Di Parin ako makapaniwala na siya ang Magiging Fiance ko. I Know She's Pretty,Smart,Billioner etc. Pero She's Not My Type. Basta kung pag papakasal ako sakanya hndi ko siya mamahalin at ang mamahalin ko lng ay si Anna. Anna is my First Love. She's Perfect to Me. Siya lng ang nasa puso ko wala ng iba.

Hays. Ano bang gagawin ko dito sa babaeng ito? Tanong ko sa sarili ko.
Sumilip ako sa Kwarto kung ano ginagawa nya. Luh? Bakit siya namumula? Kaya mabilis akong pumunta sakanya.

"Pst! Okay ka lng?" Sabay hampas sakanya ng Mahina.

"Hmm! Masakit ulo ko." Sabi nya habang naka simangot.

Sh*t ang Init nya.

"Uyy Ang Init mo!" Sabi ko sakanya.

Kaya inalalayan ko siyang tumayo.

"Ayokong Bumangon ang sakit ng Ulo ko." Pag rereklamo nya. Psh!

"Babangon ka o Bubuhusan kita ng Tubig." Psh. Kala nya ah?

"Subukan mo. Kama mo naman to eh." Sabi nya habang naka ngisi. Ay Hinahamon talaga ako ng babaeng to ah!

"Bumangon ka na kasi!" Pag pipilit ko." Hirap naman netong babaeng to.

"Oo Eto na po." Nag sasalita lamang siya habang naka pikit at naka simangot.

Kaya tinulungan ko siyang Bumangon.

"Masarap bang maligo sa ulan?" Pang aasar ko at nakita ko naman siyang minulat ang kanyang mata at sabay tumingin sakin ng Masama.

"Tantanan mo ko ah!" Haha.
This Girl Made my Day! HAHAHA.

Iniwan ko siya sa Kama at pumunta ng Kusina upang kumuha ng Malamig na tubig at towel.

My Fake WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon