Someone's Point Of View
Natulog ulit si Nickie dahil sa sakit ng ulo nya. Mga 2 oras siya bago magising.Nickie's POV
Pag mulat ng aking mata makikita mo agad ang liwanag ng ilaw. Kaya napapikit ako ulit."Are you Okay?" Tanong sakin ng isang lalaki. Di ko siya masyado kita pero kilala ko kung sino ito.
Sinubukan kong tumayo.
Pero pinigilan nya ako kaya tiningnan ko siya ng masama."Tingin tingin ka pa ng masama ikaw na nga tinutulungan." Ouch!
"ARAY KO! YUNG TUROK SAKIN HINAHAWAKAN MO! TINGNAN MO NGA OH MAGA?!" Tulong ba yun?
Inalis nya yung kamay nya sa Kamay ko.
"Sorry Di sinasadya." Aba! Nag pipigil pa ng tawa. Putik! Di lng kita crush nasapak na kita! Yeah!
"Happy?" Psh.
"Di. Nakakatuwa lng yung mukha mo nung sumigaw ka." Nag agaw pansin sakin yung injection na nasa side ng Kama kaya ngumisi ako.
Dahang dahan kong inalis yung mga naka dikit sakin at tumayo ako.
"What are you doing?" Taas kilay nyang tanong.
Nang nasa harapan nya ako kinuha ko yung Injection halatang napakunot ang kanyang ulo.
"Can i ask you a Question?" Naka ngiti kong sabi saknya. Sabay tago yung Injection sa likod ko.
"Yes? Ano yun?" Pag tataray nya.
"Takot ka ba dito?" Ngiti kong sabi sabay pakita ng Injection.
Tinanggal ko yung naka cover sa Karayom. Hala? Mukhang Takot sa Karayom.
"Don't you dare!" Palayong sabi nyang sabi sakin sabay tinuro turo nya ako.
"Anong Don't you dare? Ipaparamdam ko lng sayo kung gaano kasakit kapag na turukan." Ngiti kong sabi
Lumalayo siya at ako namn palapit ng palapit sakanya.
"Nickie Im serious hndi magandang biro yan!" Sigaw nya.
"Bakit seryoso nmn ako ah?" Wut?
Wait.
*Boogsh*
Someone's Point of View
Bumagsak si Nickie sa Mukha ni Ethan. Dahil nga sa pag ka hilo ng Dalaga.Bumagsaksilang dalawa sa sahig at mag kapatong.
Kitang kita kung gaano ka ganda si Nickie.
Inayos ni Ethan yung buhok ng Nickie.
"Yan! Tayo ng tayo di naman pala kaya." Tumayo na si Ethan at binuhat si Nickie pabalik sa Kama.
"Next Time Wag kang Humamon sakin kung di mo kaya." Bulong nito sa Dalaga.