7th

14 1 0
                                    

"Clouuuud! Wake up!" Pang-ilang sigaw ko na ba 'to kay Cloud, 10? Ayaw pa rin bumangon! Nakakainis naman!

"Hmm, why?" Sagot nya lang at dumapa ng maayos habang nakaharap yung mukha sa kabilang side, yung hindi ko nakikita.

Nilapitan ko naman sya 'don at hinawakan sa tenga bago ko kiniliti 'yon. Malakas kiliti nyan sa tenga eh. Napapitlag sya.

"What the fuck, Colin?" Sigaw nya at medyo napabangon. Tinaasan ko sya ng kilay.

"Minumura mo 'ko?" Matapang na tanong ko sa kanya. He sighed at hinawakan ako sa magkabilang pisngi.

"What do you want, baby? Ang aga pa, saan kaba pupunta?" Tanong nya sakin at tsaka ako tiningnan mula ulo hanggang paa. Umupo naman ako sa tabi nya.

"1 pm na po, mister. Anong maaga 'don? Bumangon kana dyan! Samahan mo 'ko sa mall." Sagot ko naman sa kanya. Napasimangot sya.

"Mamaya nalang, sa gabi. Tinatamad pa 'ko." He answered pagtapos humiga ulit sa kama. Nainis naman ako. Ayaw mo talaga ha! Tingnan natin kung 'di mo ko samahan ngayon.

"Fine, bumalik kana sa pagtulog. I'll just ask Jake kung free sya ngayon, baka pwede nya 'kong samahan sa mall." I said at kinuha yung phone ko sa bag. Pero nagulat ako ng mabilis na inagaw sakin ni Cloud 'yon.

I smirked.

"Oh, bakit?" I asked innocently. Sinamaan nya naman ako ng tingin.

"Umayos ka, Colin. 'Di ako natutuwa sa ginagawa mo." Inis na sagot nya bago ipinatong sa bedside table nya yung phone ko katabi ng kanya.

"'Di naman ako nagjo-joke." Sagot ko bago lumapit sa table pero bago pa 'ko makarating 'don, nahila nya na'ko pahiga sa tabi nya.

Hinampas ko nga.

"Cloud! What the hell?" Inis na sigaw ko sa kanya. He just smiled at me at niyakap ng mahigpit, kalandian leche.

"Anong eksena mo, Cloud? Parang tanga! Bitawan mo nga ako!" Sigaw ko pa ulit sa kanya.

"Mag-shirt ka nga muna! Tsk!" Sigaw ko sa kanya, yakap nya parin ako. Naksubsob nako sa hubad na dibdib nya. Nagkakasala ako nito eh!

"'Wag na, gusto mo din naman. Okay lang namang titigan mo yan, that's exclusively for you." He winked at me. Iniwasan ko sya ng tingin at binaling nalang ito sa gilid. Napapagod ako sa kaka-tingala sa kanya.

Kung binibitawan nya nalang kaya ako para nananahimik na 'tong puso ko?

Nagulat ako when he lifted my chin using his left hand. He caressed my cheeks. I felt how it heated up. Malamang sobrang pula ko na ngayon! Ugh, Cloud! What are you doing to me?

"I missed you. I missed this. I missed how we cuddle like this. I missed how I touch your cheeks. I missed how I stare at you beautiful face. I missed how I feel your lips with mine. Baby, I missed you." He said intently. Halos mapaluha ako. Titig na titig sya sa mga mata ko, kita ko doon kung gaano sya ka-seryoso sa sinasabi nya.

Sa kabila nang sobrang bilis ng tibok ng puso ko, I still managed to smile at him.

"I missed you too, Ulap." Napangiti sya sa sagot ko at mas hinigpitan pa yung yakap sakin bago bumulong.

"Can I kiss you?" Ang sexy ng boses!

"No!" I answered, medyo inilayo nya ako sa kanya at tinitigan ako.

"Why?" He pouted, I chuckled.

"Ayoko lang." I shrugged at hinampas sya sa braso.

"Bitawan mo na'ko." Sabi ko sa kanya. Umiling iling sya.

Profound FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon