Nadine pov:
Ngayon ay nandito na kami sa bahay kumakain nang lunch.
(after 15 mins ay tapos na kami kumain nang lunch nahinanda nang yaya ni elizabeth ay pumunta na kami ni elizabeth sa room nya ako daw ang magbibihis sa kanya.Nang nakarating na kami sa room nya ay kumuha ako nang pangbahay na damit nya sa closet nya.
Nang natapos ko na bihisan si Elizabeth at patulugin ay bumaba na ako at nagpaalam kay mae at binilinan sya na pagaalaga kay Elizabeth.(at pumunta na si nadine sa sasakyan nya at pinahurot nya ito paalis papunta sa opinsina.Nang nakarating na sya sa opisina ay pumunta na sya sa desk nya at ginawa ang mga paper works nya.
(fastforward:tapos na ang working time ni nadine kaya pumunta na sya sa office ni james upang magpaalam.Kumatok muna sya bago pumasok at nang sinabi nani james come in at pumasok din sya sa loob.)
ah sir james tapos na po ang trabaho ko.
James:ok see you tom.
ok see you bye.
(at umalis na si nadine sa opisina ni james at pumunta sa parking lot kung saan nakapark yung kotse nya at pinahurot na ito paalis.At nang nakarating na sya sa bahay nila ay sinalubong sya nang isang mahigpit na yapak ni elizabeth.
Miss mo si mommy noh.
elizabeth:of course mommy I miss you so Much lets go to the dinning room yaya made delicious dinner.
ok lets go.
(at nang nakarating na sila doon ay nakahanda na ang pagkain at kumain kasabay ang yaya ni elizabeth at after nila kumain ay pumunta na sina nadine at elizabeth sa room ni elizabeth upang e half bath si Elizabeth at patulogin.After 2 mins ay tapos na paliguan at toothbrasan si Elizabeth ay binihisan nani nadine si Elizabeth nang pantulog.At pagkatapos na bihisan nang pantulog si Elizabeth ay pinatulog nya ito at nang natulog na si Elizabeth ay pumunta na sya sa room nya at nag half bath at nag bihis nang pantulog. at natulog nadin sya.)
so guys goodnight muna
BINABASA MO ANG
My New Boss Is My Ex And The Father Of My Daughter
FanfictionNadine Alex Cruz ex girlfriend nang bagong boss nila sa companya na pinagtratrabahohan nya pero hindi nya alam na si james ang new boss nya.At Hindi alam ni James michael Forbes yung ex boyfriend ni nadine na may anak silang babae. (plsss vote po)