(btw ang nasa media po is yung venue nang wedding anniversary bali ang theme is winter wonderland)
Nadine pov:
Hello guys kararating lng namin sa venue at ang ma sasabi ko lng is WOW! ang ganda kasi nang venue.
(Nang pumasok na sila tuluyan sa venue ay sinalubong sila yassi at andrei,donnalyn at bret)
Ang cute nang baby mo donnalyn.
donnalyn :hahaha thank you btw 2nd birthday nya next next week invited kayo.
sige punta kami ano yung theme.
donnalyn:walang theme bali custome party.
(btw ito ang anak nila donnalyn at bret)
(ito ang ayos nang anak nila donnalyn at bret)
back to the story.oh yassi parang tumaba ka.
Yassi:Malamang twins yung dinadala ko.
James:shooter ka pala andrei.
Andrei:Yes I am hahaha.
Yassi:aba proud kapa.hindi ka tatabi sa akin mamayang gabi.
Andrei:sorry na babe.
yassi:ewan ko sayo huwag mo akong kausapin.
Donnalyn:hala nagmomood swings si yassi lagot kay andrei hahaha.
hahahaha lambingin mo nalng mamayang gabi.
Bret:lets find a seat already.
james:ok
(Naghanap na sila na puwedeng mauupuan.At nang naka hanap na sila ay umupo na sila at nagsimula naman mag chicka ang mga babae at mga lalaki naman ay business naman ang pinaguusapan habang si Elizabeth ay nilalaro ang kamay nang anak nila donnalyn at bret)
elizabeth:Mommy.Daddy I want to have a twins sibling a boy exact.
(napatigil sila sa paguusap at gulat na tinignan si Elizabeth)
bret:nice one elizabeth ask you're mommy and daddy for it.
donnalyn:oh jamea nadine paano bayan gusto ni elizabeth nang twins.
yassi:good luck nandine and James.
Andrei:hahaha laughtrip to.
elizabeth:mommy,daddy I want a sibling(sabay iyak)
Donnalyn:Hala umiyak na sya.
James:Princess stop crying na.Mommy and I will make you're sibling so stop crying.
elizabeth:really mom.
uhmmmmmmmmmmmm.
elizabeth:Mommy!!!
yassi:Yung sagot mo nadine hahaha.
ok.
elizabeth:yehey I will have a sibling.
Andrei:hahahahahahaha
donnalyn:hahahahahaha.
yassi:hahahahahaha.
bret:hahahahaha.
James:will you plss stop laughing guys.
yassi:laugh trip toh.
James:are you sure?
YES I'm sure.
yassi:Yun oh. hahaha.
(tawa nanv tawa sila dahil they were teasing nadine and james.After 30 mins of waiting ay nagstart na yung program.(fast forward 5hrs after ay tapos na ang event.Kaya nagpaalam na sina nadine at jamea sa kaibigan at sa mga pamilya at magulang ni james na aalis na sila kasi mejo gabi na.Lumabas na sila sa venue at napatungo sa sasakyan ni james at nang nakarating na sila sa sasakyan ni james ay pumasok na sila doon at pinahurot na ito ni james paalis)
(After 50 mins ay dumating na sila sa bahay ni nadine.At hinatid ni james si Elizabeth sa kuwarto nya dahil naka tulog na ito bihis san at pinahiran ni nadine si Elizabeth na basa na lampin si Elizabeth dahil madumi si Elizabeth at hindi nya kanyang gising si Elizabeth Dahil pagod ito.Nang tapos na si nadine ay hinatid nya si james sa gate nila.Nang nandoon na sila sa gate ay nagpaalam na sila sa isat isat una umalis si james at si nadine ang sunod pumunta si nadine sa banyo upang maghalf bath at magbihis nang pantulog pagkatapos ay pumunta na sya sa bed nya at natulog na)
Goodnight guys.
BINABASA MO ANG
My New Boss Is My Ex And The Father Of My Daughter
FanfictionNadine Alex Cruz ex girlfriend nang bagong boss nila sa companya na pinagtratrabahohan nya pero hindi nya alam na si james ang new boss nya.At Hindi alam ni James michael Forbes yung ex boyfriend ni nadine na may anak silang babae. (plsss vote po)