Chapter 10

4K 61 3
                                    

James pov:

Hello guys I'm here at the kitchen cooking dinner for Elizabeth and nadine.

(At nag simula na si james magluto .After 50 mins ay tapos na si james magluto ay hinanda nya na ang table at sinserved ang luto nya at pagkatapos ay umakyat na sya sa itaas kung saan nadoon ang mag ina nya.At nang nakarating na sya doon ay sinalubong sya ni elizabeth)

elizabeth:daddy im hungry already.

where is mommy elizabeth?

nadine:im here

since were already complete lets go down stair so we can eat our dinner.

Nadine:ok.

(at bumaba na sila at lumaki ang mga mata ni nadine at elizabeth nang nakita nila ang mga pagkain sa dining table.Dahil favorite nila yun at nagsimulanna sila kumain at habang kumakain sila ay panay ang papuri nila kay james nina elizabeth at nadine kay james sa pagluto nya.At pagkatapos na nilang kumain ay umalis na sila kasama si james dahil si james ang naghatid sa kanila.At nang nakarating na sila sa bahay ni nadine ay hinatid ni james si Elizabeth sa room nya dahil tulog na ito.)

Nadine:uhm james thank you hatid na kita sa labas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nadine:uhm james thank you hatid na kita sa labas.

(at habang naglalakad sila ay hindi sila nag iimikan.At nang nakarating na sila sa sasakyan)

uhmmm nadine tomorrow I'm planning to take you and Elizabeth in a waterpark resort overnight.

nadine:ok james im sure elizabeth will like it.

bye.goodnight(sabay kiss sa forehead ni nadine)

nadine:goodnight sweet dreams(sabay kiss sa right cheeks ni james at pumasok na sa loob nang bahay habang si james naman ay umalis na din)

Nadine pov:

*Morning

Goodmorning guys ang aga ko gumising kasi mageempake pa ako sa gamit namin ni Elizabeth.After 30 mins ay tapos na ako sa pag pack ay pumunta na ako sa kusina at nag luto nang noodles at egg sandwich and as for the drinks milk for elizabeth and coffee for me.At pagkatapos ko na magluto ay handa nang pagkain sa lamesa ay pumunta na ako sa room ni elizabeth upang ginsingin sya.

Princess gising na.

elizabeth:good Morning mommy.

Princess lets eat already our breakfast because daddy will come here and we will have our having bonding.

elizabeth:yehey.Ok mommy lets go down stairs.

ok.

(at bumaba na sila upang kumain nang breakfast at after 5 mins ay tapos na sila kumain at pumunta na sila sa room ni elizabeth upang maliguan at ayusan sya ni nadine and After 5 mins ay tapos na sya paliguan kaya aayusan naman sya ni nadine)

My New Boss Is My Ex And The Father  Of My DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon