Nadine pov:
Tapos ko na hinatid si Elizabeth kasama ang yaya nya.Ngayon ay papunta na ako sa opinsina dahil ngayon na iintroduce ang bagong boss namin.
(after 30 mins ay nakarating na si nadine sa opisina at laking gulat nya na halos nang employees ay nasa labas nang company bulding kaya dali dali nya pinark ang kotse nya at pumunta na sya sa entrance kung saan lahat nagaabang.At nakita nya si yassi kaya nag tanong sya kung sino ang inaabangan.)
Yassi bakit ang daming taong dito?
yassi:mabuti nandito kana.Ang dami tao is beacuse sinabihan kami nang nang feeling CEO na si Devon nabigyan nang grand welcome entrance ang bagong boss natin na soon to be husband nya DAW.
Hahahahaha bakit may daw.
yassi:ewan at alam mo gwapo at hot at single ang bagong boss natin pero sabi din nila suplado.
(habang naguusap sila ay tinulak sila ni devon papunta sa likodan dahil nasa harap sila kanina.)
yassi:hoy babae ano ang karapatan mo na I tulak kami ni nadine.
devon:Ako Dapat ang nasa harapan dahil soon to be husband ko.
yassi:in you're dreams and devon na kulangan ba nang tela.dahil kita na ang kaluluwa mo hahaha.
hahahahahaha and devon na ubos mo ba ang lahat nang makeup collection mo ang kapal kasi nang makeup mo hahaha.
(btw ito ang ayos ni devon)
oh dibah guys hahaha.
devon:how dare you
(sasampalin na sana ni devon si nadine at yassi nang bilang na nagtilian ang mga babae kasi dumating na si james kaya dali dali si devon pumunta sa harapan at sila ni nadine at yassi ay nasa likuran lng.)
devon:hello babe(sabay hug kay james
james:Babe?do I know you miss
(sabay tangal nang yakap ni devon sa kanya)so plss excuse me I do not allow strangers to hug me.hahahahahahahahahahaha (tawa lahat nang tao kabilang sina nadine at yassi pero hindi alam ni nadine bakit bilang syang kinabahahan at bakit familiar yung bosses nang bagong boss nila)
CEO(dad ni james):Ladies please give my son a way so he can join me and his mom here hahaha.
(at binigay daan nang mga babae si james at si james naman ay pumunta kung saan naroon ang mga magulang nya.at nang nakita nani nadine ang bagong boss ay dali dali nagtago si nadine sa likod ni yassi kaya nagulat at nagtataka si yassi kung bakit nagtago si nadine)
yassi:huy bakit ka nagtago sa likod ko.
Huwag ka basta sisigaw.
yassi:ok
eh ang bagong boss natin kasi ang ex ko at daddy ni elizabeth.
Yassi:ANO!!!(sabay sigaw)
(Sa pagsigaw ni yassi ay nakuha ang atensyon nang lahat nang tao sa kanila.)
CEO:Ms yassi is there any problem.
yassi:Si Ms CRUZ kasi sir.
CEO:both of you come in front bakit nasa pinakalikud kayong dalawa.
(habang naglalakad na sila papunta sa stage kung saan nadoon si james kasama ang parents nya)
CEO:Ano ang problem nyo dalawa.
yassi:kasi sir MAY APO KANA.
(At lahat nang tao ay tumawa sa sinabi ni yassi so nadine naman ay nakayuko lng dahil ramdaman nya nakatitig si james sa kanya.)
CEO:Nice joke ms yassi.
yassi: im not joking sir.
CEO:then who is the mother of my apo ms yassi.
Yassi:Ms CRUZ.
(at lahat nang tao na shock lalo na si james)
CEO:Totoo ba ang sinabi ni ms yassi ms Cruz?
Yes sir.
CEO:james you know that you're our only child is it possible that your the father of her daughter.
James:YES dad I am
(at lahat nang tao na shock)
CEO:Lets discuss this in my office right now.Everybody go back to your offices now.
(at umalis na sila nadine,james at parents ni james papunta sa office nang daddy ni James at ang employees naman ay bumalik na sa offices nila kasama si yassi)
BINABASA MO ANG
My New Boss Is My Ex And The Father Of My Daughter
FanficNadine Alex Cruz ex girlfriend nang bagong boss nila sa companya na pinagtratrabahohan nya pero hindi nya alam na si james ang new boss nya.At Hindi alam ni James michael Forbes yung ex boyfriend ni nadine na may anak silang babae. (plsss vote po)