Nadine pov:
Dumating na kami ni james sa opsina.Sa kasalukuyan ay kami lng dalawa ni jamea nang dito kasi hindi daw puwede sumabay ang mga employees sa CEO except sa Secretary at ang board leaders.Ngayon ay palabas na kami ni james sa elevator papunta na kami ngayon sa opisina nya.Nang dumating na kami sa opisina nya ay agad ako pumunta sa desk ko at si james naman ay pumasok sa office nya.Ang masasabi ko lng ang daming schedule naka set para kay james pero bukas wala syang schedule.At konti lng ang paper works ko at kay james. So guys tara puntahan natin si james sa office nya.
(Kumatok muna si nadine bago pumasok.Nang nag salita na si james nang come in ay pumasok si nadine sa loob)
uhmm sir james full po yung schedule nyo pero ngayon at bukas ay wala pero after nang the day after nang wedding anniversary nang parents mo ay may naka set na mga meetings para sa iyo.At ito po ang mga paper works mo(sabay lapag ang paper works ni james sa kanyang table) sige po sir punta lng ako sa desk ko.
(lumabas na si nadine at pumunta sa desk nya at nag simula na magtrabaho.After 5 hrs sa pagtatrabaho ay lunch break na kaya tinawag ni jame si nadine using the telecom nasa loob na daw yung lunch nya.Kaya pumasok na si nadine sa loob nang office ni james at nakita nya meron na ka served na pagkain para sa kanilang dalawa.
(ito ang naka served na pagkain sa table)
nadine food.
james food.
ito ang drinks nila.
James: nadine lets eat.yep.
(nag pray muna sila bago kumain .Pagkatapos ay kumain na sila after 35 mins ay natapos na silang kumain nagpasalamat si nadine kay jamea at lumabas at pumunta sa desk nya kasi marami pang paper works ang tratrabohin nya.)
(After 6 hrs of working ay tapos na mag trabaho sina nadine at james)
James:Nadine lets go we will fetch princess.
nadine:ok
(Pumunta na sila sa elevator na patungo sa basement parking lot.Nang nakarating na sila sa basement parking lot ay pumunta sila sa sasakya ni james nang nang dumating na sila sa sasakyan ni james ay pumasok na sila at pinahurot na ni jAmes paalis)
(After 55 mins ay dumating na sila sa mansion nang parents ni james.Nang pumasok sila ay pumunta sila sa dinning room sabi kasi nang maid.At na gulat sila na meron pagkain nakahanda na.)
tita (mom ni james) : Oh guys nandito na pala kayo nag handa kami nang apo nang dinner.So kain na tayo.
ok po.
(Nag pray muna sila bago kumain.Pagkatapos ay nagsimula na silang kumain.After 25 mins ay tapos na silang kumain kaya nagpaaalam na sina nadine at james kasama si Elizabeth)
tita thank you sa dinner.
tita: call me mom and don't forget the wedding anniversary.
ok mom bye po(sabay beso sa mom ni james)
Mom:bye
James:bye mom see you tom.
mom:bye son.
elizabeth:bye lola see u tom love u.
Mom:love u to apo.
sige po alis na kami mom.
mom:ok magingat kayo good night.
(pumunta na sila sa sasakyan ni james at pumasok na sasakyan ni james nang naka pasok na sila ay pinahurot nani james paalis )
(After 45 mins ay dumating na sila sa bahay ni nadine nagpaalam na sil sa isat isat at puamsok na sin nadine at elizabeth sa bahay habang si james naman ay pinahurot nya ito paalis)
Guys goodnight see you tomorrow.
BINABASA MO ANG
My New Boss Is My Ex And The Father Of My Daughter
FanfictionNadine Alex Cruz ex girlfriend nang bagong boss nila sa companya na pinagtratrabahohan nya pero hindi nya alam na si james ang new boss nya.At Hindi alam ni James michael Forbes yung ex boyfriend ni nadine na may anak silang babae. (plsss vote po)