Nadine pov:
Nakarating na kami ni hubby sa reception sa kasalukuyan ay nagslice na kami nang cake.Nang naka slice na kami nang cake ay sinubo nani hubby ang cake pero ang laki slice kaya wala akong choice kundi kainin nang tapos ko na kainin ay dinilaan ni hubby ang lips ko dahil may icing naiwan kaya lahat nang tao ay inasar.Dahil tapos na ako subuan ni hubby ay ako naman ang sumubo sa kanya nang malaking slice nang cake kaya lahat nang mga bisita namin ay na tawa sa inasal namin nang tapos na.kami mag subo nang cake ay nag pray muna ang father In law ko pagkatapos ay nagsimula na kumain.At kami naman ni james ay pumunta sa table nila donnalyn,yassi,andrei at bret.
(Pumunta na sina james at nadine sa table nang mga kaibigan nila)
yassi:Congrats sa inyong dalawa.
thank you and cute naman nang twins nyo.
Andrei:sympre naman sa akin at yassi.
hahaha I agree kayo donnalyn at bret wala ba kayong balak na sundan ang anak nyo kawawa naman walang kalaro.
donnalyn:meron pero kapag malaki na sya.
bret:eh babe two years old na sya.
donnalyn:Mag 4 years old sya gagawa tayo nang baby ok babe.
bret:ok babe.
andrei:Saan pala kayo mag honeymoon.
yassi:yun oh!.
James:Paris france.
donnalyn:wow!
sige guys iwan namin muna kayo para makain na kayo.
andrei:ok.
(After 50 mins ay tapos na kumain ang mga bisita kaya nag bigay na sila nang mga message para kay nadine at james nang tapos na sila mag bigay nang mga message ay catching of bouquet na ang nakakuha is si mae yung yaya si Elizabeth at yung nakakuha naman nang garter is isa sa mga billionaire son.Kaya nilagay na nang billionaire son ang garter kay mae at sumayaw sila nang slow dance pangkatapos ay nagbigay nasi nadine at james nang thank you message para sa kanila pagkatapos ay nagpicture taking ulit pagkatapos ay uwmuwi na si nadine at jamea sa bagong nilang mansion habang si Elizabeth ay sa lolo at lola nya muna.)
(Nang nakarating nasi james at nadine sa mansion nila ay binuhat ni james si nadine in a bridal way papunta sa bedroom nila.Nang nakapunta na sila sa bedroom nila ay nilapag ni james si nadine at sinimula halikan ang ang neck ni nadine papunta sa collarbones at hinalikan nang todo ang mga labi ni nadine ni james pagkatapos ay tinigil nani james ang paghahalik kaya nabitin si nadine)
james:sa honeymoon lng natin ituloy wifey.
ok hubby bathroom muna ako dahil maghahalf bathroom ako.
james:ok wifey.
(tumayo na si nadine sa pagkahiga at pumunta sa banyo upang maghalf bath at toothbrush nang tapos na sya ay lumabas na sya nang banyo at si james naman ang sumunod nang natapos na si james ay lumabas nadin si james sa banyo at nagpatungo sa bedroom kun saan nandoo si nadine.Nang nakahiga na si james ay niyakap nila ang isa isat habang natutulog)
BINABASA MO ANG
My New Boss Is My Ex And The Father Of My Daughter
FanfictionNadine Alex Cruz ex girlfriend nang bagong boss nila sa companya na pinagtratrabahohan nya pero hindi nya alam na si james ang new boss nya.At Hindi alam ni James michael Forbes yung ex boyfriend ni nadine na may anak silang babae. (plsss vote po)