Nadine pov:
Kasalukuyan ay dumating na kami sa hotel kaso tumakbo si james buhat si Elizabeth napapunta sa isang function room.Kaya wala ako ibang choice kundi sundan sila.Nang dumating na ako sa function room ay nagulat ako.Kasi nakaluhod si james habang si Elizabeth ay nasa kilid.Nagulat na lang ako nang buksan ni james yung hawak nya at ang nakita ko isang mamahalin engagement ring kaya lumapit ako sa kanya.
James:Nadine you know that I love you from the very start and I know I'm a coward before and I'm very sorry for all the mistake that I have doned at you plsss give me 2nd chance to be you're husband and a good can't her to our children's.Marry me nadine my wifey.
(umiyak si nadine at james habang si Elizabeth ay todo cheer naman)
Yes I will marry you my hubby.
James:Yes!(tumayo sa pagkaluhod at sinuot ang singsing kay nadine at hinalikan si nadine sa lips for 45 sec)
btw hubby I haven't give you're bday gift yet.
James:what's you're gift.
Here.
(binigay ni nadine ang isang color blue na paper bag na ang laman is yung baby snocks.)
James:what's inside?
just open it.
(binuksan ni james ang paper bag at nagtataka si james bakit baby snocks ang laman nito.)
james:wifey? this snocks will not fit on me.
hahahaha.
james:why are you laughing?
because that is not for you hubby.
james:what do you mean wifey.
I'm two weeks pregnant you're goanna be a daddy again.
(Lumaki ang mga mata ni james sa sinabi ni nadine)
James:I'm Goanna be a daddy again!!!! Yehey!! Elizabeth you're goanna be a big sister now.
elizabeth:really mom.
yep.
elizabeth:YEHEY YEHEY!!
James:lets go to our room now because mommy and you're sibling is already tired princess.
elizabeth:ok then lets go
(lumabas na sila sa fuction room at dumiresto sa elevator napatungo sa 4th floor.Nang dumating na sila sa 4th floor ay nagpatungo sina nadine,james at elizabeth sa room nila.Nang naka pasok na sila sa room ay naghalf bath muna si james sunod si Elizabeth at last si nadine pakatapos ay nagpatungo na sila sa bed at natulog na.)
(btw ito po pala ang venue kun saan si james nag purpose kay nadine)
*Good Morning.Good Morning guys sa kasalukyan ay innayusan ko na si Elizabeth dahil tapos ko na syang paliguan dahil sa labas kami kakain nang breakfast.And guys malamig na po dito sa japan cherry blossom na kasi at mamaya doon kami magpipinic sa may mga cherry blossom.Nang tapos ko nayusan si Elizabeth ay ako naman ang maliligo at magaayos nang aking sarili.
BINABASA MO ANG
My New Boss Is My Ex And The Father Of My Daughter
Fiksi PenggemarNadine Alex Cruz ex girlfriend nang bagong boss nila sa companya na pinagtratrabahohan nya pero hindi nya alam na si james ang new boss nya.At Hindi alam ni James michael Forbes yung ex boyfriend ni nadine na may anak silang babae. (plsss vote po)