Chapter 5

2.6K 35 2
                                    

I Dedicate this Chapter to MycaFlores24 .. Yan na po ..

Sorry po ulit sa Late update bawi na'ko ..

Change in Writting din po tayo ung may mga (" ") un po ung sinasabi nila

~~~

Vhong's P.O.V

Haayy pinayagan kami ni direk eto na'ko ngayon papunta na'ko sa mag ina ko...

~Eeeeeeccckkkkk~ (Buzzer po yan)

"Ah kayo pa pala sir pasok po kayo tulog pa po si mam anne"yaya..

"ahh okay lang nakapag impake na ba sila may pupuntahan kasi kami eh?"tanong ko.

"ay nako sir. puyat po kasi si mam anne kagabi kaya hindi na po sya nakapag imapake"yaya.

"ah ganon ba sige ako na mag iimpake"sagot ko.

~End of Vhong's

Anne's P.O.V

Ang sarap sarap ng tulog ko ng biglang ..

~ Tok ! Tok ! Tok ! ~

"Mamaya na"sabi ko at bumalik ulit sa tulog ..

~ Tok ! Tok ! Tok ! ~

aba ayaw talag akong tigilan nitong taong ito ahh .. pagbukas ko ng pinto .. Ahh si ????? lang pala

"Oh ano namang ginagawa mo dito ang aga aga eh nambubulabog ka !?"mejo inis kong sagot ..

"'To namang si babe aga aga napakasungit"sagot nya ..

"Hoy Ferdinand wag mo akong ma babe-babe dyan"sagot ko .. napansin ko ang Hot ni Vhong ngayon ang simple ng get up nya ..

"Di ka pa ba magbibihis kasi"Vhong.

ngumuso sya na parang may itinuturo sa may baba ko .. Pag tingin ko

"Kyaaaaaaaa!!!!"Anne. naka panty lang pala ako kaya dali dali na'kong pumasok sa kwarto at nagbihis ..

" Baba ka na lang don at naipagimapake ko na nga pala kayong dalawa ni bugoy "Vhong. kinig kong sabi nya bago sya bumaba

kyaa !! nakakahiya talaga sa kaniya dali dali na muna akong naligo at nagbihis para pagkatapos namin kumain si bugoy na lang iintayin namin ..

Pagkababa ko narinig ko na nag tatawanan ang mag ama

"Mommy may sinabi po sakin si Daddy"Bugoy..

"Ano naman yon baby?"Sagot ko .baka kung ano ano na ang tinuturo ng lalaking 'to sa anak ko ..

"Ang sexy mo daw po"Bugoy.

"O.O"sagot ko.

"Ssshh .. Baby diba sabi ko sayo wag mong sasabihin kay mommy mo"Vhong.

"Hoy ikaw Navarro kung ano ano tinuturo mo dyan sa anak mo"Sagot ko .. pagkatapos no'n umupo na'ko sa tabi ni bugoy at kumain ..

"Mommy ang sarap pala nang may daddy"Bugoy ..

O.O ano naman kaya ang pumasok sa utak ng batang 'to at ganyan ang mga sinasabi ..

"Ofcourse baby"sagot ko ..

":D"Bugoy.

Binilisan ko na ang pagkain ko para maliguan ko na si bugoy..

"Mommy pwede po ba si daddy ang mag paligo sakin ?".Bugoy.

"Uhm sure Baby tanong mo kay daddy mo kung okay lang"sagot ko.

"Okay lang sakin"vhong.

aba himala ata .

"Lika na baby para makaalis na agad tayo"Vhong.

Vhong's P.O.V

Haayy sa wakas tapos nang paliguan si bugoy ..

"Hoy!"anne.

ano naman kaya ang problema nito .. ahh mapagtripan nga muna ..

"Bakit babe ?"sagot ko. hahahaha halata sa muka nya na pulang pula na sya ang Cute pa rin nya

"Babe ka dyan tara na dali andon na anak mo sa kotse mo"anne.

"Tara na"sagot ko. aba talagang ambilis maglakad nito ahh ... kaya binilisan ko rin ang lakad ko nang makapantay ko na sya Bigla ko syang inakbayan ..Himala at hindi nya tinanggal ahh ..

~Fast Forward na tayo sa Baguio~

"Ano!?  isang room lang tayo?!"anne.

haayy tch. nakakabingi talaga 'to muntik na tuloy may makakilala sa kaniya ..

"Ah oo eh isang room na lang daw available"sagot ko.

"Mommy bakit po ? ayaw mo kasama si daddy?"Bugoy.

"Huh?ahh hindi naman uhmm baka lang hindi tayo kasya sa isang kama"anne.

"No malaki naman daw yung kama !? tara na sa taas mukang dumadami na ang tao"sagot ko.

Pagkaakyat namin agad naman kaming nagpalit na ng pangtulog at natulog dahil gabi na rin naman kaming nakarating sa baguio

~End of chapter 5~

~~~

Please Vote and Comment Guys ..

Still Into You (Vhonganne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon