Chapter 15

2.1K 34 3
                                    

Vhong's P.O.V

I cant deny she's really good in bed she's so HOT lalo tuloy akong ginaganahan sa ginagawa namin ng babe ko

"Uhmm ahhh uhmm"

Napapamoan na lang sya sa sarap ng ginagawa namin ..

"Uhmm Babe you're really a master in bed"Kinig kong bulong ni Anne habang hinahalikan ko ang leeg nya ..

Pababa ng pababa ang mga halik ko habang pinaglalaruan ng mga kamay ko ang dibdib ni anne ..

I was just about to Kiss her more torridly ng biglang ..

~Kriiiiiiiiiiing~

"Yes Direk?"

"Deretso na kayo sa Airport kita kita na lang tayo don"

"Sige po"

~End of Phone Call~

Daot!!  Akala ko totoo na ?? It was all a Dream haaayyy kaya pala pagtingin ko sa baba ko Haaayyy as always naka flag ceremony nanaman sya .. pero itinulog ko na lang yon. .. Time check its 12 in the midnight Matutulog na sana ako nang biglang napaharap sakin si Anne at napahawak sa ---- ko .. wiiieee naka Flag ceremony pa naman sya .. haayy di nya siguro alam ginagawa nya tulog na tulog ehh ..

Anne's P.O.V

Pag gising ko O_O T-t-te-teka na-nakaha-ha-wak a-a-ako sa Ano ni Vhong hindi man lang nya tanggalin bakit kasi nakaflag ceremony 'tong anong 'to .. hayyss buti naman tulog pa .. Tatanggalin ko na sana kaya lang ..

"Babe gusto mo tloy na nten?"   

"Tse"Angal ko ..

"Uhmm bawal tumanggi alam mo ba na kagabi pa akong nagtitiis dito kagabi ka pa nakahawak dyan"Vhong

Omooo?? O_O

"Kyaaaaaa!!!!"

"Sshh babe!!"

Haay buti na lang biglang pumasok si bugoy at humiga sa gitna namen .. Haha si Vhong hindi nanaman maipinta ung mukha ..

"Bugoy you should know how to Knock pano kung ---"Vhong ..

"Pano kung ano dad?"Bugoy ..

"Ahh wala nevermind! Maligo ka na aalis na tayo pagkaligo ni mommy mo!!"Vhong ..

"Dad kanina pa ako tapos maligo actually tuyo na nga ung buhok ko ehh .."Bugoy ..

"Really baby ?? di ka namn excited no?"Anne ..

"Not really Mom!!"Bugoy ..

3rd Person's P.O.V

@Airport

"Direk!! Sinabi nyo po ba dun kay Vhong na 6 dapat andito na???"Vice ..

"Oo ehh baka na Traffic lang alam mo naman Hollyweek + Init ng Panahon = Traffic"Direk Bobet ..

"Oh andyan na pala sila ehh"Karylle ..

"Sorry Direk were late si vhong kasi gusto pang humirit kanina"Anne ..

"Buti naman hindi mo pinagbigyan"Billy ..

"Loko ka tito billy !! Muntik na nga akong hindi pasamahin ni Dad ginulo ko daw moment nila"Bugoy ..

"Hahahaha Kuys !! Kawawa ka naman!"Billy ..

Habang si Vhong patuloy sa Pag Ce-Cellphone habang naka buasangot ang mukha ..

"Oh guys tara na sa Plane baka maiwan na tayo"Direk Bobet ..

@Palawan ..

kilala nyo naman siguro kung sino ang magkakatabi pero sige sasabihin ko ..

Vhong-Bugoy-Anne

Billy-Vice

Coleen-Karylle

Jugs-Teddy-Direk Bobet

@Kwarto nina Vhong-Bugoy-Anne

"Uhm Babe what if Girl si baby?"Vhong ..

"Edi mas maganda , Pero pag boy ? Okay lang din sakin sana nga kambal eh!!"Anne ..

"Hayy nako Mommy at Dad kahit babae o lalaki man yan ako pa rin naman mag aalaga dyan"Bugoy ..

"Yeah kaya ikaw bigboy ka na wag kang pasaway hah"Anne ..

"Hindi naman ako pasaway mommy"Bugoy ..

"Eyy sige na matulog na tayo"Vhong ..

@Kwarto ni Billy-Vice

"Besty palit na lang kayo ni Coleen ng Kwarto"Billy ..

"Haha!! Ikaw talaga Besty hihirit pa , O sige na!!"Vice ..

"Yes!! Thank you Besty!!"

"Gusto ko rin naman katabi si Karylle ehh"Vice ..

"Yiee Ikaw besty gusto mo pala si karylle ahh"Billy ..

"Pag gustong katabi crush agad?Diba pwedeng ---"Vice

"Diba pwedeng ano besty??"Billy ..

Hanggang sa Nagpalit na nga sila ng kwarto at Natulog dahil sa Jetlag ..

(End of Chapter 15)

~~~

Please Vote,Comment and Follow Guy's

A/N: Uhmm More Vhonganne Moments sa susunod na Chapter .. ..Sorry po ulit sa Late Update ..

Still Into You (Vhonganne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon