Chapter 17

1.9K 27 3
                                    

3rd Person's P.O.V

Pagkatapos nilang magswimming ay isa isa na rin silang naligo upang maghanda mamaya papunta sa Bar ..

Pagkaraan ng ilang minuto ay oras na ng pagpunta nila sa bar ..

"Mommy pasalubong po ahh"Bugoy ..

"Anak anong ipapasalubong ko sayo Alak?"Pabirong sagot ni Anne ..

"Mommy!!"Sigaw ni bugoy ..

"Dyan ka sa Daddy mo magsabi"Anne..

"Dad! Pasalubong hah!!"Bugoy ..

"Sure baby basta maaga kang matulog ahh .."Vhong ..

"Yes po Dad!!"Bugoy ..

"Kuys!! Kami din ni Coleen pasalubong Aba! Babantayan namin anak nyo!"Billy ..

"Ano ka ba billy bata ka ba?"Anne ..

"Haha .. joke lang yun Anning"Billy ..

"Oh Guys okay na ba kayong lahat akyat na kayo sa Van isang Car na lang ang gagamitin natin para sabay sabay na"Direk Bobet ..

Seating Arrangement:

Driver-----Direk Bobet

Vhong,Anne,Vice,Karylle

Jugs,Teddy

*********

Vhong's P.O.V

Pagpasok namin sa Bar

LMFAO-Shots

Yan yung tugtog na unang Bumulagta sa amin pagkapasok namin sa Bar ..

"O sige na guys O-order na lang muna ako tapos gawin nyo muna kung anong gusto nyo"Direk Bobet ..

Anne's P.O.V

"O sige na guys O-order na lang muna ako tapos gawin nyo muna kung anong gusto nyo"Direk Bobet ..

Pagkasabi ni Direk nan .. agad akong humanap ng mauupuan ko Sina Vice,Karylle,Jugs,Teddy at Vhong kasi Ayun nagsasayaw na agad .. Pagod pa kasi ako ehh ..

ng biglang may kumausap sakin na lalaki ..

"Hi"??? ..

"Oh hi Sam upo ka andon pa.sila Vhong eh nagsasayaw "Anne ..

(Sam Milby po iyon)

"Ah hindi ba magseselos asawa mo?" Sam ..

"Haha !! Wala pa akong asawa Boyfriend pa lang" Anne ..

"Dun din ang punta non"Vhong ..

Eto si Vhong nakakagulat basta basta na lang nang baback-Hug tapos sasabat pa sa usapan namin ..

"Oh andito na pala kayong lahat upo na kayo"sabi ko ..

"Ah sige aalis na rin ako Anne"Sam ..

"Ah sige"Sabi ko ..

"Sa susunod na lang"Sam ..

Ngiti na lang ang tanging naisagot ko dahil nakinig kong bumulong si Vhong ..

Vhong's P.O.V

Sus magkikita daw ..

"Di na kayo magkikita itatapon na kita sa pluto"Pabulong kong sabi pero sapat lang para makinig ni Anne ..

"Ikaw babe ang hard mo kay Sam"Anne ..

"Eh bakit mo ba kasi kinakausap yun"Tanong ko ..

"Aba kesa naman Idedma ko"Anne ..

"Dapat nga Dinedma mo na lang"Sabi ko ..

"Hay nako nagseselos ka lang eh"Anne ..

Sabay niyakap nya ako at bumulong sa may tenga ko ..

"Diba nga babe You're mine and Im your's"Bulong nya ..

Pagkasabi nya non umupo na lang sya at umupo na rin ako sa tabi nya .. Sakto naman ang dating ni Direk ..

"Oh guys ito na ung Vodka nyo oh mejo natagalan ang daming tao eh"Direk Bobet ..

**********************

Mejo nakakailang inom na ako .. sina Vice,karylle,jugs at teddy mukang nakakarami na din

Si anne naman mukang hindi pa Pa shot-shot lang kasi ehh ..

"Babe C.R lang ako .."Anne ..

Yan ang huling narinig ko bago umalis si Anne ..

wala pang limang minuto biglang may nagtakip ng mga mata ko ..Baka si Anne na 'to Bigla ko syang hinarap i grabbed her face and kiss her passionately ..

"Vhong??"????

Bigla akong napatingin dun sa nagsalita

Laking Gulat ko

"Anne?"

bigla akong napatingin dun sa babae na nagtakip ng mata ko ..

Si

"Tanya?"

Anne's P.O.V

Andito pa ako sa C.R mejo natagalan pa ako dahil nag re-touch pa ako pagkalabas ko ..

Sa hindi ko inaasahan si Vhong?? May kahalikan bigla na lang tumulo ang mga luha ko .. Mangyayari nanaman ba ung dati ..

"Vhong??"tawag ko sa kanya ..

Bago sya tumingin sa akin pa pikit pikit pa sya ng biglang nanlaki ang mata nya ..

"Anne?"Vhong ..

bigla syang napatingin sa babaeng kahalikan nya kani kanina lamang ..

"Tanya?"

"VHONG HOW DARE YOU!"nilapitan ko sya at bigla kong simapal ..

"babe let me explaine"Vhong ..

"No need to explaine vhong kitang kita ng dalawa kong mga mata Mangyayari nanaman ba yung dati sasaktan mo nanaman ako!"Anne ..

"Hindi ko alam akala ko ikaw yon!"Vhong.

"Vhong im tired listening to your explanations"

"Anne let me hindi ko talaga alam"

"Well well well hindi pa ba nai - ku-kwento sayo ni Vhongski ko na may nangyari na sa amin?"Tanya ..

"No! dont listen to her"Pagmamakaawa nya ..

"But you just did i think kailangan muna natin ng kaunting panahon vhong .."

"No paguusapan na natin dito"

Sinampal ko sya para matauhan na sya nilapitan ko din si Tanya at sinampal Sina Vice naman hindi makapaniwala sa mga nangyayari dahil kagigising lang nila na naka ub-ob sa lamesa kanina ..

Paalis na sana ako ng may naalalala ako ..

"Oh tanya You won again nasira mo nanaman ang Relationship namin" Pagkasabi ko nan tuloy tuloy nang bumuhos ang mga luha ko ..

at lumabas na ako ng Bar at umuwi na sa Tinutuluyan namin ..Nakita ko si Bugoy na mukang mahimbing na ang tulog .. tinabihan ko na sya bahala na bukas .. Hindi ko na muna siguro sya papansinis iinit lang ang dugo ko kapag nakikita ko sya ..

(End of Chapter 17)

~~~

A/N: Oh guys wag mag alala magkakabati din yan .. pero mejo matagal tagal pa .. pahahabain ko pa 'tong story na 'to ehh ..

Please Vote,Comment and Follow Guys

Still Into You (Vhonganne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon