Anne's P.O.V
After 1 year
Yes 1 year agad wala naman na kasi masyadong nangyare .Nung nagpunta naman sina Vice don ayon Nanggulo lang sila don pero masaya naman sila kasama pero hindi ko pa rin talaga pinapansin si Vhong kahit sa iba ang babaw lang nung kasalanan ni Vhong Pero sa Akin Big Deal yon mahal ko kasi sya eh Sobra Sobra hinihintay ko lang yung tamang oras,tamang panahon at tamang lugar para Patawarin siya.
Andito ako sa Abs-Cbn sa Showtime Studio Nag iintay pa lang ako ng iba ko pang mga Co-host habang nag iintay ako may Kumatok.
~Tok! Tok! Tok!~
"Pasok"Ako.
"Uhm Mam.Anne may nagpapabigay lang po sa Inyo ng Cake"staff
"Ah sige akin na"Sabay kinuha ko at lumabas na yung Staff.
Napangiti na lang ako habang tini-tingnan ko ang cake araw araw nya na akong binibigayan ni sam nito dahil nalaman nyang Paborito ko ang Cake.
Nang may biglang pumasok na Bakla siguro naman kilala nyo sya.
"Oyy ahh Kanino Galing yan dun nanaman ba kay Sam?"Vice.
"Ah oo di naman sya nanliligaw eh ano ka ba Friends lang kami"Anne.
"Well Okay tara na doon malapit na mag-Air"Vice.
Habang papunta kami sa Backstage may nagbigay ulit ng cake.
Ganon ulit Same Cake Same Staff -,-
This time alam ko si Vhong na ang nagbigay non hindi sya nagpapaawat kay Sam araw araw nya din ako binibigyan ng Cake kahit sinasabi ko sa kanya na hindi naman ako nililigawan ni Sam
Bumalik na lang ako sa Dressing Room ko ayaw ko kasi na may ibang nakakapasok sa Dressing Room ko baka kasi may makita sila don haha di ko pa rin kasi tinatanggal yung Surprise nya sakin dati na puro Pictures naming dalawa na as in yung buong Dressing Room ko yun lang makikita mo.
Pag punta ko sa Studio ang dilim dilim lalabas na sana ulit ako kasi baka wala pang tao Pagtalikod ko bubuksan ko na sana yung bulasan kaya lang Pagka minamalas ka nga naman hindi ko mabuksan yung Bukasan at ng may biglang lalake ang kumanta kahit mejo sintunado pa kilala ko na agad tong lalaki na to.
"This I Promise You"
Ohh ohh...
When the visions around you,
Bring tears to your eyes
And all that surround you,
Are secrets and lies
Habang nakanta sya may batang lalaki ang nagbigay ng bulaklak sakin.Hangkyut nya
I'll be your strength,
I'll give you hope,
Keeping your faith when it's gone
The one you should call,
Was standing here all along..
This Time Naiyak na ako nakakainis sya naka on-cam pala kami as in napapanood kami ni Vhong Worldwide nasa stage kasi sya habang ako nasa may harapan lang nakatingin sa kanya habang ang Dilim dilim pa rin ng paligid kaya wala pa ako halos makita tanging sa kanya lang nakatutok yung Spotlight.
Vhong's P.O.V
And I will take
You in my arms
BINABASA MO ANG
Still Into You (Vhonganne)
FanfictionThis is a story of VHONGANNE Basahin niyo na lang to know more:)