Chapter 11

2.5K 39 2
                                    

Vhong's P.O.V

Pagkatapos ng nangyari kanina natatawa na lang ako .. haha nakita ni bugoy ung batang un talaga mana sakin ..

Byahe na kmi ni Anne papunta sa showtime tapos pinapunta na lang namin si Jas sa bahay para may mag alaga kay bugoy ..

Andito na'ko sa Dressing room ko habang si Anne pumunta na sa Dresaing room nya ..

~Tok! Tok! Tok!~

"Pasok"sabi ko ..

"Vhongskie pagamit naman ng laptop mo ayaw magbukas nung akin eh" hahaha .. sino daw yon haha si Karylle yon nung una kala ko din si anne si karylle lang pala ..

"Ah sure andun oh sa may table ko"sabi ko ..

"Ketchuuuuuuuppp!!!"sigaw ni vice na kasama si anne sabay pasok dito sa Dressing room ko

"Hoy!yokaba ang ingay mo!"suway ni anne sabay upo ni vice sa tabi ko tapos si anne sa harap namin ..

"Bakit andito si karylle hah?gamit pa ung laptop mo?"seryoso nyang tanong

Haha .. di kaya nagseselos 'to?

"Hoy!ngangabu kung mag je-jelly ka wag masyadong pahalata"Vice ..

Hahaha sabi ko na nga ba selos lang 'to lambingin ko nga muna .lumapit ako sa kanya .. at umupo sa tabi nya ..

"Annie kasi po ayaw daw magbukas ng laptop nya then she decided to use mine"paliwanag ko ..habang nakahawak sa braso nya ..

"Ba't di na lang ung kay Vice?"tanong nya ..

"I dunno"sabi ko ..

niyakap ko na lang sya ng mahigpit sabay hinalikan sa noo ..

"Don't worry Im your's and you're mine" Sabi ko ..

Kung naitatanong nyo kung kami na HINDI PA pero ganan kami ka sweet pero malapit na sasagutin na nya din ako may plano na ko eh tamang oras , tamang panahon at tamang timing na lang

"Yiee ikaw vhong porket naka iskor ka lang kagabi"sabi ni vice ..

"Vice!!!"sigaw nya ..

"Anne sinabi mo?"tanong ko ..

"Kinulit nya ako eh?"sabi nya ..

"Ikaw anne pagkatapos mong magselos kay karylle maninigaw ka !! AKIN LANG SI KARYLLE 'NO?!!!" 0.0 sabi ni vice ..

haha nanlaki pa ung mata nadulas siguro sya sa mga sinabi nya ..

"Start na daw po in 5 min. punta na po kayo sa Backstage"staff ..

"Hoy vice hindi pa tayo tapos maguusap tayong tatlo nang masinsinan mamaya pagkatapos ng show!"sabi ko ..

"Tapos na tayo !! , karylle tara na"Vice ..

Sabay labas nilang dalawa kami na lang ni anne dito .. lalabas na sana si anne ng biglang higitin ko ung braso nya ni-lock ko ung pinto sabay hinalikan sya sa lips .. In 15 seconds. .

"Di ko kasi magagawa yan mamaya ehh"sabi ko

"Loko ka Navarro tara na nga"sabi nya ..

Yiiee naka iskor nanaman ako ..

( It'sssssssss Showtime )

"Here are your Host's"

Vhong Navarro

Anne Curtis

Billy Crawford

Karylle

Jugs and Teddy

Jhong Hilario

Coleen Garcia

And the Unkabogable

Vice Ganda. ..... Dj M.O.D wala si Eruption eh

'yon nagsimula na nagsayawan muna kami tapos yan na

"What's up madlang pipol!!"energetic kong sabi ..

"Hello my super duper fabulous sexy and machong madlang pipol"Sabi naman ni anne

Ta's un na nga ung nangyari samin Ung Daily Routine ng showtime may akbay na moment pa.. pagkatapos ng Show .. Andito ako sa may hallway ng biglang makita ko si anne na nasa may guard na .. kaya tumakbo ko buti na lang naabutan ko ..

"Anne san ka pupunta?"Tanong ko ..

"Uuwi na iniintay na 'ko ni bugoy eh"sagot nya ..

"Mamaya na diba kukulitin pa natin si vice"sabi ko ..

biglang nanlaki ung mata nya sabay takbo sa D.R ni Vice .. sinundan ko na lang sya pagkapasok namin buti na lang naabutan pa namin sya ..

"Hmm may paguusapan pa tayo " Sabi ni Anne na kakapasok lang namin sa D.R ni vice naupo kami ni anne sa harap ni vice ..

"Vice totoo ba ung narinig namin kanina?"tanong ko ..

"Huh?ahh?ehh?anong narinig?"Aligaga nyang tanong

"Hey!sis ano ka ba nilock naman namin ung door wala naman papasok dyan"sabi ni anne ..

kanina pa kasi sya tingin ng tingin sa pinto. . Yann kumalma na sya .. sabay tingin sa amin ng seryoso

"Oo seryoso ako don at hindi magbabago ang isip ko"seryosong sabi ni vice ..

"Very well then aalis na'ko un lang naman ang gusto kong malaman iniitay nako ni bugoy eh"sabi ni anne

"Ah ehh sabay na tayo promise di kakalat 'to"Sabi ko ..

"Lika hatid na kita"sabi ko kay anne ..

Habang nasa kotse kami ..

"Uhm Vhong kasi ayaw talaga ako tigilan ni erwan gusto nya manligaw" Huh ?? nagulat na lang ako sa sinabi. nya ..

"Hayaan mo sya basta wag mong sasagutin mangako ka anne simula ngayon akin ka lang at sayo lang ako"sabi ko ..

"I'll promise"sabi ni anne ..

haayy natahimik nanaman kami ..

andito na kami sa tapat ng bahay nina anne ..

"Bababa ka pa ba?"Anne

"Ah hindi na siguro gabi na bukas na lang ulit"Sabi ko ..

"Ah sige text ka na lang skin pag nakauwi ka na"sabi nya.

"Sure oyy hah tandaan mo lang ung sinabi ko sayo akin ka lang"sabi ko ..

"Oo na po alis ka na bye mwuahh"Anne ..

Haayyy Ganda talaga nito after 15 min .. andito nako sa condo ko ..

(Phone Convo.)

"Annie nakauwi napo ako" sabi ko

"Good to hear so tulog na po tayo kita na lang ulit tayo bukas" Anne ..

"Tapos bukas natin gawin si baby" pabiro kong sabi ..

"Loko ka tulog na tayo Goodnight :*" Anne ..

haha natawa naman ako may kissmark pa

"Goodnight :*" sabi ko ..

(End of Chapter 11)

~~~

Please Vote and Conment Guy's

A/N:sorry po sa late update ..

Still Into You (Vhonganne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon