Chapter 14

2.6K 40 3
                                    

Vhong's P.O.V

Im on my way papunta kina anne para sunduin sya .. Tinawagan ko si Vice ..

~Phone Convo.~

"Hello Vice?"

"Hinde baka si Karylle 'to number ko tinawagan mo eh"

"Napaka pilisipo mo talaga , May dinala akong flowers sa Dressing Room mo pak------"

"Nako Vhong !! Eto sinasabi ko sayo hanggang Friendship lang tayo mahal ko sisteret ko ayoko syang lokohin at ako pa talaga ang ginawa mong Chix mo"

"Teka nga matanong ko lang Chix ka?? penge number ng nanay mo itatanong ko lang kung Manok ba sya??"

"Ey sya hindi na Chix Kabayo na lang!! Ikaw Vhong bat napunta sakin ang uspan balak mo bang lokohin sisteret ko??"

"Loko ka Vice Gusto ko lang naman sabihin na ilagay mo sa Vase ung Bulaklak baka kasi malanta"

"Ahh ganon ba? Akala ko kasi mag-o-oo ka na eh sayang naman !! O sya sya sya tama na katext ko pa si K hindi ko na na-replayan baka nagtatampo nayon"

"Oo na sige na!"

~End of Phone Convo.~

Haayy puro K 'tong si Vice . No wonder kung alam lang talaga ni karylle na may gusto sa kanya 'tong si Vice baka sila na

Andito na pala ako kina anne pagpasok ko sa kwarto nya tulog na tulog pa sya grabe lang mahal na mahal ko talaga itong taong 'to di ko na sya hahayan na mawala sakin ..

"Babe gising na po may showtime pa tayo mamaya"

pero still tulog pa rin sya sa halip na gumising ay tinalikuran nya lang ako ..

aahh ayaw magising ahh .. Tinabihan ko sya at binuck hug ko ng sobrang higpit pag harap nya sa akin bigla ko syang hinalikan at sa di inaasahan gumaganti sya sa mga halik ko ng biglang ..

"Dad nagising mo ba si mo--- Dad!! ang aga pa para sa ganyan at excuse me may kapatid nako ohh balak nyo ba gawing kambal kapatid ko?"Bugoy ..

"Eh eto kasing mommy ohh ginigising ko lang hinalikan na agad ako!!"

"Ang kapal ng muka mo Navarro ginantihan lang naman kita!"Anne..

"Hep hep okay lang naman sakin ang kambal eh b----"Bugoy..

"Hoy ikaw bata ka tama na ang isa ikaw pa nga lang na ste-stress nako tatlo pa kaya?"Anne..

"Haayy basta Mommy okay lang sakin pano ba yan baba na'ko luto na rin pala ung breakfast you better hurry mom it's already 9 in the morning at may showtime pa kayo .."Bugoy ..

Nagulat ako sa sinabi ni bugoy pa english english pa hah .. Nosebleed!!

"Opo ser!!"Anne ..

"Tara na babe"Aya ko ..

"Tara"anne. .

Pagkababa namin agad na kumain na si anne at naliligo na habang ako ay nasa salas biglang tumawag si vice ..

~Phone Convo.~

"Hello Vice napatawag ka?"                

"Aanhin mo ba 'tong pagkaganda gandang bulaklak nato na kasing ganda ko .."

"Alam mo vice maganda umaga ko wag mo'ko lokohin. ,maganda?? oo ung bulaklak maganda"

"Oh edi its a tie ano ba gagawin ko dito?"

Still Into You (Vhonganne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon