37

323 26 31
                                    

a/n: tbh, balak ko sana maglagay ng flashback sa kung ano nangyari sa kanila, kaso wag na! HAHAHAHAHAHAHA. ichat style ko na lang. tamad aq ih.

-

Kirstaine Tan
active now

Kirstaine: oy, mais!

Conrad: bakit, kirstaine-na?

Kirstaine: gageu, ang korni mo naman.

Conrad: tangina. edi sisihin mo yung otor nito. kung ano ano yung pinagtatype eh. leche.

Kirstaine: tangina, wag mo na nga pinagpapansin yan.

Conrad: opo, boss!

Conrad: oy, eto na. ikukwento ko na yung nangyari kina hyacinth at krypton.

Conrad: SUBUKAN MO AKONG PUTULIN SIGE KA AANUHIN KITA EH

Kirstaine: SIGE AANUHIN MO AKO HA

Conrad: KAKAININ KITA SIGE

Kirstaine: PAKYU KA AH SIGE BA

Kirstaine: TANGINA GAGO KADIRI PALA IW

Conrad: GINUSTO MO YAN AH HAHAHAHAHAHA

Kirstaine: MAGSIMULA KA NA NGA LANG PISTI

Conrad: so, ayun nga. naging sila nung grade 9. diba ang saya saya nila nun? kaso dumating yung time na nagalit sina mommy sa kinalalabasan ng mga grades niya sa science.

Conrad: lagi na lang siya sinasabihan na mommy na kunin yung remedial classes niya every weekends para magimprove naman kahit papaano. kaso lagi siyang absent.

Conrad: kunwari pupunta siya doon pero tatakasan lang niya. gago yang si yassi eh.

Conrad: nalaman yun ni mommy kaya sobrang nagalit siya. kinuha niya lahat ng gadgets ni yassi tapos pinagbawalan siya ni mommy na makipagkita kay krypton, at grounded siya for the whole semester kasi hindi niya inaayos yung pagaaral niya.

Conrad: eh nasa lahi ata namin ang pagiging madiskarte. may extra pala siyang keypad na phone. tinawagan niya si krypton doon at nagpasundo, lalayas na daw siya sa bahay tapos makikitira muna siya kila krypton for a few weeks.

Conrad: i came to check in yassi that time, nagulat ako nung nakita kong wala na siya sa kwarto niya. sinabi ko kila mommy at daddy yun, nagpanic sila then they called the police.

Conrad: nakita nila yassi na sinusundan na sila nung police at may kinalaman dun sina mommy. kaya pinabilis niya yung pagdrive ng driver nila krypton. sa sobrang bilis nung pagdrive, nabangga sila sa puno ng sobrang lakas.

Conrad: sa puno lang sila nabangga pero ang lakas nung epekto sa kanila diba? namatay yung driver nina krypton, pero sila, they were already at the state of being dead.

Conrad: we talked to krypton's parents about that matter. they were really understanding, they blamed themselves for letting their son go out in the middle of the cold night. both of our parents have decided to let them part ways after they knew they have amnesia because it's for the best of the both of them.

Kirstaine: HUHUHUHU BAKIT AKO NALUHA

Conrad: CRY SHITTY BABY HAHAHAHAHA

Kirstaine: PAKYU TALAGA HUHUHUHU

Conrad: PAK ME NA HIHIHI

Kirstaine: BAS2S KA TALAGA LOKO KA

Conrad: MAHAL MO NAMAN?!

Kirstaine: SINO NAGSABI AH. SO KAPAL NAMAN U.

Conrad: SINABI MO KAYA SA AKIN NUNG ISANG GABI HAHAHAHAHA

Kirstaine: GAGEU PAKYU KA TALAGA

Conrad: YIEEE RADINE PORNEVER

* * *

--- medyo mahaba ata ito? HAHAHAHAHAHA. ang qt nung dalawa diba?!

BEGIN | JUNGRITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon