Kiss...

890 48 8
                                    

Hôm nay quả là một ngày đẹp trời, nhưng nó còn đẹp hơn nữa bởi hôm nay chính là ngày tròn một năm quái vật được giải thoát. Frisk, con người đã dũng cảm giải cứu quái vật, đã được tất cả con người và quái vật yêu mến. Tất cả mọi người đều nghĩ bất cứ thứ gì Frisk cũng có thể vượt qua nhờ sự QUYẾT TÂM của cô, nhưng KHÔNG mọi người đâu có biết cô đang mắc một căn bệnh nặng. Đó chính là bệnh tương tư.
"Anh ấy đâu rồi nhỉ?" Cô gái bé nhỏ đứng ngồi không yên như đang chờ một ai đó. "Hey kid" một giọng nói vang lên. Frisk bỗng giật mình vì nhận ra giọng nói đó là Sans -người lây nhiễm căn bệnh tương tư cho cô.
"Này nhóc, sao tự nhiên nhóc kêu anh ra lúc sáng sớm vậy?"-Sans hỏi.
"Sao lại sớm được, đã gần trưa rồi đấy?"-Frisk cố gắng lớn tiếng nhưng thật sự cô đang rất xấu hổ.
"Thế à, chắc tại anh nhìn khuôn mặt nhóc tươi sáng giống mặt trời quá đấy."-Sans cười trả lời.
"A-anh đừng có m-mà đùa nữa."-Frisk đỏ mặt nói
"Được rồi, vậy nhóc kêu anh ra đây có  việc gì."-Sans cố gắng nhịn cười khi thấy khuôn mặt Frisk đỏ lên.
"Chỉ là"-Frisk nói "Anh có muốn đi tới quán grillby với em khôn-ng?"
"Được thôi"-anh cười buồn vì cứ tưởng Frisk sẽ tỏ tình với mình. Anh cũng yêu cô lắm. Hồi trước khi thấy Frisk cùng Papyrus hẹn hò anh buồn lắm, nhưng khi thấy em mình từ chối Frisk anh thấy vừa buồn vừa vui.
"Nhóc có muốn đi đường tắt không?"-vừa hỏi Sans vừa chìa cánh tay xương xẩu cho Frisk. Cô không đáp lại chỉ đỏ mặt mà nắm tay Sans. Hai người teleport đến quán grillby. Từ ngày yêu Frisk, Sans cũng bớt mấy trò đùa quái dị.
Sau khi ăn uống no nê "vài chục" chai tương cà, Sans quay qua hỏi Frisk:"Giờ nhóc muốn làm gì?"
"Chúng ta có thể cùng đến waterfall không?"-Frisk dốc hết can đảm nói.
"Ok, theo ý nhóc"-nói xong cả hai lại cùng tới waterfall.
Hai người vừa đi vừa nói chuyện. Cuối cùng, Frisk sử dụng hết SỰ QUYẾT TÂM của mình để tặng Sans một đóa hoa echo mà cô đã chuẩn bị từ trước.
I LOVE YOU-tiếng nói thì thầm từ trong bông hoa đủ cho Sans nóng bừng.
"Knock knock"-anh cất tiếng.
"N-nếu anh muốn từ chối t-thì cứ nói đi không s-sao đâu."-cô nói khẽ
"Nhóc cứ làm đi"
"Who's t-there"-Frisk ngập ngừng nói.
"A kiss for"
"A kiss for who?"
"A kiss for you, darling"
"Huh, anh nói thật ư?"-Frisk như không tin những gì mình vừa nghe.
Sans đặt nhẹ một nụ hôn lên má Friks rồi nói:"Anh cũng yêu em, nhóc"
*Bạn được đổ đầy với máu và tình yêu. ('/////')
                                    

                     The end

[ONE SHOT] [ĐOẢN VĂN] [COMIC]UNDERTALE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ