RULE 34

550 32 3
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, trời đất dung hoa vạn vật sinh sôi...

Thôi đ' lôi thôi nữa, vào vấn đề chính nào.

Hôm nay, vào ngày trời không mưa không nắng, anh Sans đập chai của Frisk đã bị một con khủng long otaku lừa tình. Chả là anh thấy mình với Frisk quen nhau cũng lâu rồi mà vẫn chưa có tiến triển gì nên anh quyết định bôi 10 thùng kem chống nhục đi hỏi ý kiến Alphys.

Sẽ không có gì xấu xảy ra nếu Sans nói một cách tự nhiên với Alphys. Ổng cứ thẹn thùng hỏi:"Cô có c-cách nào đ-để tôi và... Frisk t-thân t-t-thiết với nhau hơn không?". Thế là bé khủng long ngây thơ "trong sáng" hiểu theo một ý khác và nói thầm với Sans:"Tôi biết ngày này thế n-nào cũng đến. T-tôi thì không giúp được nhưng có một trang web có thể giúp anh..."-rồi cô ghé xuống tai Sans nói nhỏ:"Cứ lên goole search rule34 rồi bấm tên của anh và Frisk vào. Trên đấy có mô tả bằng hình cho anh cách chịc- à nhầm, cách gần Frisk hơn". Nghe xong, Sans ngây thơ của chúng ta teleport về ngay lập tức.

Đang hí hoáy tìm, nên anh cũng chẳng để ý có người đang lên cầu thang. Vừa đúng lúc anh vừa ấn enter khi viết tên anh và Frisk vào cái khung bé bé xinh xinh thì cũng là bé Frisk bước chân vào phòng anh. Dù Sans chỉ kịp nhìn thoáng qua một vài bức hình nhưng cũng đủ khiến mặt anh đỏ(xanh) mặt. Tiếng cửa mở làm anh giật mình, theo phản xạ tự nhiên của một thằng đàn ông, anh rút nguồn máy tính và teleport để trốn.

Trốn, nhưng mà biết trốn ở đâu bây giờ?Hoảng quá anh chọn bừa tới Waterfall. May cho Sans ngay khi Frisk vừa mở cửa thì cũng là lúc anh trốn đi. Frisk nhìn căn phòng trống vắng, nói thầm:"Vẫn còn hơi của Sans"-rồi cô tiếp tục đi tới chỗ chiếc máy tính, nhẹ nhàng đặt tay lên máy, cô nghĩ tiếp: "Vẫn còn nóng, chứng tỏ chỉ vừa mới tắt. Có vẻ như anh ấy đang cố gắng phi tang vật chứng"-như một thám tử, Frisk bật nguồn máy và mở...................

LỊCH SỬ WEB.

"Có vẻ anh có tật giật mình đấy Sans à."-cô cười một nụ cười đ*o thể 'thân thiện' hơn được.

Tại thời điểm đó, ở Waterfall. Có một bộ xương đi qua đi lại, chửi rủa liên hồi như một thanh niên ngáo đá khiến ai cũng tránh xa. "Đm cô Alphys, kiếp trước tôi nợ cô hay sao vậy. Tôi có đụng gì đến ông bà tổ tiên cô đâu"-thanh niên ấy vẫn tiếp tục chửi.

"Đã vậy mình phải hỏi cho ra lẽ"-Việt Nam nói là làm, vừa nghĩ xong anh lại teleport tới nơi làm việc của Alphys.

-------tui là dải phân cách ngu người thôi------

Vừa tới nơi, anh liền đạp cửa xông vào. Nhưng ô kìa! Đ*o có một bóng người, đèn điện cũng chả bật. Đang bức xúc mà không thấy ai, Sans liền hét lớn:"Alphys cô đang ở đâu! Cô có biết là cô vừa khiến tôi cảm thấy tội lỗi không? Cô dám đưa tôi một trang web sỉ nhục Frisk ngây thơ, hiền lành, dễ thương, trong sáng, đảm đang..... (đã lược bớt 1000 từ khiến Frisk biến thành mary sue) của tôi!"-vừa hét xong thì bỗng có điện trở lại, một đống nhân vật chính trốn ở đây nãy giờ nhào ra hét lớn:
-SURPRISE MOTHERF**KER!!!

"Bố không ngờ ngươi dám nói thế đấy"-một con cá ngu người, trên tay đang cầm máy ghi âm.

"Bố cũng không ngờ túi rác như ngươi sẽ có ngày trở thành túi rác thật"-một bông hoa dại bên đường nói thêm.

Rồi Frisk từ đâu bước đến, ôn tồn bảo:"Xin lỗi vì đã giấu anh nhưng vì hôm nay là cá tháng tư nên mọi người muốn trả thù sau những gì anh đã làm với họ, nhất là những trò đùa của anh". "Nếu em đã nói thế thì anh cũng bỏ qua"-Sans mỉm cười vì đây chỉ là một trò đùa.

Cuộc chơi chưa được tiếp diễn đã chóng tàn vì đã có một quý bà dê đạp cửa mạnh đến nỗi Lý Tiểu Long cũng phải bái làm sư phụ.

"ĐM, ĐỨA NÀO ĐỊNH ĐẦU ĐỘC TÂM HỒN CON GÁI TAO ?"-giọng nói vang lên khiến ai cũng khiếp sợ,

Sans cười lớn rồi nói:"Get dunked on"-nói xong anh nắm tay Frisk rồi teleport đi trốn để lại mấy trăm cặp mắt ngơ ngác, đ' hiểu gì. Sau đó là màn dạy đời, chửi mắng các thanh niên nghịch ngu, như:

"Undyne, sao cô cứ thích làm mấy trò trẻ con vậy?"

"Còn Asgore, ông già đầu rồi mà sao cứ đú đởn theo tụi nhỏ hoài vậy?"

"bla bla..."

Kể từ đó mọi người không bao giờ dám đụng tới Sans nữa.

------------------------------------

_-DeathHeart-_ nè. Xin lỗi vì lâu quá nhé, Nhím cx nói rồi, Nhím ngu viết HE hay GE lắm.

[ONE SHOT] [ĐOẢN VĂN] [COMIC]UNDERTALE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ