×LUST×

485 32 35
                                    

Ở tất cả các Aus chỉ có một luật duy nhất đó chính là: GIẾT HOẶC BỊ GIẾT

Nhưng có một thế giới khác với tất cả các Aus kia. Không chỉ về luật mà còn về tính cách của các nhân vật. Bạn chưa từng nghe về nó ư? Thế thì lại đây để nghe câu truyện về nó nào.

Vào một ngày tuyết rơi khá lớn ở Snowdin, có một cô bé dù chỉ mới xấp xỉ tuổi mười lăm nhưng lại có một cơ thể ba vòng đều chuẩn khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Cô bé đã từng là diễn viên điện ảnh, người mẫu cho rất nhiều tòa soạn trước khi cô rơi xuống Underground. Thật sự cũng chẳng phải cô bị ngã đâu mà là do cô cố tình. Ở trên mặt đất không có bất cứ thứ gì có thể làm cô bé hứng thú.

Trai đẹp ư? Biến, ngắm mãi chán rồi.

Tiền ư? Không cần, tôi giàu đến nổi có thể mua một quốc gia rồi.

Thú cưng? Của ngon vật lạ? Nổi tiếng?...

"BIẾN HẾT ĐI! TÔI KHÔNG CẦN CHÚNG"-đó là câu trả lời duy nhất của cô.

Tưởng rằng không gì có thể thỏa mãn cô, nhưng đúng vào khoảnh khắc định mệnh ấy, khoảnh khắc đã thay đổi cuộc đời cô. Vừa bước đến gần chiếc hố sâu thẳm không có chút ánh sáng nào, Frisk đã cảm thấy có một sự liên kết vô hình nào đó với mình. Rồi cô đã ra một quyết định làm thay đổi cuộc đời mình.

Khi ở dưới Underground, Frisk có một cảm giác rất mới lạ, cảm giác cô chưa bao giờ thấy. Đó chính là sự hạnh phúc. Tất cả quái vật dưới đây đều rất tốt bụng với cô. Mặc dù họ có phần hơi dâm đãng nhưng chưa có một ai có ý xấu với cô và rồi cô đã gặp được 'người đàn ông' của đời mình. Anh không quá cao, không đẹp trai như ngôi sao điện ảnh cũng chẳng giàu sang hay có địa vị cao. Nhưng vẫn có thứ gì đó khiến cô muốn anh. Thứ gì đó khiến SỰ HAM MUỐN của cô nổi lên.

Cô thích săn hơn bị săn, vì vậy Frisk thường chủ động tấn công trước. Lúc thì tán tỉnh. lúc thì gạ xoạc, có khi còn lấy tiền rải khắp Underground. Nhưng cô chưa bao giờ thành công, lúc nào cũng bị "phản dame", dù sao Sans cũng là một tay tán gái chuyên nghiệp.

Sans cũng rất yêu cô. Mặc dù là tình song phương nhưng hai người vẫn chưa nhận ra. Dù được coi là đại diện của hai thế giới về mặt dâm nhưng hai bé vẫn có những hành động rất ư là hồn nhiên, ví dụ: hai người vô tình chạm nhẹ tay vào nhau rồi vội vã rút tay ra, đỏ mặt hay khi cả hai hết tiền và phải ăn chung một cây kem và rồi lại đỏ mặt.

Frisk có thể sử dụng sắc đẹp của mình để khiến cho mọi người phải đua nhau bắt cóc Sans, Sans cũng có thể sử dụng sức mạnh của mình để âm thầm làm việc đồi bại với Frisk nhưng không ai trong hai người làm vậy cả, cả hai đều muốn tự tay chinh phục người kia.

Với tình yêu ngây thơ và đầu óc đen tối bậc nhất của hai người này đã khiến họ gần và hiểu nhau hơn. Người ngoài nhìn vào sẽ chỉ nhìn thấy họ đang nói những vấn đề 18+ thôi, nhưng thật sự họ chỉ đang chia sẻ những gì mình biết.

Ngày qua ngày, tình yêu của hai người rồi cũng đâm hoa kết trái. Đám cưới của Sans và Frisk có rất nhiều người đến dự. Một vào người bọn họ cũng có chút ghen tị nhưng cũng vui mừng vì hai người đã hạnh phúc.

Đêm tân hôn, hai cô cậu làm gì thì chắc ai cũng biết rồi và đó cũng là lần đầu tiên bọn họ được thỏa mãn.

Ở Underlust, một ending mới đã được tạo ra, không phải Happy Ending cũng chẳng phải Bad Ending. Một ending được tạo ra với sự thỏa mãn và hạnh phúc của mọi người, có lẽ chúng ta nên gọi nó là

F*ck Ending

----------------------------
Đây nhé kankan-_-

[ONE SHOT] [ĐOẢN VĂN] [COMIC]UNDERTALE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ