Chapter Nine.

She admit, she really enjoyed the abs, este yung view sa falls. Hindi yung abs ni Sean, seryoso talaga. Promise yon.

Let's just say na na-appreciate niya yung abs nung tao. Ugh, why does she have to explain herself. Napakamot na lang siya.

Umahon na siya dahil nilalamig na rin siya. Ang linaw ng tubig ha. And you guys looking for Sean? Ayun, nagpo-floating pa sa may falls. She took a photo of it. Ise-send na lang niya dito mamaya.

Hindi na niya namalayan na nasa tabi na niya pala ito. "Nice shot."

Napalingon siya rito. He was looking at her cam. Kuha pala niya kay Sean. "Ang gwapo ko dyan." Saad nito.

Napatawa siya. "Ang humble mo no?"

"Oo naman, ganun talaga pag gwapo. Kailangan rin maging humble."

Tuluyan na siyang tumawa. She never thought that Sean would be like this. To whoever says Sean is boring she's definitely wrong.

"Wala na akong masabi." She browse through her camera again.

"Why? Gwapo naman talaga ako a? Mas maganda kulay ng mata ko kesa kay Kuya Kulog." He bragged.

Nilingon niya ito uli. Nakatingin ito sa kanya, bahagyang nakakunot ang noo at.. nakapout?

She looked at his eyes. Ang ganda nga ng kulay nito. It was a shade of brown with a hint of green. Mas halata ito dahil nasa maliwanag silang lugar.

"Saan mo namana?" She asked. As far as she knows, Sir Thunder has brownish orbs, same with his parents.

"Grandparents. Both sides."

She's amazed by the color of his orbs. "Yea, ang cool nga ng kulay ng mata mo. Hindi ko kasi siya masyadong napapansin nung una. I thought it was just a lighter shade of brown, pero meron din pala siyang nagi-green."

Sean smiled at her. "Sabi sayo e, gwapo nga ako."

Mahina niyang pinitik ang noo nito. "Paka-humble talaga."

Sean crinkled his nose at her saka ngumiti uli.

Tangina.

"Tell me, were you considered as boring by other girls?" She asked out of the blue.

Nakakuha ito ng bato saka hinagis papunta sa falls. "I am. You knew it from Echo, right?"

Tumango siya. "I don't know why you were called that way. As far as I know, hindi naman. I enjoy your company. You're one of those kind of guys na just because sumasama sayo e tine-take advantage mo na."

"Well, I prefer to be maginoo pero medyo bastos."

"Hoy!" She said and slapped Sean's arm.

"Aray naman, Ulysses. Bakit? Hindi ba pwede?"

"Baliw ka!" Saglit siyang nagisip. "Pero mukang uso naman yon e." She pauses and laughs a little. "But seriously, to be honest, I don't find you.. boring. You're fun to be with. Just because you don't take advantage of a lady, doesn't mean you're boring."

"Well, thank you for appreciating my company, prinsesa." Bahagya pa itong nagbow sa kanya. "Tara na? Balik na tayo. Nilalamig ka na e. Sorry, wala akong tshirt na dala e. Sando lang yun. Nasa cam mo pa." Sean offered his hand to her saka siya hinila patayo.

She stopped. "Babalik ka ng.. nakaganyan?" She asked. Sean is half naked. Wearing only his board shorts and slippers.

He shrugged his shoulders. "We're at the beach its fine."