Chương 1 (thượng)

13.7K 376 5
                                    

Tiểu Mân Tử là một nô tài, đúng hơn là một đào nô bị bắt lại, thân phận còn thấp hơn chó mèo trong cung. Lúc bị bắt lại còn có hai đệ đệ của y. Không phải vì cuộc sống khổ cực ngày qua ngày phải nhìn mặt chủ tử để giữ mạng, mà vì nhị đệ của y vô tình bị tam vương gia nhìn trúng.

Gương mặt xinh đẹp của nhị đệ quả thật vượt trội nhất trong đám nô tài lẫn quý phi. Nhưng nhờ Tiểu Mân Tử cố gắng che giấu mà bao lần thoát nạn. Chẳng qua, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Dù cho y khuyên đệ đệ cố gắng nhịn nhục nhưng đệ đệ y trời sinh tính tình bướng bỉnh, muốn thoát khỏi thân phận nô tài nhưng lại không muốn hầu hạ ai. Cũng vì thế mà cầu xin y bỏ trốn. Y biết với tính cách của đệ đệ không sớm thì muộn sẽ gây nên tội đả thương vương gia, đành cắn răng mang hai đệ đệ cùng nhau chạy trốn.

Nhưng trời không chiều lòng người, dù cố đút lót cho tổng quản hay thị vệ đến mức nào thì y vẫn bị bắt lại, gắn tội danh đào nô, xử chết ngay tại chỗ. Cũng may hôm ấy là ngày mừng thọ của hoàng thái hậu, không được giết người, nên ba huynh đệ bọn họ mới thoát một kiếp. Tuy vậy, tội chết có thể miễn, nhưng tội sống khó thể tha. Bọn họ bị đày xuống bậc thấp nhất của nô tài, trở thành đồ chơi mới cho bọn binh lính và tổng quản.

Đào nôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ