Part 2

1.6K 37 0
                                    

Ayaw.-nakangiti pa ng nakakaloko.

Alis! Di ka aalis o hihilain pa kita dyan?!-nakakabadtrip sinisira talaga nila an araw ko ang putek!

Ang tapang talaga ng babe ko?!-Ngiting nakakaloko na naman.

A-Anong sabi mo!b-babe ka dyan!aish!alis!!!-di na ko nakapagtimpi.sinigawan ko na sya.

Eto naman si babe oh?ang sungit mo na sakin? Eto na nga aalis na oh?-ngiting nakakaloko na naman!naririndi na ko sa kalandian nito ha!.aba teka!sino may sabi sa kanya doon sya sa tabi ko lilipat!.

Hoy!alis ka dyan!sino may sabing dyan ka!alis!- iniinis talaga ako ng lokong to ah!.

Babe naman!san mo ko papaupuin?wala ng upuan?.-tss.parang bata nakabusangot ang putek.

Wala na akong pake sayo!basta wag dyan!

Babe nama-

SABING WAG MO KONG TATAWAGING BABE E!!!!BWISIT!.

pfffff.hahahahahaha.

Bakit ka tumatawa!

Kak-hahahahaha"tumingin ako ng masama sa kanya.Uhm.sorry nakakatuwa ka kasi....babe?.-bwisit!di ko nalang papansinin na iistress lang ako.hahayaan ko nalang sya.at nakinig kay baklang madada.

Natapos din ang lecture kaya uuwi na ko.pero hindi sa bahay kundi sa condo ko.yeah! I have that.bigay ni dad.imposibleng bigyan ako ni mom noh?

Kleigh!-sino ba naman kasing may sabing tumakbo sya at habulin ako!.

Tch!bat ka ba tumatakbo!ano na naman ba!wala akong balak mag shopping ngayon kim,beastmode ako!.

Di naman yun e?a-andyan mommy mo sa principal office.pinatatawag ka.

B-bakit daw?

Ewan?basta pumunta ka daw may pag uusapan daw kayo.

Tch!

Pumunta na ko ng office!panigurado sermon na naman to!

Kj.

Ano po yun mom.-

Mrs.Sandoval lalabas na muna ako.-sambit ni principal.

Kj.ano na naman ba ang ginawa mo sa student!lalaki yun anak?!paano kung patulan ka nun?-sabi na nga ba e!.di naman nya alam at wala rin akong gana ipaalam,dahil di nya rin naman ako kakampihan.

Di naman nya ko nasaktan.kaya ko sarili ko.buti pa bumalik na kayo sa trabaho at baka naabala ko pa kayo.-aalis na sana ako kaso hinila niya yung braso ko kaya napabalik ako sa upuan.

Di pa ako tapos magsalita!kung wala na rin naman akong magagawa.kailangan mo ng makakasama at magsasama kayo kung nasaan ka.at hindi ka pwedeng tumanggi kung ayaw mong mawalan ng allowance at pagtitirhan mo.

M-mom?!Ayoko ng ganon!

Biglang may pumasok sa loob ng office.at sya pa talaga!

I-ikaw!

Yes babe!

Mommy!anong kalokohan to!

Di ako kalokohan babe.tita ako na bahala sa kanya.

Pero Mom!

Hi !babe!from now on im in your back kahit san ka magpunta.no boys na lalapit.ok

bwisit nag walk out si mommy!gagawin nya bang impyerno ang buhay ko?bwisit!bwisit!!

MS.COLD GIRL MEET MR.SWEETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon