Justine P.O.V
Akala ko di na kami magkakaayos..salamat at maunawain ang girlfriend ko ..masakit pa rin para sakin ang pagkawala ng baby namin ni jin.ini imagine ko kung kamukha ko sya o kaya ni jin?..yun ang naiisip ko lagi.Sorry baby bg dahil sa akin di ka na buhay ..
Babe. .Uhmm. .nagugutom ako.pwedeng ipagluto mo ko bg specialty mo.. ^_^
Oo nga pala.nakauwi na kami.paano nagagawa ni jin ang ngumiti ...naaawa ako sa girlfriend ko ..alam kong deep inside...nasasaktan pa rin sya.dahil sya ang nagdalang tao non .
S-sige babe.wait ka lang dito sa kwarto ha,di ka pa pwedeng magkikilos .
Alam ko po ^_^
Ah..sige bababa muna ko.para makapagluto .
Ok.
Tsk!naiinis talaga ako sa sarili ko!nami miss ko na ang mga tunay na tawa at ngiti ni jin.sobrang miss ko na sya.
Babe.ito na ang favorite mong sinigang!! ^_^ sabay na tayong kumain ..
Uuuuhmm!bango ..slurp! Ang sarap! Na miss ko to babe! ^_^
Ang takaw nya talaga kahit kailan! Ang sarap niyang kumain.at tuwang tuwa ako syempre! Dahil nagugustuhan niya ang niluto ko .mahal ko talaga si jin.higit pa sa buhay ko ^_^.
Babe.sana wag kana mawawala ha! ^_^
Sa tingin mo ?! Tss .di ako mawawala noh?!saan naman ako pupunta..
Malay mo makatagpo ka ng higit pa sa ak-
Hep! Tsk! Tsk! Tsk!kahit na nag away tayo .nagkaayos naman tayo diba?..kahit na inaaway kita ..di ka pa rin nagagalit sakin..kaya wag kana mag alala.di na ko mawawala.ok! Ngayon tama lang muna siguro to!yung padalaw dalaw..kasi tama rin sila ..
Alam ko yun babe.natatakot lang kasi akong maangkin o maagaw ka sa akin ng iba .
Hahaha ..nakakatawa ka talaga babe ! Ang ganda ganda talaga ng girlfriend mo e noh?!hahahaha
Babe..na miss ko yang tawa mong yan..
Uhm..talaga! Tsup!
Hahahah! Sarap ng kiss ah!
Tsup!
Hahaha...nakakatawa ka talaga jin!
Tsup!
Waaaah.hahahaha!babe nakatawa ka talaga!
Tss .nakakarami kana ha!tawa ka ng tawa.
Kinikilig kasi ako.
Wahaahahaha!kinikilig ka nyang lagay na yan?!hahaha
I kissed her with love and mas lalong lumala ...she kissed me back.
Halos mawalan kami ng hangin sa katawan .natututo na ang girlfriend ko ah.Babe..san mo natutunan yan?
Uhmm..ginagaya ko lang ginagawa mo >_<
Hahaha..ang galing ah!
Tss..bumaba kana nga!at umuwi kana.
Ok. Goodnight ! Pagaling ka na ha.
I Love you babe.I love you too,babe .
Wohooo! Balikang Justjin na naman!! ^_^
Vote please..wag po kakalimutan ^_^
BINABASA MO ANG
MS.COLD GIRL MEET MR.SWEET
Fiksi Remajapaano kung dati ay mapang asar,matapang,di nasasaktan ,bastos at higit sa lahat walang pakiramdam sa nararamdaman ng iba noon,pero nagbago ka ngayon dahil binago ka ng isang Mr.Sweet na dahilan kung bakit ka naging masayahin, mabait at kagalang gal...