Babe,alam mo ba?nagdalawang isip pa ko na wag ng tumuloy dito?kasi mas importante ka sakin.kaso kailangan ako ni dad sa isang kumpanya.kaya..sorry babe .tumigil sya sa pagluluto at tumungo sa lamesa para makausap ako.
Ok lang babe . kung ako rin sa kalagayan mo e?. Susundin ko sila.
Wala naman kasi talagang mali .dahil ikabubuti namin pareho.masyado lang akong nagpa paranoid.So babe,kelan ka babalik ulet ng pilipinas?.
Siguro mga 3 days pa.Baket!Gusto mo na ba ko bumalik ng pilipinas?Gusto mo bukas umalis na ko eh!"nag effort na nga akong pumunta dito.nakakatampo ha!
E~eh..babe.Di naman sa ganun.Gusto ko nga lagi kitang kasama eh. Buti naman.
Halos natapos ang 3 days ko sa korea ng masaya.puro gala tapos kakain kami sa labas,nood ng sine.Kelangan ko na rin talagang bumalik ng pilipinas.Wala kasing magpapatakbo ng kumpanya doon at alam kong inaasahan rin ako ni dad.kaya kahit gusto ko pa mag stay sa kanya.hindi pu pwede.
Babe,Mag iingat ka doon ah.hintayin mo ko..I love you. Kitang kita ko napaluha na siya. kahit di niya pinapakita.ngumiti nalang ako sa kanya sapay tapik sa pisngi.
2 years lang naman eh?Ano ba naman hintayin ko yun?kahintay hintay ka naman.I love you too."Sabay halik sa kanya at tumuloy na ko papasok ng eroplano.
Di ko namalayan na nasa pilipinas na ko.Mahaba haba siguro ang tinulog ko.nang makarating ng bahay.tanging ako lang yung tao.dahil si mommy.kasama si daddy sa pagpapatakbo ng kumpanya sa ibang bansa.
Haaaaays..wala na nga talaga akong kasama..
Pagkarating ko ng pilipinas.Mahirap pala ang magpatakbo.pero masaya nung nakasanayan na.mamaya pala darating yung magiging bussiness partnet ko.sana naman maayos kausap yun.sana seryosong ka partner yun.
Miss. Salvador,Nandyan na po si Mr.Lim.
Sige.pakisabi susunod na ko.
Ok.po, Ma'am.haaaaays tagal tagal na eh.Ma'am pa rin?
Secretary jane?,how many times do I tell you that its okey..tawagin mo nalang akong Miss Jineah" kumbinsi ko sa kanya habang nangiti ngiti ako.ayoko ko lang .mas gusto ko kase simple lang.yung magka kaibigan lang kame dito.yung walang mapang mataas.I know .that I am the boss.pero gusto ko pantay lang tingin nila saken.
H~hehe..opo ma~~este miss Jineah.di na po mauulit." Ngiting tagumpay ni secretary jane..wahaha.chaaar lang.
Nang makalabas na si Secretary jane.Pumunta na ko sa loob ng meeting room.
Oh!long time no see!Ms.Salvador?Lalo kang gumaganda ha?!haaaaynako.di pa rin siya nagbabago.magaling talaga siya sa mga ganitong bagay..ang mang bola.at kilala ko tong taong to!kilalang kilala.
Haynako,Billy.Tigil tigilan mo ko!Baka samain ka saken at lumipad ka sa kinatatayuan mo!
Hahaha!Di ka pa rin nagbabago ang siga mo pa ren.Totoo mga sinasabi ko!hahaha.at kung nagkataong wala ka lang fiance nako..baka niligawan ulet kita.
Hiyang hiya ko don ah!Haaaays..tama na nga yan.Ano bang sinadya mo dito?negosyo ba o pakikipaglandian?"sa tono kong yun nakita niya sigurong seryoso na ko at nagseryoso na rin siya.Napag usapan namin kung ok lang raw na pagsamahin na namin ang mga empliyado niya at empliyado ko.at okey naman saken yun.para mas madali ang mga gawain.
Magda dalawang taon higit na kaming magka sosyo ni Billy.at di ko na mamalayan papalapit na pala ang kasal ko.at iniimbitahan ko siya sa kasal ko.malapit rin naman siya saken.bukas na ang balik pilipinas ni Justine.At excited na kong makita siya.miss na miss ko na talaga siya.kahit araw araw na nagkakausap kami at nagkikita sa camera.parang hindi yun sapat.at ngayon di ko mapigilan ang tuwa sa aking mukha...ito na ang pinaka hihintay ko.ang pagbabalik niya.
Yieeee!😊😊😊
Ten ten tenen.ten ten tenen!hahahaha.
BINABASA MO ANG
MS.COLD GIRL MEET MR.SWEET
Teen Fictionpaano kung dati ay mapang asar,matapang,di nasasaktan ,bastos at higit sa lahat walang pakiramdam sa nararamdaman ng iba noon,pero nagbago ka ngayon dahil binago ka ng isang Mr.Sweet na dahilan kung bakit ka naging masayahin, mabait at kagalang gal...