Part 30

576 15 0
                                    

Justine P.O.V

Ano kaya nangyari sa girlfriend ko?..nung mga ilang araw bigla syang masungit.tapos magpapabili ng prutas mga di naman bagay na sawsawan ang hinihingi.tulad kagabi?pakwan sinasawsaw sa asin?WTH! tapos may araw na buong araw na ayaw akong makita.tapos dati?gustong gusto niyang maamoy ang pabango ko araw araw.tapos ngayon?! Ayaw nya na .waaaaah! Whats happen to you babe!!

Ngayon nasa library daw sya.ayaw niya daw ako makita!..tapos ngayon piling ko tuloy puyat na puyat ako?.
-_- babe ano piggagawa mo sa akin.

Maghapon walang kibuan ,kitaan kahit sa pag tulog di kami magkatabi! Waaaaah! Miss ko na sya.pupunta nalang ako sa rooftop.sinabi ko naman sa kanya na nandito ako kung hahanapin nya ako.

O_O

Anong ginagawa n babaeng to dito!wag niyang sabihing...



Jineah P.O.V

Huhuhu.Naaawa na ako kay Justine!.inaaway ko sya lagi ..tapos napapadalas na ang paglayo ko sa kanya.waaaaah!ano ba to!

Ugh! Nasusuka ako! Waaaaah!buong araw akl ngayon nagsuka! Huhuhuhu.ayoko na.kailangan ko na magpatingin baka ano na nangyayari sakin.magpapasama ako kay babe.aakyat ako ng rooftop.sabi niya nandoon lang siya at hinihintay ako .

O_O kaso...iba ang N-nakita ko! Hawak ni Miles yung polo ni Justine at N-naghahalikan sila!

Napatulo na ang mga luha ko at nakaramdam ako ng sakit sa puso ko.parang tinutusok.at tinuloy ko ang pagtakbo.kaso nakaramdam ako ng hilo at putek! Nagblack out na ang paningin ko ....

Nagmulat ako..at nakita ko ang pamilyar sakin na lalaki..

B-billy?!

Uhm.kanina ka pa ba gising?!

Hinde kagigising ko lang?anong ginagawa mo dito?.

Uhmm.dito ako nag aaral .

Ha?!edi matagal mo na pala ko nakikita dito?

Oo .

O_o wag mo sabihin kay mommy na dito ako nag aaral .

Hindi ko sinabi at di ko sasabin.Kelan pa yan .

H-ha?! Anong kelan pa?! Di kita gets?.-bestfriend ko yan simula pagkabata.dati kasing katulong namin ang mama niya.

2 months ka daw pregnant!sinong ama! Alam ba yan ng mommy mo?

O_O

A-ako!pregnant! -may halong gulat at tanging iyak nalang ang naramdaman ko.kasi biglang pumasok ulit sa utako yung nangyari kanina..

Saan ka pupunta?

Hayaan mo muna ako  ...

Di ko na alam kung saan ako naglalakad  ..kung saan ako pupunta.tanging iyak nalang ang nagawa ko at tulala.habang patuloy sa paglakad .wala na kong pakialam sa nakakabangga ko.dahil nag back forward sakin yung nakita ko kanina.kitang kita ko.at malala preggy pala ako?putspa!ano bang nangyayari na aa buhay ko! Una paglalayo samin ni mommy kay  justine.pangalawa yung nakita ko.at pangatlo itong dinadala ko!sana pinatay niyo nalang ako! Mga manloloko!

Habang naglalakad ako  ay biglang.
.

BOOGSH!!

Napahandusay nalang ako at tanging naiisip ko ang dinadala ko..

Huhuhu..ang baby ko.

At nagblack out na ang paningin ko.

MS.COLD GIRL MEET MR.SWEETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon