Maaga kaming pumasok.tulad ng sinabi ng mommy niya nakabuntot ako sa likuran nya.at maraming mga langgam na maiingay.
Kyaaaaaaaaaa!si Justine ang pogi pogi nya!
Kyaaaaa marry me!
Stupid!pag aari na ko ni jineah.biglang may lumapit kay jineah
Ms.Kleigh para sayo.
Wahahaha.snob lang ni jineah.wag kana kasing umasa akin lang siya.
Nasa room na kami ngayon.at tinititigan sya.
Anong titig yan!baka gusto mo dukutin ko yan!-tss.ang siga nya talaga!
Ahehehehe.may dumi kasi mukha mo ito.-kunwaring may dumi sa mukha,punas kunwari hahaha.lambot ng face ng babe ko.tumayo sya .
Jineah?san ka?samahan na kita?-sabay ngiti.
Ano ba!pati ba naman sa C.r sasama ka!tumigil ka nga!-yan galit na naman sya.
Oo na dito nalang ako ..babe?
Tsss!-inirapan ako?wahahaha.tindi talaga nito.
KLEIGH P.O.V
Pati ba naman pag ihi ko?bwisit! Kung di lang sya kakiala ni mommy baka naumbagan ko na sya!
Hey!Ms.Sandoval?ang ganda mo talaga walang kaduda duda.-lumapit sya sakin napara bang may gagawing masama sakin at sinapak ko!
Pak!
Wag na wag mo kong babastusin!di mo kilala binangga mo!
Ang tapang mo talaga!and i like it!i like your atittude .basta pagkatapos naman nito ?its my turn baby?-he smirked
Baliw kana!
Oo baliw talaga ako!at patay na patay sayo.-lalapit muli sya kaya pinagsasapak ko na sya.
Boogsh!
Ah!ang lakas mo!f*¢k!
may narinig akong papalapit.
Baby!"sabay tingin ng masama sakin"napaka barumbado mo talaga!pati boyfriend ko bwisit ka!
Wag mo kong inising babae ka!pag di ako nakapagtimpi dalawa kayong mamamatay!
Sasabihin ko to sa principal!
Tara!samahan pa kita!pagsabihan mo kasi yang boyfriend mo!magpa surgery ka kasi !ay kaso?kahit magpa surgery ka!wala ka nang igaganda pa!
Grrr!-lalapit na sana ang kamay niya sa mukha ko.kaso na sambot ko.
Anong babalakin mo!sasampalin mo ko!"sabay hagis sa kamay nya"umalis na kayo sa iskwelahang to!ngayon din!walang mga modo!isama mo na rin yang boyfriend mong manwhore !baka kung iiwan mo yan dito?!baka paglamayan na yan!
Tsss .buti umalis na .kabadtrip araw arae nalang .
Hahaha.tapang noh?yan si kleigh.^_^
You like it! I like it too,wahahahaha
BINABASA MO ANG
MS.COLD GIRL MEET MR.SWEET
Teen Fictionpaano kung dati ay mapang asar,matapang,di nasasaktan ,bastos at higit sa lahat walang pakiramdam sa nararamdaman ng iba noon,pero nagbago ka ngayon dahil binago ka ng isang Mr.Sweet na dahilan kung bakit ka naging masayahin, mabait at kagalang gal...