Part 15

751 22 0
                                    


Clark  P.O.V

Hays!nakita ko yung ginawa ni Jineah sa bulaklak at sa chocolates. Feel ko na nanghihina ako.Nang makita ko yun na tinapon niya lang:(

Mukhang ayaw niya ng bulaklak...pero bat niya tinanggap?!..

Ang Sakit naman!Arggggg!Bakit?!

Hey  Clarky?!

Hmm...-yan lang nasabi ko kay kim .

Bat ang Sad sad mo naman? Di ka ba masayang pumayag yung bessy ko na ligawan mo siya?

Masaya!Sobrang Saya ko.Kung alam mo lang?!

E   ..ano minamaktol mo dyan?!ang lalim kasi ng iniisip mo e?pati tuloy ako na dala?.

E kasi si Jineah ..Tinapon niya yung Binigay kong Bulaklak and Yung Chocolates?. .Pinamigay niya lang sa inyo ni nurse.

Bat mo alam?!

Syempre ...Hays!sige na..Aamin na ko.kaso wag mo sasabihin kay jineah to .

Ano yun?!

Hmmm.Matagal ko na sya sinusundan .

Bakit?!

I dont know...Nahangaan siguro ako  .

Uhmm.tama ka dyan!kaya nga ?..ang Dami-daming nanliligaw kay Jineah ,kasi ang astig daw?!.kaso wala siyang type sa mga lalaki.

E bakit siya pumayag na magpaligaw? .

Im her bestfriend ,sobrang tagal na kami.Kaya kilalang kilala ko na yan .

So ano nga?.

I think?sayo lang yan na fall.

H-huh?!

Uhm!Uhm!kaya maswerte ka! At alam mo bang maraming nagkakandarapang model,Company Manager at iba pang matataas na tungkulin .Kaya sure ako na Swerte ka.At napapayag mo sya.

E?!bat tinapon niya yung Roses ?!  dun sa trash Can?!
At binigay niya pa yung chocolates?! I think naman na walang mali sa ginawa at binigay ko?!

Meron?.

H-huh?!Paanong Meron?!.

She hates Red Roses. I dont know why she hates it?!.
Iba kasi taste nun e?!kaya pasensyahan mo na.

Uhm. I Understand.E ano ying likes niyang flower.

Uhm.tutal i like you to my bessy.Kaya sasabihin ko..

Ano? ..

Purple Roses and dagdagan mo ng yellow?" She liked it!!! ^_^.And di sya talaga mahilig sa Chocolates.Kasi ayaw nun Masiraan ng ngipin.

E ano iibibigay ko.ng Kainin niya yung binili ko?.

You buy some Ice Cream?!Fruit salad flavor.

Aaaah...thanks ^____^

Your Welcome Clarky...











Woooh!kaya mo yan Clark!

MS.COLD GIRL MEET MR.SWEETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon