PART 43

558 14 0
                                    

Justine  POV

ayokong umalis ng galit sakin si jineah.dahil ayoko mapunta dito sa sitwasyon na to ,ang paghihiwalay namin.at yun ang ayoko mangyari...Gusto ko sya makasama.kaso hindi naman pe pwede.kailangan matapos ang two years bago ko makabalik.ayoko ng ganito ka komplikado.ayokong umiiyak at nasasaktan si jineah.ok lang sana na ako nalang.kaso naalala ko ...dalawa pala kaming nagmamahal.kaya napapadalawang isip ako .na di na kaya ako tumuloy.kaso magagalit si dad .dahil ako lang ang magmamana kaya .
Kaylangan ko tong gawin.ilang tawag o text ginawa ko na .pinuntahan ko sya sa condo niya wala namang sumasagot.minsan nasa bahay nila ko pumupunta kaso ang sabi sa condo lang sya pupunta .pagtapos ng graduation.nakita ko sya sa entablado habang kumukuha ng award.kaso pagtapos nun di ko na sya nakita.sobra ata syang galit bukas na ang alis ko wala pa rin sya.galit pa rin sya.

Mom...ikaw nalang po bahalang mag explain kay jin.

Sige anak...mag ingat ka sa byahe mo dun ah..

Opo mom.

Hayaan mo .tingin ko maiinitindihan ka rin ni jin.nagulat lang yon anak.

Sana nga mom .ayoko mawala si jin sa buhay ko .

Wag mong isipin yan.alam kong mahal na mahal ka rin ni jin.sige na anakatulog kana maaga pa ang flight mo.

Opo .Goodnight mom..wag kang iiyak pag alis ko .baka lalo pa kong di matuloy.

Sige na.matulog kana.ako na bahala mag ayos ng bagahe mo.














This is real?!...aalis na nga ba talaga si justinne?..

nagugustuhan niyo na ba?

Vote and comment please^_^

MS.COLD GIRL MEET MR.SWEETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon