Part 11

896 20 0
                                    


Jineah P.O.V

Almost mag si six months na kami magkasama sa bahay.putek!habang patagal n patagal.pabilis ng pabilis ang heartbeat ko.may sakit na ata ako!

Kim!

Oh!sorry lagi akong wala ha?wala kasi tutulong kay dad sa work e?

Okey lang .

Ano kailangan mo?

Uhm .samahan mo ko sa clinic magpapa check up ako.tatanungin ko lang yung nurse kung ano gamot dito !"turo ko sa puso ko".

B-bakit?!Sumasakit ba ?!

Hindi.

E bakit bumibilis?!.

Uhm.Ewan ko?!.basta bumibilis lang pag nandyan yung baliw na si clark .tapos ..yun!ang bilis na nito."turo ko ulit sa puso ko" .

Waaaaaah!

B-bakit?!!

Inlove kana kay Clark!

A-ano?!! Nababaliw kana!wala yan sa vocabulary ko noh!alam mo naman para sakin ay isang kalindian ang ma inlove?!tss.

Pero Jineah? Totoo yung sinasabi ko?!.

Tss.wala kang kwenta kausap!!ako nalang pupunta sa clinic!baka yon?maayos kausap kaysa sayo!!.

Bahala ka.yan din sasabihin ng nurse.

Ewan ko sayo!

Tss!ano daw?!ako inlove ?! kabaliwan!.

O!come in! Talagang ga graduate kana dito sa clinic ko ah?.

Tumahimik ka nga !

O?ano ba sadya mo?mukha namang wala kang bangas e?ano pang kailangan  mo sa clinic ko?

Uhm.yung puso ko.

Ano!di ka dapat dito pumunta!sa hospital ng magamot yan!wala tayong sapat na medisina dito?.buti pa pumunta ka na ng Hospital.

Oo nga.buti ka pa?kasi si kim kalandian lang sinabi sakin e?.

Ano?!bakit?

Sinabi ko kasi na pag nandyan si clark e bumibilis yung heartbeat ko.tapos yun parang tanga!sabi inlove na ko.

Tsk!kala ko sakit talaga sa puso!inlove ka nga!

Tsk!pati ba naman ikaw?!akala ko ba maayos ka kausap.di rin pala!aalis nalang ako!wala ring kwenta!

Ano ba yan!walang matinong kausap mga tao ngayon!di nga ako maiinlove sabi e!!ka buset!

Hoy!JINEAH!

Asa kang lilingunin kita!mapaos ka sa kakatawag sakin hanggang sa malagutan ka ng hininga!.

Jineah!-Uhm!-Putspa!yung magandang buhok ko!hinala!sino ba tong panghas na to!

Ano ba!-nilingon ko.

Kala mo natatakot ako sayo!

Ikaw na namang  Kwago ka?!! Di ba sabi ko umalis kana dito!

A-ano!A-ako?!Kwago?!tss.

Wag ka mag inaso!mukha ka  talagang Kwago na  binugbog!sa madaling salita malanding kwago!sa kapal ng make up mo?try mo wag mag make up!pagandahan tayo!-wala lang?Bigla nalang lumabas yan sa bibig ko!nakakairita kasi e!

Aba !ang tapang mo talaga e noh!nandito lang naman ako para sa boyfriend.aalis na sana ko ,kaso ayaw niya umalis!

E siraulo pala kayo e!sabi ko umalis na kayo .at dumagdag pa yung linta mong boyfriend!

Ikaw namumuro ka na!-sasampalin niya sana ako.sa pangalawang pagkakataon.kaso na unahan siya ng nangangati kong palad.na kanina pa gustong lumapad sa mukha niyang magaspang!

Pak!

Aray!-hawak niya sa pisngi niya .

Tss.kapal talaga!ikaw pa nasaktan?!kamay ko nga ang kawawa dahil sa pagdampi sa palad ko .pasalamat ka ?hindi dumugo tong kamay ko!kundi dos por dos na kahoy na ihahampas ko sa pagmumukha mo para di ako masaktan .

Actually.mukha ngang? masakit kasi may dugo na sa labi niya.

Speaking of boyfriend.

love?!sinampal niya ko!huhuhu.

Ang arte!best actress!palakpak naman kayo guys!ang ganda ng actingan o!!-sigaw ko.

Woooh!

Mga uto uto nga?!Umalis na ko at pupuntahan ko nalang si prinsipal mamaya .gusto ko munang magpahinga.

Hays!kainis!inlove na ba talaga ako?.bakit sya pa?!.sana kung inlove nga ko.wag niya kong saktan.kasi di ko ata kaya?first time e? .E pano naman ako?ako lang na iinlove sa kanya?.ang unfair naman !.

Uhm…Jin?.

O_O

Dug.dug.dug.dug

B-bakit?!

Bat ka nandito?!

W-wala lang?!N-nag iisip isip lang?!

Sabi ko  naman sayo?Wag mo kong isipin e?

Bat niya alam?

H-ha?!B-baliw!A-anong ikaw!di ikaw iniisip ko noh!

>_<



MS.COLD GIRL MEET MR.SWEETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon