Chap 0#

2.5K 82 24
                                    

1. Liễu Ma Kết
- Cô là một người con gái trầm lặng ,không để lộ cảm xúc của mình vì bên ngoài có thể là một người khác nhưng bên trong tâm hồn đó cô cũng là một người khác . Cô khác những người khác ,cô có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại không kiêu ngạo . Cô là một người thông minh nhưng lại không chủ quan.
- Địa vị : Là con của tập đoàn Capricorn.
- Ngoại hình : Vóc dáng đẹp đến lạ thường ,đôi mắt màu đen biểu lộ lạnh lùng ,mái tóc đen dài đến hông ,bàn tay mềm mại .
2. Phạm Nhân Mã
- Cô là bạn thân của Kết nhi và Ngư nhi . Từ nhỏ cô được Kết cứu khỏi bọn xã hội đen và từ đó cô rất quý Kết . Cô được sinh ra tại ... Từ lúc cô được Kết cứu và cho sống tại nhà Kết ,cô đã hứa sẽ luôn mạnh mẽ không xấu hổ về một thứ gì khác . Phải cô sẽ mạnh mẽ ,luôn luôn mạnh mẽ ! Cô cũng giống như Kết chả bao giờ kiêu ngạo ,dù bề ngoài cô luôn luôn tươi vui nhưng bên trong lại buồn như là một cái gì đó đâm sâu vào trái tim mình vậy .
- Địa vị : Được Kết cho về nuôi .
- Ngoại hình : Vóc dáng đẹp người ,đôi mắt màu xanh lam . Mái tóc ngắn đến cổ .
3. Nguyễn Mạc Song Ngư
- Là một cô gái vui tươi ,tinh nghịc . Hồi xưa cô bị bố mẹ đuổi về việc phạm sai lầm ,cô thề rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho họ . Tuy bề ngoài cô là một người tinh nghịc vui tươi nhưng cô biệu lộ thế nào cũng không bao giờ dấu được những người bạn thân cô (ngu ngơ) . Sau khi đuổi cô được Kết mang về nuôi nốt . Là bạn thân của Kết và Mã
- Địa vị : Giống Mã
- Ngoại hình : Vóc dáng đẹp , đôi mắt màu xanh lục ,máu tóc dài đến ngang lưng .
----------------------------------------------
Dàn Harem :
1. Bạch Dương
2. Cự Giải
3. Thiên Yết
4. Sư Tử
5. Kim Ngưu
6. Xử Nữ
7. Thiên Bình
8. Song Tử
9. Bảo Bình
Hãy không mọi người , cảm ơn vì đã đọc , hãy vote nếu hay nhé !

[12 Chòm Sao-Ma Kết Harem] Hãy để em thuộc về tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ