"C...cái gì?" Xử Nữ ngạc nhiên trợn mắt lên nhìn hai người.
"Tôi mong cô nghe theo hợp đồng!" Thiên Bình nhìn Ma Kết với ánh mắt hi vọng nhưng không ai biết.
"Đúng vậy!" Ma Kết nói xong đi ngang qua Xử Nữ và Thiên Yết.
"Đ...đừng đi!" Thiên Yết nắm tay Ma Kết nhìn cô, cô quay đầu không nói gì rồi cười cười làm anh tò mò.
"Bỏ tôi ra, đây là bạn trai tôi!" Ma Kết nhìn trông có vẻ nghiêm túc nhưng thực ra trong lòng cô đang rất nhây,thật muốn chọc ghẹo hai người này! Thiên Bình thấy vậy cười cười, không ngờ cô gái này lại thâm độc đến vậy.
"..." Thiên Yết im lặng nhìn Ma Kết,trầm lặng quay đi.
---------------------
Ở hành lang bữa tiệc, anh chàng đang vẻ cao to vạm vỡ, với làn dà trắng ngà cộng thêm chút lạnh lùng đang đứng với tư thế dựa hành lamg uống rượu quả thật là kiệt tác điêu luyện.
"Anh đang làm gì vậy?" Ma Kết nhìn anh, trong lòng vẫn còn đang cảm thấy hay ho.
"Uống rượu" Thiên Yết không hề làm gì vẫn chỉ đứng đó uống.
"Có vẻ tôi đã làm anh buồn, xin lỗi nhé!" Ma Kết lấy lưng dựa vào hàng lang nhìn anh, còn anh vẫn nhìn ra ngoài ngắm cảnh.
"..."
"Có lẽ tôi nên rời đi!" Ma Kết nói xong cô liền đi.
"Cô không có chút thành ý gì sao?" Thiên Yết bực bội nhìn cô.
"Anh muốn tôi làm gì?" Ma Kết vẫn cười.
"Muốn...." Thiên Yết "Làm bạn gái tôi!"
"Muốn gì?" Ma Kết bực mình hỏi lại do anh không chịu trả lời.
"..."
"Tôi đùa đấy!" Ma Kết hết chịu nổi trêu con người này chả vui tẹo nào. Còn anh thì đang ngạc nhiên.
"Cô nói gì?" Thiên Yết vẫn không hiểu cô đang nói gì, nói đùa rốt cuộc là nói gì?
"...Bạn Gái..." Ma Kết chỉ nói đúng hai chữ nhưng chỉ cần vậy anh cũng hiểu ra rằng nghĩa là gì. Giờ trong lòng anh cảm thấy rất nhẹ nhõm.
"Liên quan gì đến tôi?" Thiên Yết vẫn lạnh lùng ngắm cạnh.
"Tôi nghĩ anh buồn do tôi nên giải thích thôi!" Ma Kết vừa nói vừa đi vừa trong tay cầm ly rượu lắc lắc "Tạm biệt..."
Thiên Yết bấy giờ mới nhìn cô, lặng lẽ nhìn từng bước chân của cô.
"Cậu sẽ thấy tôi mạnh mẽ đến thế nào!"
Ma Kết cười đau đớn quay lại đến hội trường.
------(Trong hội trường)------
"A, Ma Kết! Cô đây rồi, tôi có việc cần nhờ cô..." Thiên Bình cầm hai lý rượu vang, tiến đến chỗ Ma Kết.
"Có chuyện gì?" Ma Kết nhìn Thiên Bình với ánh mắt lạnh lùng và khó hiểu.
"Cô có muốn..." Thiên Bình cười nham hiểm thì thầm với Ma Kết.
"Có thật không?" Ma Kết hơi bối rối trước câu nói của Thiên Bình, cố gặng hỏi lại.
"Cậu nghĩ tôi có thể cho cậu tin tức giả sao?" Thiên Bình cười nham hiểm lần hai, khiến cho Ma Kết bối rối.
"Ha.. vậy tôi mong đó là sự thật!" Ma Kết nói xong cô liền đi ra khỏi hội trường. Thiên Bình nhìn bóng dáng cô từ phía sau.
Xử Nữ cầm ly rượu vang từ phía đằng xa nhìn hai bọn họ nói chuyện thân thiết với nhau...lòng anh...có chút đau?Tại sao...tại sao lại như vậy?!
"Mong cô giúp tôi lần này Ma Kết!"
---------
Hmm....sau bao nhiêu tháng thì mọi người còn nhớ Au không nhỉ:))?
Bình chọn nha! Follow nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao-Ma Kết Harem] Hãy để em thuộc về tôi !
RomanceTruyện có một cô gái lạnh lùng ,trầm cảm .Được 9 người con trai yêu quý ! Họ lẳng lặng tự dẫn đến cuộc tình thật sự ! Mỗi người lại là hoàn cảnh dẫn đến yêu nhau ! Nhưng liệu cô gái đó có chấp nhận không ? Và sẽ yêu ai ? Mời mọi người đón đọc !! War...