Chapter 13#: Kì lạ.....

314 13 2
                                    

Mình hiểu mk đã bỏ đi rất lâu vào thấy thông báo có bình luận của độc giả mới nhớ ra😂😂 Sorry everyone nha! Luv U!!!! Nói thiệt ra là mình ko nhớ j hết trơn.... Teo vừa đọc lại truyện và hình như tui cho Kim Ngưu vào bh nhỉ?!?! Mọi người thông cảm nhá:))
------------------------
"Mình...mình đang làm j thế này? Chả lẽ mình đã yêu cô ấy rồi sao? Không thể nào hộc...hộc..(thở đó)" Thiên yế chau mày r nhìn Ma Kết ,hiện h cô đag rất đỏ mặt.(Hình tượng của ma kết!!)
"Anh làm gì vậy! Tránh xa tôi ra!"Hiện giờ Ma Kết mới hoàn hồn lại.
"Xin lỗi..." Thiên Yết nói nhỏ.
"Anh nói j cơ tôi ko nghe rõ?" Ma Kết cười nham hiểm nhìn Thiên yết ,cô không ngờ có ngày anh chàng này lại nói như vậy.
"Không có gì" Thiên Yết không quan tâm đến Ma Kết nữa anh đi đến cổng trường.
----Tại một chỗ nào đó gần đó----
"Chúng ta có chuyện hay để xem rồi" Somebody gần đó cừoi mỉm.
---------------------
"Ma Kết, có vẻ cô có nhiều người thích nhỉ? " Thiên Bình dựa vào tường nhìn Ma Kết.
"Anh muốn nói j thì nói đi! Tôi không rảnh để ở lại đây" Ma Kết liền cầm cặp sách.
"Đúng là Liễu Ma Kết có khác, hiểu ý tôi đấy!" Thiên Bình nhìn Ma Kết với một ánh mắt kì lạ. "Tôi muốn... Cô giúp tôi!" Thiên Bình cười Ma Kết với ánh mắt nhằm hiểm.
"Giúp? Anh muốn tôi giúp anh cái gì? " Ma kết nhìn thiên bình khó hiểu.
"Dự buổi tiệc sinh nhật của bạn tôi! Đi cùng làm bạn gái cho tôi!" Thiên Bình nhìn Ma Kết.
"Tôi được gì? " Ma kết không thèm nhìn thiên bình một cái liền nói.
"Những gì mà cô muốn" Thiên Bình cười.
"Được! Tôi chấp nhận!" Ma kết liền đồng ý, dù sao cô giả vờ làm bạn gái cho anh ta cũng đc, đâu có mất mát gì, còn thêm lợi nữa.
"Thanks, tối thứ 6 tôi sẽ đến đón cô!" Thiên bình nói xong liền đi về.
"Được!"
--------------trên đường về của thiên bình---------
"Làm loạn đủ chưa? Anna!" Thiên Bình nhìn Anna(cô gái tóc ngắn dài đến cổ ý, từng kêu gọi xử nữ ý, mị không nhớ chap bao nhiêu)
"Chưa đâu!" Anna nhìn thiên bình ra vẻ giận dỗi.
"Về nhà thôi Anna! Đừng có làm loạn lên" Thiên bình liền nhấc Anna lên.
"Anna không muốn về đâu! Anna muốn ở đâu cơ!" Anna giãy dụa.
"Này... " Thiên bình liền đổi giọng.
"Vâng~"
------------(trên đừong về mà kết) ---------
Một chiếc xe đi gần đến chỗ cô, mở cửa kính và hỏi.
"Cô gái, cô ở đâu tôi đưa cô về!" Bác tài xế nhìn Ma Kết.
"Bắt cóc à! Xem trình độ thế nào!"Ma Kết không ngần ngại mà vào xe,thật không  ngờ vào xe cô lại gặp Sư Tử(bác quản gia đó bt ma kết vì sư tử cho xem ảnh lớp)
"Hửm?"  Cô nhìn Sư Tử khó hiểu.
"E hèm,cô có vào hay không?" Sư tử không chờ được liền nói.
Mặc dù thế cô vẫn không ngần ngại mà vào, dù sao hôm nay cô không muốn đi bộ.
"Nhà cháu ở đâu?" Bác quản gia nhìn Ma Kết qua kính hậu chiếu(gọi ko bt đúng ko)
"Cháu ở Liễu Gia!" Ma Kết nhìn ngoài cửa kính.
"Nà ní?!?!Nhà ở Liễu Gia ư!Tưởng nhà khá giả lắm giúp thiếu gia nhưng ca này khó quá!haizz!" Nghe xong bác quản liền buồn rầu.
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
"Khó xử quá đê" Sự im lặng trong xe ngày càng cao."Mã với Ngư toàn bỏ mình lại một mình!Lúc cần thì lại không có!!!"
"Cháu có bạn trai chưa?" Bác không hề ngần ngại mà hỏi luôn.
"Dạ...."Ma Kết thấy khó xử.
"Có hay chưa thì nói đi!" Anh Sư bực mình quá không chịu được liền cáu.
"Tôi có hay chưa thì liên quan đến anh!" Ma Kết chu mày nhìn Sư.
"Tch, Bác tôi hỏi mà cô trả lời lâu la lề mề thì ai mà chịu được" Sư tử liền biện hộ.
"Lẽ nào...anh đang ghen sao?" Ma Kết cười thâm độc.
"Cô...cô ảo tưởng à?!Làm sao có thể có chuyện đó!" Sư Tử liền đỏ mặt cúi mặt xuống.
"Đùa chút thôi! Chả lẽ anh ngốc đến mức đó sao? Tưởng thật à!?!" Ma Kết cười đểu nhìn Sư.
"Cái gì!!!!" Sư tử bực mình "Cô...."
"Đến nhà cháu rồi! Cháu đi đây!" Ma Kết nói xong liền đi lên nhà.
"Cô được lắm,Ma kết!" Sư liền nghĩ thoáng.
(.-.)(.-.)
"Con về rồi đây!" Ma Kết liền vào nhà. Tuy nhà họ Liễu đứng thứ nhì trên thế giới nhưng nhà cô chỉ là to nhưng ai nấy trong nhà đều tự là mọi việc,còn việc dọn dẹp và làm đồ ăn là cho người hầu.
"Kết nhi! Con rốt cuộc yêu ai?" Mẹ cô liền nhìn cô khi cô mới bước vào căn phòng.
"Mẹ,mẹ đang nói gì vậy?" Ma kế không hiểu ý mẹ.
"Haizz, rõ rành rành thế còn gì!" Ngư liền đối lại Kết.
"Mã nhi bảo đó chính là xe của gia tộc nhà họ Bạch, đứng thứ 5 trên thế giới!" Mẹ cô nhìn cô và nói.
"Haizz,Kết ơi...Lần trước là Xử Nữ,lần này là Sư Tử,cậu còn một vị hôn thê nữa mừ!" Ngư nhìn Kết,thấy kết có vẻ rối bời"Thôi cô ơi hay là kệ nó,nó yêu ai thì kệ nó thôi cô!" Ngư nói xong quay về phía Mã.
"Đúng đó cô !Kệ nó" Mã nhìn Kết ra ám hiệu 'để bọn này lo'
"Mẹ...."Kết nịnh mẹ"Mẹ xinh đẹp của con ơi!!"
"Haizz,thôi đc rồi!" Mẹ liền chịu luôn mấy đứa này ,toàn thông đồng với nhau.
"hihi"
-----------------------------------
"Tôi...không chấp nhận!" Song nhìn cô gái có mái tóc nâu trải dài ngang lưng với đôi mắt sáng long lanh.
"Tại...tại sao anh không chấp nhận làm người yêu của em! Anh hay tán các cô gái khác nhưng tại sao không phải là em" Đôi mắt sáng long lanh đó đã bắt đàu thấm thía những giọt nước mắt.
"Tại vì...tôi đã có bạn gái rồi!" Song nhìn thấy Mã đang đến đây liền nói"Chính là cô ấy,cô ấy là bạn gái của tôi!"
"Hả????"
-----------------------
Truyện sẽ cập nhập tiếp vào buổi tối.
Mình phải đi học nhiều

[12 Chòm Sao-Ma Kết Harem] Hãy để em thuộc về tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ