Dạ thưa mọi người nếu ai chưa đọc lại chap trước mình khuyên bạn hãy đọc lại nha ! Mình viết hơn một nửa chap đó rồi ! Nhân ngày hôm nay mình được ...Nghỉ học mình sẽ viết chap mới 1500 ?Hay 2000 ?
------------------------------------------
- Chíp...chíp ..._ Tiếng những chú chim bé nhỏ đang đậu trên cành cây kêu lên tạo ra những làn điệu âm tĩnh .
- Oáp ... _ Ngư tỉnh dậy nhìn xung quanh cảnh vật ,thật kinh khủng ! Quần áo vứt tung toé , những đĩa phim rơi loã toã dưới sàn nhà ! Sách vở thì vừa mở vừa đóng đã nằm ngay khắp phòng . Đồ điện tử may còn chưa vỡ vì có rất nhiều ở dưới sàn . Ngư thở dài rồi bắt đầu dọn :
- Thưa cô chủ... _ Đang dọn nhà bỗng 1 cô hầu gọi dậy nhìn thấy Ngư đang dọn liền nói _ Cô chủ để tôi phụ cô nhé !
- Thôi , chị xuống nấu cho bọn em bữa sáng nhé ! _ Ngư từ từ đáp lại cười nhìn chị .
- Vâng thưa cô chủ ! _ Cô cười lại với Ngư nghĩ "Thật may mắn, mình đã làm ở nhà này !" (Ý là thật may mắn khi làm tại ngôi nhà hạnh phúc)
- Chị đừng gọi em là cô chủ được không ? Nghe ngại lắm gọi em là Ngư nha ! _ Ngư ngại ngùng cúi mắt xuống
- Ừm , vậy để chị xuống nhà nấu ăn nhé ! _ Nói xong cô đóng cửa xuống nấu ăn .
Đợi cô đi xong ,Ngư lại bắt tay vào làm .
------------------------------------------
- Mấy đứa dậy đi ! _ Ngư tức giận đá thẳng vào "đâu đó" .
- Á ... Đau ! _ Mã ôm rồi kêu nhìn Ngư_ Tại sao cậu lại làm thế ?
- Ai bảo các cậu cứ ngủ ! _ Ngư tức giận quát lên .
- Thôi thôi được rồi ! _ Mã ngăn chặn thói quen của Ngư .
- May mà tớ không bị ! Ahaha ! _ Kết cười ha hả .
- Đi thay quần áo đi học ngay ! _ Ngư nói rồi chỉ nhà vệ sinh .
- Vâng thưa sếp ! _ Hai người đồng thanh giơ tay chào rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh . Ngư thở dài xong mỉm cười "Mẹ à, thấy con không ?" Cô ngẳng đầu lên nghĩ . Tuy rời bỏ gia đình sống với nhà Kết nhưng cô vẫn cảm thấy cô đơn vì không có bố mẹ mình chỉ nhìn nhưng gia đình khác cô đã đau lòng lắm rồi !
- Đi thôi ,Ngư ! _ Nhờ Mã Ngư đã thoát khỏi suy nghĩ của mình . Giật mình cô quay ra Mã chỉ cười mỉm rồi ba đứa nắm tay nhau xuống nhà .
-------------------------------------------
- Chào Kết ! _ Song đây đã quay lại và "lợi hại" hơn xưa . Sau bao nhiêu giây phút gặp mặt Kết anh toàn gặp xui ! Anh đây quyết trả thù cho bằng được !
- Chào ,có chuyện gì sao ? _ Kết từ từ bỏ tai nghe ra để lại khuôn mặt khó hiểu .
- Cô... _ Đang nói Song lại bị ngắt "Cạch" Một lần nữa tiếng cửa mở ra .
- Hello , everybody ! Ta là Liễu Xà Phu ! Gọi ta là Xà nhi nhá ! _ Một cô gái có khuôn mặt giống y hệt Kết mái tóc đen mượt mà trả xuống đến cổ . Đôi mắt màu trắng tinh nghịc .
- Cái gì !!!!!_ Kết,Ngư cà Mã đứng lên hét lớn khiến mọi người giật mình . Còn anh Song thì đã hết tức vì cô gái mới đến rất đẹp nên tha nhé ! Vuốt tóc chạy thẳng đến Xà :
- Chào cô n...
- Kết , Ngư , Mã em nhớ mấy chị lắm ! _ Xà mặc kệ những gì mà Song nói chạy thẳng đến chỗ Ngư , Mã và Kết .
Kết cảm thấy gì đó lạnh sống lưng liền quay lại ,hoá ra là Song anh đang lườm cô như muốn giết cô ,cô sợ quá liền quay đi nhưng vẫn không để lộ khuôn mặt đầy thiện cảm đó .
- Xà à ,em là gì của chị Kết ? _ Song chạy lại chỗ Xà hỏi .
- Tôi là em họ của chị ấy ! _ Xà trả lời đầy khinh bỉ _ Anh thôi ngay cái nói yểu điệu đấy đi nhé ! Như pede ý !
Đời Song lại tan tành thành mây khói .
- Chị...._ Đang nói 1 lần nữa "cạch" tiếng cửa mở ra là anh chàng có mái tóc ngắn màu vàng đỏ toát lên sự thanh tao nhẹ nhàng . Anh lườm chỗ "mất trật tự" kia . Kết lườm lại , mắt đối mắt,... :
- A , các chị cho em giới thiệu đây là bạn em , bạn tên Hoàng Cự Giải ! _ Xà nhanh chóng nói (Em họ có thể cùng tuổi nhé !)
- Chào ! _ Giải cúi chào mọi người lễ phép nhưng giọng nói có vẻ như không quan tâm .
- Chào em ! _ Ngư chào lại
- Chào bạn đồng hành ! _Mã khoác vai Cự Giải .
- Đúng , là bạn của Xà là bạn của Ta ! _ Kết khoác vai bên kia Giải mà không hề để ý bên ngoài khiến Giải bất ngờ và Xấu hổ .
- Mình chào mọi ng..người ! _ Bỗng Giải nói chào lần hai
- Sao vậy ? Chào những hai lần hà ?! _ Kết cười tươi nhìn Giải .
- À..à mình mong làm bạn với mọi người ạ ! _ Giải xấu hộ cúi đầu lần nữa.
- Thôi không cần cúi nữa đâu ! _ Ngư cười .
- Ừm ! _ Giải cười với mọi người trong khi đó Song vẫn đang tức tối nhùn họ vui vẻ . (Tội nghiệp ! /ST : Tại mày chứ ai !)
----------(Tại sân bay)-----------
- Oh oh ..._ Đám đông hò hét không ngừng .
- Xin chào quý vị khán giả ,nhà bác học đã về nước chúng ta .... _ Đàu truyền hình quay không ngừng .
Anh xuống nhìn xung quanh một lát rồi thở dài :
- Thôi thì tạm tha vậy ! _ Anh cười _ Em cứ đợi đó !Mình nói cho mọi người biết nhé ! Nếu mọi người không bình luận cho Ngư và Mã ... mình sẽ không đăng thêm chap nữa đâu! Mình bí về người hợp nhất của Ngư và Mã rồi ! Làm ơn đi mà !*Quỳ*
~ E.N.D ~
__________Capi_corn_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao-Ma Kết Harem] Hãy để em thuộc về tôi !
RomanceTruyện có một cô gái lạnh lùng ,trầm cảm .Được 9 người con trai yêu quý ! Họ lẳng lặng tự dẫn đến cuộc tình thật sự ! Mỗi người lại là hoàn cảnh dẫn đến yêu nhau ! Nhưng liệu cô gái đó có chấp nhận không ? Và sẽ yêu ai ? Mời mọi người đón đọc !! War...