Chap 5#

798 43 18
                                    

*Ảnh đại diện của ta ,tè hé*😜
- Xin..xin lỗi !_ Kết giật mình bỏ tay mình khỏi Xử ,đỏ mặt cắm cái mặt vào cuốn tiểu thuyết .
- Không sao !_ Xử cũng bình tĩnh lại ,tuy anh được nhiều người con gái yêu nhưng vẫn cảm thấy xấu hổ chả biết tại sao ?
-----------------------------------------
18:30 tại Việt Nam .
- Vậy tôi đi đây !_ Kết nói xong giơ đồng hồ ra_ Cũng muộn rồi ! Tôi phải về ! _ Nói xong cô lại khoác cái balo lệch một bên đi đến chỗ quầy để mượn sách ,
- Hay tôi đưa cô về nhé ! _ Xử đi đến bên cạnh Kết nói tiếp _ Con gái đi một mình ...cẩn thận đó !
- Tôi không cần người giám hộ !_ Kết nói xong đi một mạch ra cửa .
- Ê đợi đã !!!!_ Xử vẫn cỗ chấp đi theo Kết .
--------------------------
Ở một con đường vắng không có 1 bóng người chỉ còn lại hai bóng người . Đó là Kết và Xử ,Kết đi đằng trước Xử đi đằng sau .
- Anh làm ơn đừng theo tôi được không? _ Kết bực mình nói thẳng vấn đề .
- Tôi đâu có theo nhà tôi đằng này mà !_ Xử cãi lại _ Tôi đi cùng nhé !
- Thôi được rồi ! Miễn là đừng làm ồn ,đừng làm phiền , đừng bla bla..._ Kết đặt nhiều vấn đề đến nỗi đầu óc Xử quay cuồng như đu quay .(hehe ta không có học nhìu văn).
- Thôi .... chúng ta đi ! _ Xử bỏ mặc những gì mà Kết nói , không ngần ngại mà nắm tay cô .
- Ơ ...ơ ..._ Kết ngại đến nỗi chả nói được gì .
- Hửm ? _ Xử vẫn ngu ngơ .
- B..bỏ ..._ Kết ngại ngùng mặt đỏ khiến Xử tưởng bị sốt cao _ Thôi !
-----------(Tại nhà Kết)----------
- Thôi ! Bỏ tay của tôi ra ! _ Kết giờ mới lấy lại bình tĩnh nói thẳng vấn đề .
- Hả ? Bỏ gì ?_ Xử vẫn chả hiểu mô tê gì hết vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm Kết.
- C...cái TAY !!!_ Kết không chịu được nữa hét lên vang tai mang tai của căn nhà họ Liễu .
- Hửm ???_ Xử vẫn không hiểu gì cúi xuống ,giật mình rồi chỉnh trang lại trang phục thay đổi 180 * (*=độ nhé !) - Ừm ...Xin lỗi nhé ! _ Trong đầu nghĩ "Tốt kế hoạch thành công mĩ mãn ! Phục mình quá ! Ahaha !!" (Đồ ATSD).
- Thôi bye ! Lần sau ...không gặp ! _ Kết nói xong vào nhà để mặc người vẫn còn đơ "Kế hoạch ...thất bại rồi sao ?" .
Kết vào nhà thấy hai người đang ăn vặt và một đại gia đình đang cười toe toét .
- Có chuyện gì mà mọi người tập trung đông đủ thế ạ ? _ Kết vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra trong cái gia đình này .
- Không có chi đâu con ! Lần sau nhớ báo cho mọi người nha con ! _ Mẹ cô cười nham hiểm nhìn về phía cửa .
- Bảo gì ạ ? _ Kết vẫn không hiểu .
- Còn giả vờ chi ! _ Ngư cười nham hiểm nhìn mẹ cô và cô .
- Theo thông tin từ nhà trường ,cậu ấy là hội trưởng hội HS . sinh ngày 12/9 . Tên : Băng Xử Nữ !_ Mã giơ cái máy tính cho mọi người ,tuy cô ham chơi nhưng cũng là ...(gì đó quên mựa-_-,trí nhớ ngắn hạn ,nhớ sơ sơ là cái gì đó mà thành thạo về máy tính) .
- Phù ! Ahaha !!_ Kết không nhịn được nữa cười rôm rả rồi nói tiếp - Thảo nào lúc làm quen nói mỗi tên Xử Nữ tưởng không có họ!! Ahaha !!
- Khi nào cưới nhau thế ! _ Mẹ cô xông vào trận chiến quyết liệt giúp đỡ "đồng đội" .
- Đợi 1000 năm nữa nha mẹ ! _ Cô không ngại đáp luôn .
- Chán , không lấy chồng cẩn thận ế đấy pé cưng !_ Mẹ cô phồng mồm quay lại gọt nốt quả táo rồi xem tivi .
- Nếu con ế thì con sẽ sống chung với bố mẹ ,Mã và Ngư ! _ Cô vẫn không chấp nhận mình bị mẹ sỉ nhục .
- Đúng đúng !!_ Mã và Ngư đồng tình không thôi .
- Thôi lại đây ăn táo rồi còn ngủ !_ Mẹ cô thở dàu chịu thua luôn cái tính bướng bỉnh mấy đứa nhóc này .
- Dạ ..._ Mã ,Ngư và Kết đồng thanh đáp .
-----------(Sáng hôm sau)------------
- Ê , thịt lợn tỉnh đi ! _ Xử không ngừng lải nhải vào Kết vẫn còn đang ngủ chảy "Nước Dãi" .
- Tôi chưa sinh ra đã tròn !_ Kết tỉnh dậy nói lơ mơ nên mỗi Xử nghe thấy .
- Nói gì vậy Heo ?! Học bài đi ! Cô bảo mai kiểm tra đấy ! _ Xử đập trúng tim "trắng" của Kết !
- Hứ ! Chả làm sao ! _ Kết tự đắc .
- Á..á..á ...Thần tượng của em ! _ Từ đâu tiếng bước chân và tiếng hét inh ỏi cứ kêu lên không thôi !
- CÂM MÕM ! _ Chàng trai được gọi là "Thần tượng" nói làm cả trường im ắng như lúc ban đầu .
"Yos ,cơ hội đây rồi !" Song tự đắc tiến thẳng chỗ Kết .
- Bạn Kết à , mời ngồi xuống đất cho ! _ Song đập bàn làm hai người giật mình .
- À bạn "thất tình" à ! Tôi quên tên anh mất rồi , mà nhà trường này thiếu bàn ghế đến nỗi HS phải ngồi dưới đất ư ? Thiếu tiền đến thế à ? _ Kết ngớ người nhìn Song như đang thử thách anh .
- Tôi đâu có thất tình đầy gái đẹp vây quanh ! _ Song cười khinh bỉ .
- Tôi..._ Đang nói bỗng "Cạnh" tiếng cửa mở ra là 1 người con trai đậm chất "nam tính" , lạnh lùng . tiến thẳng đến chỗ Kết .
- A ...chào Y...._ Đang nói giở Song đã bị anh chàng kia đẩy đập đàu vào tường ...ngất !!!
- Anh là ai ?_ Kết vẫn chả hề sợ gì nhìn thẳng vào đôi mắt mờ nhạt không có sự sống kia .
Chàng trai ngạc nhiên một hồi rồi cười mỉm anh cười mỉm thì họ chỉ coi đó là điệu cười nham hiểm thôi ! Còn đây là nụ cười mà anh thấy thực sự hạnh phúc !:
- Em có biết tôi là ai không ? Đây là chỗ ngồi của tôi ! _ Anh nói xong vẫn còn cười .
- Anh hỏi ngu thế ?!_ Kết nói xong mọi người bàn tán rôm rả nhưng Kết vẫn mặc kệ nói tiếp _ Đương nhiên anh là người ! Sẵn tiện , đây là chỗ của tôi ! Đi ăn cỗ về mất chỗ ! _ Kết khoanh tay ngảnh mặt sang chỗ khác để không phải nhìn khuôn mặt đáng sợ này nữa !
"Thật thú vị!" Anh em một nhà có khác !
- Hãy để em là của tôi ! _ Anh chàng cầm cằm cô , mặt đối mặt,hơi thở lẫn lộn .
Hãy đọc chap tiếp để xem chuyện gì xảy ra nhé ! Ủng họ truyện của mình nhé , cảm ơn !

[12 Chòm Sao-Ma Kết Harem] Hãy để em thuộc về tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ