Chap 12# : Cuộc chiến này vẫn còn....

459 36 18
                                    

"[Closer]" Tiếng nhạc chuông vang lên.

"Alo ?" Một tiếng nói mãnh liệt vang lên.

"Bình ! Tìm người nhanh lên, con chỉ có 1 tháng thôi đó !" Mẹ anh co lông mày lại vì bực mình.

"1 tháng ? Mẹ nghĩ con là thần thánh sao ?" Anh bực mình rồi cười nham hiểm "Được ,vậy 1 tháng !"

"Khoan....tút....tút..." Mẹ anh chưa kịp nói xong anh đã tắt máy.

----------------------------
Chào cờ tại trường.....

"Sau đây chúng ta sẽ mời học sinh ưu tú lên đây để nói vài điều !" Thầy hiệu trưởng nói xong ,buồn bã xuống sân khấu ,Sao năm nay mình gặp nhiều xui quá nhỉ ?

"Tôi có vài điều muốn nói với mọi người rằng...." Anh cười nham hiểm "cô gái kia sẽ trở thành bạn gái của tôi !" Anh cười nhan hiểm hơn trước khi chỉ Ma Kết. "LIỄU MA KẾT !"

"HẢAAAAA ?" Cả trường hét lên.

---------------------------------
"Xin chào các em , lớp chúng ta lại có bạn mới nữa rồi !" Cô giáo chủ nhiệm cười hiền hậu nhìn ám khí dưới lớp.

"Chào mọi người !" Thiên Bình lặng lẽ ngồi ngay bên cạnh Kết.

"Ý anh là sao ?" Ma Kết không nhìn anh mà nhìn lên bảng hỏi anh.

"Sao là sao ?" Anh vẫn lặng lẽ viết bài không để ý đến cảm xúc của anh.

"Chuyện ở trên sân trường là sao ? Tôi và anh đâu quen biết nhau ?" Ma Kết vẫn không thèm để ý đến anh nhưng hơi bực mình vì chuyện anh trả lời như thế nào.

"Oh hoá ra là chuyện đó !" Thiên Bình cười nham hiểm.

"Ý anh là sao ?" Ma Kết co lông mày lại nhìn anh.

"Haizz, cô sẽ trở thành bạn gái tôi !" Thiên Bình nói một câu khẳng định.

"Đừng mơ !" Bảo Bình bỗng nhảy vào "Cô gái đó là Vợ chưa cưới của tôi !"

"Không ! Cô ấy là người của tôi !" Thiên Yết mãi h mới lên tiếng.

Khuyến mãi thế này thôi nhé ! Lần sau nhớ đọc lại chap này vì mk lời quá đăng luôn.

[12 Chòm Sao-Ma Kết Harem] Hãy để em thuộc về tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ