Chap 14#: Cuộc gặp mặt

255 13 11
                                    

"Đây là bạn gái tôi!" Song Tử liền biện cớ lấy Nhân Mã ra để đỡ đòn.
"Hả???" Nhân Mã ngạc nhiên."Anh..."
Đang nói bỗng Song tử bịt mồm cô lại, Nhân Mã liền hiểu ý và âm thầm bói với anh "Chỉ lần này thôi đấy!"
"Điêu...Từ nước Pháp đến bây giờ anh đã có người yêu đâu!" Cô gái quay sang nhìn Nhân Mã "Hãy cho tôi chứng cứ!"
"Ờ...!" Song Tử bối rối.
"Chứng cứ?Chứng cứ sao? Cô thích nhìn cảnh ngừoi mình yêu đang gần gũi với người khác sao?" Nhân Mã bực mình nhìn cô gái.
"Tôi...tôi" Cô gái khong nghĩ được j khác "Cô nhớ đó tôi sẽ trả thù!"
"Trả làm gì?Tôi cho cô rồi cô trả làm gì?!" Nhân Mã bực mình nhìn Song Tử "Lần sau thích cho ngừoi khác làm bao đỡ đạn thì tôi không đâu,chỉ lần này thôi đó!"
"Cảm ơn!"Song Tử nhìn Mã.
"Thôi ,tôi có việc phải đi tạm biệt!" Nhân Mã nói xong liền chạy đi.
"..." Song Tử tự dưng buồn rầu,anh làm sao vậy nhỉ?

Chiều thứ 6...
"Ma Kết,con chuẩn bị đi đâu vậy?" Mẹ cô hỏi thấy cô ăn mặc giống đi chơi ai đó với bạn?
"Con đi dự buổi tiệc sinh nhật bạn!" Ma Kết trả lời.
"Đi sinh nhật ai mà không rủ bọn tớ đi cùng?" Song Ngư bước cầu thang đi xuống với Nhân Mã.
"Đi...chịu!" Ma Kết nói xong thì tiếng chuông cửa nhà reo lên "Chắc bạn con đến rồi,con đi đây!"
"Haizz, đứa nhóc này!" Mẹ cô chịu hết nổi.
_____________
"Cô...sao có thể ăn mặc thế này đi dự buổi tiệc được chứ!" Thiên Bình thấy cô này này thật hết thuốc chữa (chị mặc đồ bình thường ý,không phải váy tiệc dạ hội đâu!)
"Sao? Chỉ là đến tiệc sinh nhật bạn thôi mà?" Cô thắc mắc sao anh chàng này phải làm quá lên thế chứ?
"Đi theo tôi!" Thiên Bình cầm tay cô, dắt cô từ cửa hàng này đến cửa hàng khác.
"Tuyệt vời, thẩm mĩ của tôi đúng là tuyệt!" Thiên Bình nhìn Ma Kết với ánh mắt kì vọng , giờ đây Ma Kết cô đã trở nên sang trọng ngay tức khắc. Cô mang lên mình một bộ đầm màu xanh sặc sỡ hở vai ,cầm trên tay là chiếc ví hàng hiệu và mái tóc thường hay thả xuống giờ trở thành tóc có một không hai.  Quả là bàn tay của Thiên Bình!
"Ồ, anh có vẻ là một nhà thiết kế, biến tôi thành thiếu nữ một trong một thời gian...không dễ!" Ma Kết cười lạnh nhạt với anh nhưng lại có thể thốt ra một câu hết sức thuyết phục.
"Đây không tiệc sinh nhật bình thường như cô nghĩ, tiệc sinh nhật này dành cho bạn của tôi!" Thiên Bình nhìn Ma Kết với ánh mắt khinh bỉ, không thể hiểu nổi ngừoi nhà Liễu gia.
"Vì thế anh mới mời tôi? Ồ, vậy giờ tôi đã hiểu..." Ma Kết vừa nói vừa bước tới cánh cửa, cô đi mà làm cho được cong trở nên lộ liễu, mỗi bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng. Đến cánh cửa quay đầu lại, mỉm cừoi" Đi thôi!"
Thiên Bình đỏ mặt, sao mình lại giỏi đến thế cơ chứ.
------------Nhà họ Băng(Xử Nữ)---
"Chào chú, cảm ơn chú đã đến bữa tiệc!" Xử Nữ đang bắt tay với một ông già trung niên nào đó.
"Không có gì, có thể hợp tác với một trẻ tuổi tài năng như cậu thì một hân hạnh đối với tôi!" Ông liền đáp lại với một nụ cười thân thiện. Nói xong ông ta liền đi.
"Cậu có vẻ muốn hợp tác với những công ty nhỏ nhỉ?" Một giọng nói phát ra đằng sau anh.
"Thì sao?Dù sao tớ cũng đâu giống cậu, luôn khinh bỉ người khác!" Xử Nữ cười nham hiểm, cậu không hề quay đầu lại vì biết người đằng sau cậu là ai.
"Chúc mừng sinh nhật,Xử Nữ!" Một anh chàng đẹp trai pha chút độ cool ngầu và sự lạnh lùng đang đi về phía anh.
"Chào cậu, Thiên Yết!" Anh chàng đứng sau Xử Nữ mỉm cười nhìn Thiên Yết.
"Chào cậu,Thiên Bình!" Thiên Yết nhìn lại Thiên Bình mỉm cười.
"Dù sao hôm nay cũng là sinh nhật tớ, có muốn kỉ niệm gì đó không?" Xử Nữ liền khoác vai hai người, làm cho ba cái đầu chụm lại vào nhau.
"Tôi không ngờ bữa tiệc này là của cậu, Xử Nữ!" Ma Kết đứng dựa vào tường, nhìn ba người con trai đang làm một tứ thế không hề bình thường mỉm cười nham hiểm "Three some sao? Mình thật may mắn" Hiện giờ trong mắt ba ngừoi họ hình ảnh bây giờ của cô thật đáng sợ.
"Ồ, tôi tưởng người nhà Liễu gia sẽ không đến!" Xử Nữ bước tới Ma Kết,đứng trước mặt cô"Cô đến thay bố cô sao?"
"Anh nghe không hiểu sao?Logic kiểu gì vậy? Nếu tôi thay bố tôi tham dự bữa tiệc này thì có lẽ tôi biết đây là bữa tiệc của ai?" Ma Kết nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ, thật làm người ta dễ bực mình.
"Vậy cô đi cùng với ai?" Xử Nữ tò mò.
"Với tôi" Thiên Bình nói hết sức bình tĩnh nhìn hai người con trai đừng trước mặt mình "Với tư cách là bạn gái!"
-----
Xin lỗi nha! Vì đã bỏ truyện lâu dài!!!

[12 Chòm Sao-Ma Kết Harem] Hãy để em thuộc về tôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ