Nguồn ảnh: fanpage Markson KingdomChap 4
- Markeu a, em là Jackson đây!
Một khoảng trầm mặc phía bên kia đầu dây.
- Được rồi được rồi, cho em xin lỗi mà. Lần sau em sẽ dùng kính ngữ mà.
- Bao nhiêu cái lần sau rồi?
Giọng Mark bất thình lình vang lên khiến Jackson trở tay không kịp. Đây chính là lí do cậu hiếm khi gọi điện thoại cho Mark. Không phải vì cậu không muốn, mà bởi vì cậu sợ mình không kìm chế nổi khi nghe thấy chất giọng trầm trầm thanh thanh đầy quyến rũ của anh.
- Markeu ơi! - Jackson cố nén xuống cơn nhộn nhạo trong ngực mình - Em chỉ muốn hỏi hè này Markeu có về nhà không thôi mà?
Bị cách nói chuyện của cậu chọc cười, Mark đành phải thoả hiệp:
- Thôi được rồi. - Anh bật cười, thành công khiến cơn nhộn nhạo vừa được đè ép xuống của Jackson lại bùng lên dữ dội - Anh cũng đang không biết nữa. Năm nay cả nhà anh đi du lịch hết rồi, có về nhà cũng chẳng có ai.
Đây không phải chính là cơ hội ông trời ban cho ta ư? Trong đầu cậu thầm cảm ơn Papa Tuan và Mama Tuan hàng trăm lần. Hai người đây chính là đang tạo cơ hội cho con được ôm Markie vào lòng phải không? Ba mẹ yên tâm, con nhất định không phụ lòng hai người.
Chưa có được người đã bày đặt gọi ba mẹ rồi cơ đấy.
- Nếu thế thì Mark có muốn tham gia quay phim với em không? - Jackson liến thoắng như sợ bị ai cướp lời - Thầy em giao cho em làm một video về du lịch Hàn Quốc. Thầy bảo rủ thêm bạn cho vui cũng được.
Mark lưỡng lự:
- Nhưng anh với em đều là người nước ngoài, có biết gì nhiều về lịch sử văn hoá của Hàn Quốc đâu.
- Anh yên tâm! Thầy em bảo như vậy sẽ càng khách quan. - Vì đã dự tính trước rằng thể nào Mark cũng sẽ nói như vậy nên cậu trả lời rất lưu loát - Hơn nữa em đã bảo YoungJae cùng tham gia rồi. Thằng bé sẽ dẫn mình đến những địa điểm du lịch nổi tiếng để ghi hình.
Lại một khoảng im lặng nữa.
Jackson có chút lo lắng. Sao Mark lại im lặng thế này? Hay anh ấy không thích làm việc chung với mình? Nếu như anh ấy không đồng ý thì sao? Nếu như anh ấy bảo "Xin lỗi, anh bận lắm" thì sao? Chẳng lẽ kế hoạch của cậu cũng sẽ theo đó mà chết yểu ư?
Tưởng như cả thế kỉ trôi qua, đầu dây bên kia mới có lời hồi đáp:
- Vậy được rồi. Khi nào thì chúng ta bắt đầu.
Jackson thiếu điều nhảy cẫng lên vì sung sướng. Cậu cố gắng giữ chặt điện thoại trong tay, ngăn không cho mình vì quá vui mừng mà đánh rơi cả điện thoại.
- Ngày mai luôn được không? Để em gọi điện báo cho YoungJae rồi nhắn lại lịch cụ thể với anh sau nhé. - Phải chớp lấy thời cơ, không được lãng phí dù chỉ là một giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic (Jark): Một chút yêu anh
FanfictionTittle: Một chút yêu anh Author: Sói Pairing: Jark main Category: Fluff, HE Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau Summary: Em yêu anh, yêu anh một chút. Enjoy *Nguồn ảnh gốc: Fanpage của nhân vật