Chap 9

107 11 0
                                    

Chap 9
Nguồn ảnh: Fanpage MarkSon Kingdom và trang Facebook Architecture & Design

"Anh ơi em thật sự không chiếm nhiều chỗ đâu. Em chỉ chiếm một chỗ bé xíu thế này thôi này!"

Mark im lặng nhìn con người đang khoa tay múa chân trước mặt mình, trong lòng có chút không biết phải nói sao với cậu nhóc mấy phút trước còn vùng vằng bỏ về, mấy phút sau lại hốt hoảng chạy sang này.

Thấy anh không có phản ứng, Jackson có chút hoang mang. Cậu cố gắng rặn ra bản mặt con cún nhất có thể, năn nỉ anh:

"Markie rộng lượng của em ơi, tại điều hoà của em hỏng thôi mà. Markie cho em ngủ lại một đêm thôi, nhé!"

Đi xin xỏ người ta còn không biết dùng kính ngữ. Mark lẳng lặng đưa mắt nhìn cậu, quyết định không thể mãi dễ dãi với tên này:

"Ban đêm ở Seoul lạnh lắm, có ai dùng điều hoà đâu."

"Thì điều hoà nóng đó anh!" - Biết trước sẽ bị anh hỏi câu này, Jackson nhanh nhảu trả lời - "Không có điều hoà nóng em ngủ không nổi, lạnh lắm anh ơi."

Nick ở trong nhà thấy Mark mãi vẫn chưa vào bèn tò mò chạy ra xem.

"Ô sao cậu lại chạy tới đây nữa? Không phải cậu bảo có việc phải về trước à?" - Gã trợn mắt nhìn cậu.

Jackson cũng trừng mắt lại hắn. Ai thì còn có thể mềm mỏng chứ với tình địch thì không bao giờ nhé.

Nhận ra tình hình có chút căng thẳng, Mark vội vàng lên tiếng giải vây:

"Thôi, Jackson, em vào đi. Nhà anh chỉ còn dư một phòng thôi nên đêm nay em với Nick ngủ chung nhé."

Biết là không thể đòi hỏi quá nhiều, cậu ngoan ngoãn theo anh đi vào trong, để lại Nick phía sau vẫn đang hoang mang vì không hiểu sự tình.

"Này này, thế là thế nào, sao cậu ta lại ngủ ở đây?" - Gã cũng luống cuống đi vào trong.

"Vì điều hoà nhà tôi hỏng nên tôi qua đây ngủ nhờ, chắc không phiền anh đâu nhỉ." - Jackson nhếch mép.

"Mark không phiền thì tôi cũng không có vấn đề gì." - Gã nhún vai.

****

Nhà của Mark vốn dĩ là nhà cho một người, vậy nên tự nhiên có thêm hai vị khách không mời, căn nhà bỗng chật chội hẳn.

Điều này không làm Jackson bận tâm lắm, ngược lại, cậu còn rất muốn ở chung một chỗ với Nick để xem gã đang có tính toán gì.

Đúng như dự đoán của Jackson, ngay khi vào phòng, Nick đã bắt đầu gọi điện không ngừng, mà mục đích dường như là chuẩn bị cho một sự kiện gì đó.

"Phải rồi, tôi muốn nó được chuyển đến đây càng sớm càng tốt." - Gã gật đầu qua điện thoại.

"Có thể gửi ảnh cho tôi xem trước được không? Tôi không muốn có sai sót nào."

"Cảm ơn cậu trước. Goodnight bro."

Jackson nhíu mày nhìn điệu bộ khoa trương của gã. Càng nhìn càng thấy giống mấy tên trẻ con chuẩn bị tỏ tình với người yêu.

Shortfic (Jark): Một chút yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ