Extra

91 8 2
                                    


Extra: Một chút yêu anh

Quà mừng sinh nhật (muộn) cho Mark, cũng coi như lời chào của mình với các bạn sau nửa năm im hơi lặng tiếng. Yeah, I'm back. Mình trở lại rồi này, mặc dù vẫn sẽ lười như xưa thôi.

* Ngoài GOT7, các nhân vật còn lại đều là hư cấu, không nhắm đến bất kì một cá nhân nào. Mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên. Làm ơn không liên hệ lung tung.

Enjoy

.

.

.

Đây là một câu chuyện xảy ra lâu trước đây, khi mà Jackson nhà ta vẫn chưa có kế hoạch tỉnh tò với anh Mark một cách nghiêm túc, mặc dù đôi trẻ của chúng ta, vâng, ai cũng biết, tình trong như đã, mặt ngoài còn e.

Nhưng câu chuyện của chúng ta sẽ không bắt đầu với bất kì ai trong hai nhân vật được nói ở trên. Chuyện này sẽ bắt đầu với một cô gái.

"Cái gì cơ? Ăn sinh nhật á?"

Park JinYoung trừng trừng nhìn vào điện thoại, trong giọng nói bất giác pha chút ngượng ngập: "Park Nari, em có chắc về chuyện này không?"

Ở đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói vô cùng tự tin: "Em hoàn toàn chắc chắn. Oppa nhớ đến đúng giờ, rủ thêm một hai người bạn nữa thì càng tốt, nhưng nhớ phải rủ Mark oppa giúp em nhé. Năm ngoái Mark oppa hứa đến dự sinh nhật em mà cuối cùng lại vắng mặt, năm nay nhất định phải đến đấy. Hơn nữa, nhiều người sẽ được giảm giá."

Mặc dù không trực tiếp nói chuyện, JinYoung vẫn có thể cảm nhận được sự đắc ý của người đối diện truyền qua điện thoại, cũng đồng thời hiểu luôn trong lời mời của cô nàng chứa dụng ý gì. Y miễn cưỡng gật đầu: "Được rồi, để oppa thử xem. Nhưng em cũng đừng hi vọng quá nhiều."

"Em biết mà. Em cảm ơn oppa trước."

JinYoung cúp máy, tự nhiên trong lòng bỗng đâm lo. Người vừa gọi cho y là Park Nari, đàn em khóa dưới, đồng thời cũng là thành viên trong Hội sinh viên. Khi mới tiếp xúc, mọi người đều rất dễ có cảm tình với cô. Ngoại hình khá, đầu óc lại nhanh nhẹn, thông minh, không những thế gia đình còn thuộc loại khá giả. Với những yếu tố này, Park Nari thực sự trở thành một trong những cô gái được săn đón hàng đầu ở trường.

Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong những ưu điểm ấy lại là bản tính cao ngạo đến khó tin.Cộng với bản tính trẻ con do được chiều từ nhỏ, Nari cho rằng bản thân cô chính là cái rốn của vũ trụ mà cả thiên hạ phải xoay xung quanh. Cô chính là người ai cũng muốn làm bạn, muốn ở bên cạnh chăm sóc.

Trừ Mark.

Nhắc đến mối quan hệ này, JinYoung không biết nên khóc hay nên cười. Ban đầu Nari có cảm tình với Mark trước, nhưng đáng tiếc cho cô, tên vô tâm mà thực chất là trẻ con kia lại chẳng mảy may để ý. Trong suy nghĩ của Mark, Nari cũng chỉ là một em gái học cùng trường, không có gì khác với những em gái mà anh gặp hàng ngày. Vậy nên cho dù Nari có công khai hay ám chỉ thế nào thì việc đó cũng chẳng liên quan gì đến anh giai Mỹ này hết. Anh chàng vẫn làm những việc mà hàng ngày mình vẫn làm, bao gồm đi ăn với Jackson, đi chơi bóng rổ với Jackson, đi đến thư viện với Jackson, đi đến siêu thị với Jackson, đi học với Jackson...

Shortfic (Jark): Một chút yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ