Thiên giới, có thể là thiên đường trong mắt nhiều người nhưng đó lại không phải là thiên giới thật sự. Nơi đây thường xuyên xảy ra chiến tranh, những cuộc tranh luận diễn ra không dứt... và một điều kì lạ là Thiên đế không hề để tâm tới những việc đó trừ khi nó đi quá giới hạn. Nhiệm vụ của ngài đơn giản là quản lí những vị thiên thần được đặc ân mang trong mình một sức mạnh vô cùng to lớn, hoặc những trọng phạm của tam giới bị lưu đày tại đây. Trên thiên đình các thiên thần được phân thành nhiều cấp bậc khác nhau, khi mới được thăng lên làm tiên thì không được phân cấp bậc, qua 200 trăm năm tu luyện sẽ được thăng làm Sơ tiên, cứ thế thời gian càng lâu sẽ được thăng dần lên Du tiên, Kim tiên, Phi tiên, đến đây nếu không được người cất nhắc chỉ có thể đứng mãi ở cấp bậc Phi tiên. Muốn lên Tử tiên phải được đề cử bởi những lão tiên có quyền hành trên Thiên đình, thông qua sự đồng ý của Thiên Đế mới có thể thăng cấp. Còn Hoàng tiên là những thiên thần làm việc trực tiếp dưới quyền Thiên Đế, các thiên thần khác không có quyền sai khiến, họ được Thiên Đế tự bổ nhiệm, hay đi xử lý các công vụ quan trọng của Thiên giới.Ngoài ra còn có 1 thế giới vẫn đang tồn tại song song với thiên giới, đó là thế giới Vampire. Nói đến Vampire thì có rất nhiều loại, nhưng Vampire thuần chủng hay còn gọi là thuần huyết thì chỉ còn 2 vampire, mặc dù mạnh nhưng sức mạnh của họ gần như bị phong ấn. Nếu một ngày sức mạnh được phong tỏa thì hậu quả của nó rất khôn lường. Tiếp đó là Vampire quý tộc, đứng hạng B. Vampire hạng C là Vampire thường. Còn hạng D khi con người chuyển hoá thành Vampire, tức khi sinh ra là con người, nhưng trong máu có nòi giống Vampire nên sớm hay muộn gì, tới 1 lúc nào đó chúng sẽ bị kích thích vào giai đoạn chuyển hoá. Và hạng cuối cùng là hạng thấp nhất - hạng E, giống hạng D nhưng sau khi chuyển hoá thành Vampire, cần 1 thời gian dài hút máu người để sinh tồn. Một khi đã vào hạng E, chúng sẽ chết bất chợt đến ngay cả bản thân cũng không biết. Nhưng thường thì hiếm khi hạng E chết, bởi chúng luôn được các Vampire quý tộc giám sát. Tuy nhiên, 1 khi đã thoát khỏi vòng giám sát đó thì chúng sẽ rơi vào tình trạng nêu trên. Thường thì Vampire rất thích uống máu người. Nhưng ở Vampire giới thì những Vampire thuộc hạng A, B, C và D đã không còn như vậy (trừ hạng E), chúng chỉ uống máu khi đã quá kiệt sức và ăn uống giống con người.
Vào một ngày nọ, Vampire giới bị sụp đổ. Người làm nên vụ sụp đổ đó là Xà Điện - một thế lực bí ẩn và có sức mạnh rất lớn với tham vọng thống trị tam giới: hạ giới, thiên giới và Vampire giới. Xà Điện đã 'lợi dụng' sức mạnh của chính các Vampire để phá huỷ Vampire giới và sẽ còn tiến xa hơn nữa khi quyết định lấy hạ giới làm mục tiêu tiếp theo. Thiên Đế nghe được tin báo thì vô cùng bất an, ông dùng cách để tạm thời chống đỡ Vampire giới, đồng thời ra lệnh cho một số thiên thần xuống hạ giới để ngăn chặn Xà Điện và tìm ra cách phục hồi Vampire giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và cuộc chiến Vampire
FanfictionTác giả: Bảo Quyên, Thanh Nghi (Pii), Rinka Thể loại: Fanfiction, phiêu lưu, huyền huyễn, tình cảm, hành động Nội dung: Một câu nói đùa, có thể thành sự thật.... Một con người, có thể thay đổi theo thời gian.... Tình bạn, không thể nào là mãi mãi...