Chap 14

32 0 0
                                    

Núi Triều Vĩ, mọi người đang nháo nhác tìm kiếm Nhân Mã vừa mất tích. Một người thì thôi đi, bây giờ Nhân Mã cũng biến mất chạy đi tìm Bảo Bình, bọn họ không thể hết yên tâm về hai người này.

Đúng lúc này Sư Tử reo lên, chỉ về hướng mới có thêm hai thân ảnh:

- Là bọn họ, Nhân Mã tìm được Bảo Bình rồi!

Mọi người nhanh chân chạy tới, đỡ Bảo Bình từ tay Nhân Mã, Thiên Yết thăm dò sơ qua cho Bảo Bình.

- Không có gì đáng ngại, chỉ là vài vết thương ngoài da thôi.

- Làm sao cậu cứu được Bảo Bình? Xà Phu thả hai người dễ dàng vậy sao?

Người hỏi là Kim Ngưu, không ai biết vị trí của Xà Phu ở đâu Nhân Mã biết, cứu người từ tay Xà Phu khó khăn cỡ nào Nhân Mã có thể, hơn nữa còn không một chút thương tích, muốn người ta không nghi ngờ cũng khó.

- Đừng làm khó cậu ấy, Nhân Mã mới đi về hẳn là mệt rồi, cậu mau đi nghỉ ngơi đi.

Song Tử giải vây cho Nhân Mã, mặc dù cậu cũng muốn hỏi tại sao Xà Phu lại để Nhân Mã an toàn cứu người nhưng bây giờ không phải thời điểm thích hợp.

Nhân Mã gật đầu, quay lưng về lều của Bảo Bình, hiện tại cô không muốn nhắc tới chuyện gì. Mọi người thấy Nhân Mã như vậy cũng đành chịu, cứ thế canh giữ bên ngoài hết một buổi chiều.

Trong lều, Bảo Bình mơ màng tỉnh dậy, thấy bản thân đã quay về nơi của mình, còn có Nhân Mã ngồi bên cạnh nên cảm thấy an tâm. Cô nhớ tới hoàn cảnh lúc đó, trước khi ngất đi dường như có nghe Xà Phu nhắc tới Nhân Mã, Bảo Bình quay sang hỏi Nhân Mã:

- Xà Phu không làm khó cậu chứ?

- Không có.

- Cậu có cùng hắn...thực hiện giao dịch?

- Không!

Bảo Bình thở phào nhẹ nhõm, không có gì là tốt. Cô nói tiếp:

- Hứa với tớ, không để ý đến những chuyện đã qua, không để Xà Phu lấy điều đó mê hoặc cậu.

Bảo Bình cảm thấy Nhân Mã có chút khác so với ngày thường, vẫn là nên dặn trước cô ấy. Nhân Mã ngập ngừng đôi lúc mới tiếp lời:

- Được, tớ hứa!

- Chúng ta ra ngoài kia với mọi người.

Bên ngoài, Bạch Dương khi thấy Bảo Bình ra bèn tới hỏi han đôi điều, Nhân Mã thấy vậy nhường không gian cho hai người, bản thân tới chỗ mọi người đang ngồi.

Nhân Mã đã khôi phục lại dáng vẻ trước đây, vui vui vẻ vẻ, cười nói cùng đám Sư Tử, Thiên Bình. Kim Ngưu vẫn cảnh giác nhìn chằm chằm Nhân Mã, nhận được ánh mắt cảnh cáo của Xử Nữ mới thu lại tầm mắt.

Sau một hồi trò chuyện, Nhân Mã tách ra, hẹn Thiên Yết ra ngoài có chuyện cần nói. Thiên Yết đi theo Nhân Mã đi tới một nơi cách khá xa chỗ mọi người, bảo đảm xung quanh không có ai nghe lén mới nói.

- Xà Phu đặt Xà Điện ở Bán Vô Ưu, hắn ta đang muốn thực hiện kế hoạch nào đó, các cậu nhất định phải cẩn thận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 chòm sao và cuộc chiến VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ