Nhưng cảm giác đi cùng Nhã khác hẳn với cảm giác khi tôi ở cạnh Thắng.
Ở cạnh Thắng tim tôi không thể ngồi yên.Ở cạnh Nhã nó có vẻ ngoan ngoãn.
Thật khó để chiều chuộng trái tim này.
Hôm sau, Nhã hốt hoảng chạy đến:'' Anh Huy! Em gọi cho anh Thắng nhưng anh ấy không bắt máy!''
'' Chắc cậu ấy đang ngủ, hoặc lại giục điện thoại đâu đó thôi. Em làm gì mà hoảng thế.''
'' Vậy sao?''
'' Mà anh bảo phải tắt máy mà. Tắt máy ngay đi.''
'' Vâng.''
Cuối cùng cuộc hành trình cũng kết thúc.
Về tới nhà Nhã tôi bật máy lên, có một hộp thư thoại?
Thắng gửi sao?
Thôi để về hẵng xem. Chắc Thắng cũng xuất viện rồi.
Về đến khu chung cư, tôi thấy cô chủ nhà ở trước cửa phòng.
Nhìn vẻ mặt thật ảm đạm
'' Cô tới chăm sóc cho Thắng à? Cậu ấy dậy chưa?''
Cô im lặng, phớt lờ tôi. Cô đi về phía phòng cô.
''Gì vậy nhỉ?''
Tôi vào phòng nhưng chẳng thấy Thắng đâu.
Cậu chưa xuất viện?
Tôi bật điện thoại, mở hộp thư thoại.
''[ Alô? Alô alô? Huy phải không? Tớ Thắng nè! Hmm....tớ gửi thư thoại cho cậu vì chúng ta không có thời gian nói chuyện riêng với nhau. Thật ra thì cậu biết không? Lần đầu gặp cậu, tớ nhìn cậu như một anh hùng.]''
''[ Cậu xả thân vào đám người kia để cứu tớ. Tớ biết ơn cậu lắm. Vì thế tớ chỉ biết trả ơn cậu ,bằng cách băng bó cho cậu.]''
''[ Cậu nhớ lần tớ hôn cậu không?]''
Cậu ấy nhắc lại chuyện đó làm gì?
''[ Cảm giác lúc đó thật tuyệt.]''
''[ Tớ ước gì mỗi ngày tớ đều có thể băng bó cho cậu. Vì thế chúng ta mới ở cạnh nhau được.]''
''[ Nhưng tớ nghĩ điều đó hơi khó nhỉ. Một lần nữa cậu lại cứu tớ ở công ty. Dù ở độ tuổi nào cậu vẫn ở bên bảo vệ tớ. ]''
''[ Tớ không biết lý do tại sao cậu lại lạnh lùng với tớ. Nhưng tớ nghe Nhã nói là do cậu sợ cậu đồng tình phải không?]''
''[ Cậu là trai thẳng nhỉ? Tớ.....tớ buồn lắm,cậu tránh mặt tớ. Bỏ tớ một mình. Rồi khi cậu dẫn Nhã về....tớ như kẻ sắp chết.]''
''Cái tên này nói gì thế?''
Tôi vừa nghe hộp thư thoại vừa đứng dậy đi tới bệnh viện.
''[....Cậu đi chơi với Nhã,cậu đâu biết ở nhà tớ cô đơn nhường nào. Từ ngày đó tớ không ăn một ngụm cơm nào...]''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Mối Tình Đầu
RomanceTruyện về hai bạn trẻ gắn bó từ trại mồ côi tới đầu bạc răng long. Sau khi ra khỏi trại mồ côi và công có bạn gái. Thụ thì cô đơn một mình:3 à....Còn sau này ra sao thì ủng hộ truyện nha Đam mỹ nhẹ nhàng, không H Vì lực viết còn non của hai con lần...