- chương 7 -

1.2K 59 4
                                    

Một cỗ gió thu luớt qua, thổi rơi vô số lá khô. Miêu Tuyết Khanh tóc bị thổi loạn, chính lúc định rời đi, một đoàn màu đỏ bập bềnh trong không trung bỗng nhiên lọt vào mắt hắn.

Miêu Tuyết Khanh suy nghĩ nhìn lại, nguyên lai là một kiện y bào bị gió thổi bay. Y bào màu đỏ theo gió hướng giữa hồ bay xuống, mắt thấy sẽ rơi vào trong nước.

Miêu Tuyết Khanh không do dự, thi triển khinh công, nhảy lên tiếp được y phục, lại lưu loát mà nhảy quay về trên bờ. Hắn cầm y trang nọ nhìn kỹ, vải vóc tương đối tinh tế, hơn nữa vốn là nữ trang, không biết chủ nhân là ai…

Đang nghĩ, một tiểu nha hoàn đầu hai búi tóc hổn hển mà chạy tới. Nha hoàn tuổi cùng Miêu Tuyết Khanh tương đương, tròn tròn như quả táo, rất là đáng yêu. Nàng nhìn thấy quần áo trong tay Miêu Tuyết Khanh, mừng rỡ mà tiến lên. Sau khi nàng phát hiện cầm quần áo chính là một tuấn mỹ thiếu niên, mặt tiểu nha đầu nọ lập tức đỏ lên.

“Ách… Vị công tử này, cái này…” Nàng cà lăm mà mở miệng.

“Đây là của ngươi?” Miêu Tuyết Khanh đem quần áo trả lại cho nàng, tiểu nha hoàn vội vàng tiếp nhận, không ngừng gật đầu mà nói

“Cám ơn.”

“Không cần khách khí.” Miêu Tuyết Khanh nhìn ra được nàng khẩn trương, cố ý phóng nhẹ khẩu khí đáp. Đối mặt nam hài anh tuấn ôn nhu như vậy, tiểu nha hoàn không khỏi tâm thần rung động. Lúc này, một nha hoàn khác trang phục giống như nàng cũng chạy tới, nàng ta kêu “Kim Hoa, tìm được không?”

Tiểu nha hoàn tên Kim Hoa vội vàng cầm lấy quần áo cấp nàng xem “Tìm được rồi.”

Nha hoàn nọ lạnh lùng mà phiêu mắt liếc nàng một cái, đem quần áo đoạt lại, xác định không có tổn hại mới nói “Tính ra ngươi gặp may mắn, nếu làm hỏng quần áo của tiểu thư, ngươi chắc chắn phải chịu phạt.”

Nàng cũng không cùng Miêu Tuyết Khanh chào hỏi, cao ngạo mà tránh ra, Kim Hoa khó xử mà nhìn nhìn Miêu Tuyết Khanh, nói nhỏ “Cám ơn công tử, chúng ta đi trước…”

“Ân.” Miêu Tuyết Khanh hơi vuốt cằm, lập tức cũng xoay người đi.

Kim Hoa đi theo phía sau nha hoàn không lễ phép nọ, lặng lẽ quay đầu lại nhìn lén Miêu Tuyết Khanh. Thẳng đến Miêu Tuyết Khanh đi xa rồi, nàng rốt cục không nhịn được hỏi “Xuân Lan tỷ tỷ, công tử mới vừa rồi là ai?”

Xuân Lan khinh thường mà nói “Cái gì công tử, chỉ là một hạ nhân mà thôi.”

“Hạ nhân?” Kim Hoa có điểm giật mình, nghĩ thầm thiếu niên khí chất tuấn nhã, phong độ, thấy thế nào cũng không như một hạ nhân…

“Hắn chỉ là tên khất cái Hạ Hầu công tử nhặt về, nghe nói công phu không tệ, bất quá hạ nhân chính là hạ nhân, dù lợi hại như thế nào, nhiều nhất chỉ là một võ phu.” Xuân Lan từng chữ từng câu the thé chua ngoa vô cùng.
( Heo_chan : ta ghét con này →_→)

“Xuân Lan tỷ tỷ, ngươi biết thật nhiều… Vậy… Ngươi biết tên của hắn sao?”

“Dường như gọi… Gọi Miêu Tuyết cái gì đó, ta đã quên.” Xuân Lan giễu cợt hỏi “Như thế nào? Ngươi thích hắn rồi?”

[Đam Mỹ] [Hoàn] [Ái nô hệ liệt] [Tuyết Nô Nhi] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ