♚ VIV ♚

0 0 0
                                    

VIV: The New Comer, First Fight.

Red POV


Naglalakad kami ni Blue papunta sa classroom namin, Napa-hinto ako ng makita ang reflection ko sa isa sa mga salaming bintana ng bawat classroom. Di pa din ako maka-paniwala ngayon kamukhang-kamukha kuna si Shi.

Nagpa-tuloy lang na lang ako sa pag-lalakad dahil napag-iiwanan na ako ni Blue at di man lang napansin na huminto ako dahil sa kaka-amaze ng mga nakikita nya. May mga Dreamer pa ding nasa hallway at lahat sila na papa-tingin samin and I don't know why.

Nasa tapat na kami ng classroom namin at mas lalo silang nagbulungan kaya sa inis ko tiningnan ko sila at agad naman silang napa-atras and for shitty second time I don't know why.

'Red, Your aura is intimidating them' Sabi nya sa utak ko kaya napa-iwas ako.

♔♔♔

Thom POV

Hey,fellas! My name is Thom Japuz, 19 years old and I'm a Time controller.
Nag-uumpisa na ang klase namin ng may maramdaman kaming Dreamare, It's so intimidating kaya na-alerto kami.

Oh, I forgot to tell you. I'm part of the Class S section by the way.

May bigla naman kumatok kaya pinag-buksan ito ni Ms. Valqixza ang history professor namin.

Nag-usap lang sila saglit at pinapasok na sila ni Ms. Na-patingin kaming lahat sa dalawang babaing pumasok.

Who are they?


♔♔♔

Zalvier POV

Nagising ako dahil sa aura na nagmu-mula sa labas ng Class S room namin pero agaran naman itong nawala.

May pina-pasok si Ms.Valqixza na dalawang baguhan.

"Introduce yourself and your dreamare" utos ni Ms. At na-una ang isa sa kanila na may kulay puting buhok.

"Hi, I'm Blue Cheonsa,I'm 18 years old and hope we'll gonna be friends, My dreamare is unidentified  \(^0^)/" Sabi nito tsk. Isip bata (-.-).

Sumunod naman ang isa.

"Red Raven.17. Unidentified" Bored na sabi nito.

Tsk. Don't care, bumalik na lang ako sa pagkaka-yuko sa upuan ko at pinilit na maka-tulog.

"And their will be part of Class S" seryosong sabi ni Ms. And for the second time I don't care.

"WHAT?! How come na naging part sila ng Class S kung unidentified ang dreamare nila?!" Sigaw ni Meddy.

Tsk. Tumayo ako na naka-agaw sa pansin nilang lahat at saka ako lumabas sa bwesit na klase na yun -.- I'm trying to sleep for goddamn sake.

"ZARVIER XYLE LUMIA,COME BACK!" Rinig kung sigaw ni Ms. But I didn't bother to look back. They can't stop me.

♔♔♔

Kyler

I'm Kyler Black *wink* single and always mingle haha, Anyway hot chix ang new comer namin dito sa Class S. Pag katapos umalis ni Zalvier pina-upo na sina Blue and Red.

The Half-Blood TwinWhere stories live. Discover now