♚ IV ♚

5 0 0
                                    

IV: The Descendants

~~~~~♛♛♛~~~~~

Eiram: Halluuu!Readers^^ baka kasi malito kayo sa name ng kambal so, Let's clear it. Si Queen Red Raven at Si Empress Blue Cheonsa.

Code/ Calling name.

Queen, Empress : Tawag nila sa isa't-isa kapag serious matter or may laban.

Red, Blue and Twinnie: Tawag nila sa isa't -isa in a normal matter or kapag may ibang tao o nasa school sila.
That's all have fun ^-^.

~~~~~♛♛♛♛~~~~~

Blue POV

Kasalukuyan kaming nagla-lakad ni Red papunta sa Principal Office dahil pinapa-punta kami dun and para malaman namin kung bakit kami na-kicked sa school na to(>.<) .

Kasabay namin sa pagla-lakad yung babaing kasama ni Principal Galvex.
She looked familiar pero di ko ma-alala kung kailan ko sya nakita.

Kakatok na sana ako sa office ni Principal Galvex ng bigla na lang pumasok si Red.

Galit na yan (>____<).

Bigla naman nagulat yung principal namin at tiningnan si Twinnie ng masama, waaaaahhh! Nakaka-takot sya pero mas nakaka-takot si Twinnie.

"Show some manners young lady, I'm the Princip--" Biglang pinutol ni Red Ang sasabihin sana ni Principal Galvex at tiningnan nya to ng walang takot..

Huhuhu! Waaaaaahhh! Twinnie naman eh (T^T)

"Why would I respect you? And besides your not MY PRINCIPAL because I was already kicked in this school of your's about 15 minutes ago without a valid reason" Bored na sabi ni Red, well sabagay tama naman sya.

Bigla naman napa-iwas yung Principal I mean Ex-Principal namin at pina-upo kami.

♔♔♔

Principal Galvex

"Why would I respect you? And besides your not MY PRINCIPAL because I was already kicked in this school of your's about 15 minutes ago without a valid reason" Sabi ni Ms. Raven kaya medyo napa-hiya ako kaya umiwas na lang ako ng tingin.

Pina-upo ko silang dalawa at inabot ang isang black envelope na may gold linings.

"Kinicked ko kayo sa school na to, dahil kayo ang napili para mag-aral sa Akadelma Academy and all you need is in that envelope" Seryosong sabi ko at bigla naman silang napa-tingin sakin.

"Akadelma Academy? In what reason?" Tanong ni Ms.Raven at tiningnan ako, Grabe talaga tong batang to, No wonder kung bakit sya yung natipuhan ng kapatid ko -.-

"Well, based on your record sa school na to, Kayung dalawa ang nasa Top, magaling din kayo sa mga Sport kaya nararapat lang na mapunta kayo sa Akadelma Academy" paliwanag ko pero mukhang di pa din sya kuntento, Tinitigan nya lang ako ng bigla syang ngumisi (>____<).

"Your obviously lying Sir, Galvex" sabi nya at di na ako tiningnan ulit.

Sinabi ko lang na may susundo sa kanila bukas ng umaga at tumango lang sila at saka umalis na sa Office ko, Kaya napa-hinga naman na ako ng maluwag.

Bigla naman lumapit ang babaing kasama ko kanina sa pag-punta sa classroom nila Ms.Raven at Ms.Cheonsa.

"Maraming salamat at pumayag ka kuya" Sabi nya at umupo sa sofa.

"Ngayon alam ko na kung bakit silang dalawa ang napili mo, Hindi sila madaling maloko lalo na si Ms. Raven" sabi ko at ngumiti lang sya.

"Kailangan ko ng bumalik sa A.A kuya" Sabi nya pero bago pa sya umalis ay may sinabi muna ako.

"Seryoso kana ba tungkol dito? Kapag nalaman ito ng Beelzebub Academy ma-aaring mapahamak lang ang dalawa" Sabi ko dahilan para lingunin nya ako.

"Mas mapapa-hamak lang silang dalawa kung mana-natili sila dito dahil kumikilos na ang mga nasa Darkside" sabi nya.

"Mga mortal lang sila Talia" Sabi ko pero ngumiti lang sya sa akin at gumawa na nang portal patungo sa Dreamare World.

"Hindi sila basta mortal lang Kuya, Their are the descendants of the Unbearable Twin Goddess Lucia and Demia" sabi nya at pumasok na sa portal.

Na-iwan ako ditong naka-nganga. WTH! Sila??!!

Shit! Their awesome (*u*).

Agad kung tiningnan ang larawan nina Lucia at Demia, Their are know as Unbreable Twin Goddess in Dreamare World because their are the fruit of forbidden love of the Sacred Angel and the Demon Prince but in me and my sister Talia their are our saviour.

Yes, The girl that I talked earlier is my younger sister Talia E'y Vile the Cursed Goddess and I'm Drake E'y Vile I'm immortal at ako ang taga-pangalaga sa dimension of Dragonaire The world of Dragon and the forgotten creature.

~~~~~♛♛♛~~~~~

Authoress Eiram:
Yung Portrait Picture po nina Lucia at Demia ay nasa multimedia sa taas ^____^ yung Angel is Lucia and Demia is the Demon one.

The Half-Blood TwinWhere stories live. Discover now