III: Kicked
Queen POV
Nagising ako dahil sa may nangangalabit sa akin kaya tiningnan ko kung sino yung hampas lupang umudlot sa aking pag-tulog (-__-).
"What do you want?" Tanong ko sa isang studyante na mukhang ewan.
"B-bawal po d-dito m-matulog" sabi nya at biglang umalis.
Nilibot ko naman ang paningin ko at nakita kung nasa library kami, Gininising ko naman si Twin dahil hindi ko matandaan kung bakit at ano ang ginagawa namin dito.
"Hmmmnn" Usal nito. Tsk! Bigla kung binagsak ang kamay ko sa mesa creating a loud sound but still no response -.-
"Blue,may Ipis!" Sabi ko at bigla naman syang napa-mulat at nagtatalon-talon.
"WAAAAAAHHHHH!ASAN? ASAN NA???!!" Sigaw nya.
"Tara na" sabi ko at nag-umpisa ng maglakad palabas pero may naramdaman akong tatama sa aking bagay mula sa likod kaya pa-simple akong yumuko at tumama yung libro dun sa pader.
Nilingon ko naman si Twinnie at nag-smirk sa kanya dahilan para ngumuso sya.
"Eewww, You look like a duck" sabi ko kaya bigla syang nagpa-padyak.
"I'm cute kaya >3< " pagma-maktol nya.
Nag-lakad na kami palabas ng library at pumunta kami sa classroom dahil may kalase pa kami.
Habang nagla-lakad kami tumingin ako kay Twin.
"Hey, Blue. What are we doin at the library?" I asked her, wala kasi akong ma-alala na pumunta kami sa library.
"Di ko din alam eh, Weird" sabi nya, di na kami nag-salita at tahimik lang na pumunta sa classroom nang nasa classroom na kami ay agad kaming umupo sa bandang gitna dahil yun ang pwesto namin.
Hini-hintay na lang namin yung prof. Namin ng biglang may pumasok ang Principal namin at may kasama syang isa pang babae,She looked familiar. Bigla naman kaming napa-ayos ng upo, Ang kaninang nagda-daldalan ay tumahimik at kung ano-ano ang pinag-gagawa ay nahinto dahil sa surprise visitor and because of the Principal
Why?
Because His is a weirdo -.-
Nilibot nya ang paningin nya samin at biglang huminto ang mga mata nya sa pwesto namin ni Blue.
"Miss Raven and Miss Cheonsa" tawag nya samin kaya tumayo kami ni Blue.
Kinakabahan ang mga classmate namin pero kami hindi dahil wala naman kaming ginawang labag sa rule's and regulations ng school except for sleeping in library but don't know what were doin their.
"You two are kicked in this school and you were transferred at Akeldama Academy" -He said."WHAT?!!" -Me and Blue shouted in unison.
YOU ARE READING
The Half-Blood Twin
FantasiaUnfold the new world that you didn't expect to be true, Discover the secret and find the truth. That there was a Twin that will change the fate. Prophecy will know what will happen in future while Destiny knows Who. But as the story flow One of the...