Flying kiss (part4)

810 52 1
                                    

4

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

4. Lai Guan Lin.
Guan Lin mang theo ước mơ của mình đến nơi đất khách quê người xa lạ,ngay cả ngôn ngữ cũng khác biệt. Nhưng chừng đó không là gì đối với khát khao được ca hát của thiếu niên 17 tuổi.

Đầu quân vào Cube Ents. được 6 tháng rồi được gửi đi tham gia chương trình sống còn cùng với 1 thực tập sinh nhỏ tuổi cùng công ty.

Guan Lin cùng với thực tập sinh tên Yoo Seon Ho kia vào công ty cùng một thời điểm,lại sàn sàn tầm tuổi nên cả hai trở nên thân thiết cực kì.

Và dù Guan Lin hơn Seon Ho 1 tuổi thì bé em kia cũng chẳng màng dùng kính ngữ hay gọi 1 tiếng hyung mà chỉ toàn bạn tớ thôi. Đương nhiên Guan Lin cũng chẳng bận tâm về vấn đề nhỏ nhặt này.

Nhưng tuần trước,1 thực tập sinh cùng công ty đã nói với cậu là chuyện này không ổn đâu khi cả nhóm thực tập sinh trẻ các cậu ngồi quây quần với nhau vừa ăn vặt vừa tám chuyện. Người bạn ấy bảo rằng như bình thường thì xuề xòa qua loa với nhau đương nhiên không sao nhưng tham gia chương trình phát sóng toàn quốc thì là cả vấn đề đó. Xã hội Hàn Quốc coi trọng vấn đề lễ nghĩa lắm,không khéo Guan Lin và Seon Ho sẽ bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh.

Thằng nhóc Seon Ho nghe xong thì mặc kệ chả thèm quan tâm chỉ chăm chăm ăn snack. Còn Guan Lin cái hiểu cái không nhưng cậu nghe ra 1 chút là cái này có thể sẽ không tốt đối với đứa em nhỏ của mình.

Thế là Guan Lin âm thầm ra quyết định,hôm sau bắt buộc Seon Ho phải gọi hyung và dùng kính ngữ. Mè nheo,làm nũng cũng vô tác dụng. Tất cả chỉ vì tốt cho em.

Sau mấy ngày thì cuối cùng Seon Ho cũng không náo loạn nữa mà chấp nhận gọi hyung. Guan Lin cùng em chăm chỉ luyện tập và chờ đến ngày đi thi.

Hôm nay là ngày ghi hình đầu tiên,sáng sớm anh quản lý đã gọi 2 đứa dậy để chuẩn bị nhưng mà bữa sáng của Seon Ho quá đồ sộ và kết thúc hơi muộn màng nên lúc hai đứa bước vào trường quay thì hầu hết cả thực tập sinh đã đến cả.

Nhìn trường quay hoành tráng cùng với rất nhiều thực tập sinh ở đó làm cho Guan Lin bị choáng ngợp,mồ hôi tay nhanh chóng túa ra. Cậu bé Seon Ho bên cạnh cũng bất an níu góc áo anh mình. Hít sâu một hơi rồi quay sang em nhỏ vỗ vỗ vai em trấn an.

Hai nhóc bước vào nhận được sự quan tâm lớn của mọi người vì dù sao Cube Ents. cũng là công ty có tiếng mà.

Guan Lin lập tức căng thẳng tới độ chỉ biết ngây người ra. May mà có Seon Ho kéo tỉnh rồi hai người cúi chào mọi người và đi tìm chỗ trống để ngồi.

Ong tiên tử và dàn Harems ❤🐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ